Sáng hôm sauCậu tỉnh lại nhìn cảnh vật xung quanh khá chi là quen thuộc thì cũng biết được hắn đã đưa cậu về.
Rõ ràng vẫn bình thường tự nhiên lại tức giận mà hành hạ cậu.
Có phải quá vô lý không?
Cậu nhớ chẳng làm gì hắn mà ta?
Nghĩ mãi một hồi cậu cũng thôi suy nghĩ lê thân đau nhức vào phòng tắm.
Theo thói quen sau khi bước khỏi phòng tắm thì cậu vội lấy điện thoại ra xem tin tức.
Chợt trái tim nhói lên từng cơn, trên màn hình chính là gã cậu thương. Hắn đang khiêu vũ cùng một cô gái xa lạ.
Hình như là vị tiểu thư nhà Esther Supreeleela.
Trông đẹp đôi thật đấy!
Mém nữa lại ảo tưởng nghĩ rằng hắn cũng có tình cảm với cậu.
Ha! ngu ngốc người như cậu làm sao khiến hắn yêu được chứ?
Được bên hắn là đã may mắn lắm rồi không nên mơ tưởng quá nhiều.
Đó cũng là những điều cậu hay tự dặn với bản thân cớ sao trong lòng lại không ngừng hy vọng một ngày hắn sẽ hiểu và chấp nhận cậu.
Ngu Ngốc!
Biết hắn xấu xa, thế mà vẫn một mực hết lòng hết dạ yêu hắn....
chỉ vì chuyện của mấy năm trước?
Ôi sao cậu có thể trở thành bộ dạng này?
Ha mà không sao cả vì cậu cảm thấy nó cũng đáng đấy chứ.
.
.
.
Trong lúc Win đang dần chìm trong tuyệt vọng nhất.
Khi bị đám đàn anh khóa trên đánh vì sự kiêu căng của bản thân. Tất cả những người xung quang chỉ đứng nhìn không một ai ngăn cản cả lại. Thậm chí còn buông những lời mỉa mai cậu.
Chết tiệt! Đã không giúp mà còn ở đó chê bai cậu.
Đúng là một lũ chẳng ra gì.
Miệng thầm chửi rủa thì bỗng có một vòng tay ôm chặt lấy thân hình cậu. Hơi ấm của người đó truyền qua làm cậu cảm thấy an toàn, dễ chịu mà rút sâu vào trong lòng người đó.
Bị người ta đánh đến mức ọc cả máu vẫn không buông cậu ra, miệng không ngừng lẩm bẩm " không sao đâu tôi sẽ bảo vệ cậu " câu nói đó cứ vang mãi bên tai cho đến khi giám thị tới.
Bọn chúng chạy đi hết người đó mới đỡ Win dậy. Mặc cho thân thể đau đớn vẫn mỉm cười hỏi hang, ánh mắt người hiện lên vẻ lo lắng đầy chân tình.
Tại sao lại lo lắng?
Tại sao lại bảo vệ cậu?
Tại sao lại mang hơi ấm đến làm lòng cậu xao xuyến?
BẠN ĐANG ĐỌC
|| BrightWin || Lừa Em
Fanfiction" Tôi có thể làm tất cả vì hắn nhưng hắn chưa bao giờ quay lại nhìn về phía tôi một lần "_ Win " Bé con bướng bỉnh " _ Bright