#11

3.1K 216 6
                                    

Cơn mưa lớn tối qua dần tạnh đi chừa chỗ cho những tia nắng ấm áp chen vào. Mảnh thành phố nhộn nhịp cũng dần trở nên im ắng nhường lại sự yên bình vốn có.


Con người cũng bắt đầu công việc cho một ngày mới.



Quả thật là một ngày tốt để ra đường.



Cậu ghé vào tiệm cà phê gần thành phố, gọi tách cafe nóng cho một ngày mới.


Nó có vị đắng ngắt lạ thay nhăm nhi một hồi lại thấy ngọt thanh.


Đúng là món đồ uống giúp con người ta cảm thấy dễ chịu mà.


Vừa nhăm nhi vừa ngân nga câu hát, mắt thì nhìn xa xăm như đang mong chờ một điều gì đó.


Tiếng chim hót líu lo trên cành làm tâm trạng của cậu trở nên tốt hơn bao giờ hết.

Khóe môi khẽ cong nhẹ nhưng hàng chân mày thì chau lại trông vẻ như đang mất kiên nhẫn vậy. Bỗng từ xa một giọng nói vang lên:


" ÊY METAWIN "_ Mix


Mix hét lớn rồi chạy lại phía cậu ngồi xuống khẽ thở dài. Giơ tay lên ra hiệu cho nhân viên phục vụ lại.

Cậu ta cứ nhìn qua nhìn lại menu lâu một hồi mới chịu gấp lại đưa nhân viên bảo cho một ly nước ép. Rồi quay qua nhìn đứa bạn thân ' sắp phóng hỏa tới nơi ' một cách thản nhiên.


" Sao không đi chết luôn đi? "_ Win

" Ao mới sáng sớm không nên tức giận như thế chứ, bạn yêu "_ Mix

" Ai bạn mày thằng nhãi chậm chạm. Bắt tao đợi một tiếng đồng hồ "_ Win

" Ai kêu mày tới sớm làm gì? "_ Mix

" MÀY.. " _ Win


Cậu khoanh tay trước ngực, mặt quay về hướng khác phồng má hờn dỗi khiến Mix phải bật cười vì bộ dạng này.



Thôi thì đành réo rít xin lỗi con thỏ đang xù lông kia.



Nếu không thì hôm nay cậu ta sẽ ngồi mãi ở đây đến khi ú tàn mất:))



" Tạm tha cho nhà ngươi đấy "_ Win

" Rồi muốn đi đâu đây thiếu gia Metawin của tôi "_ Mix

" Không phải đến chỗ đấu giá à? "_ Win

" Thì còn ba mươi phút nữa mới bắt đầu lận, tao không muốn đợi chờ vô bổ "_ Mix

" Được vậy ta đi thôi "_ Win



Nói rồi cậu đập bàn một cái mới đứng dậy. Hăng hái kéo tay Mix tới trung tâm mua sắm gần đó.


Có lẽ vì quá khích mà cả hai quên mất một điều.



" Hai thiếu gia ơi còn chưa tính tiền mà? "

" Ngài Earth đã thanh toán rồi "

" ao nhanh vậy sao? "

" Hai thiếu gia ấy hay đến đây nên riết ta cũng quen "

|| BrightWin || Lừa EmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ