Một buổi đẹp trời thật ra đã quá giờ trưa thế mà thỏ béo nhà ta vẫn chưa chịu ló đầu dậy. Cứ lăn mình trên chiếc giường to, quấn người trong chăn ấm rồi thu mình lại nằm ở một góc giường.
Có lẽ do thời tiết nắng mưa thất thường nên đã nảy sinh ra tính lười biếng chăng?
Mọi người ở dinh thự đều lo lắng không yên, kêu gọi đủ kiểu thế mà nhóc con vẫn không chịu mở cửa.
Không ai biết rốt cuộc đã có chuyện gì mới hôm qua vẫn còn vui vẻ cười đùa thế mà...
Tình hình hiện giờ đang cuốn hết cả lên thì có một vóc dáng to lớn từ ngoài cửa bước vào trước sự ngỡ ngàng của cả nhà.
Phu nhân đang ủ rũ nãy giờ chợt nở nụ cười tươi rối khi thấy con người đó.
" Về rồi "_ Anna
Hắn chỉ gật đầu nhẹ, nhấc bước lên cầu thang tiến thẳng về căn phòng có con thỏ nhỏ đang nằm trong đó.
Không nói không ngần, tay hắn đưa vào túi áo vest ngoài lấy ra một chiếc chìa khóa.
'Cạch' cánh cửa mở ra đập vào mắt hắn là hình ảnh thỏ con đang run rẫy trong chăn.
Chau mày nãy giờ cũng giãn ra bớt, quay đầu ra hiệu cho mọi người an tâm. Mới nhấc bước tiến vào phòng lại gần chiếc giường lớn khẽ ngồi nhẹ xuống.
Bản thân hạ thấp mình thì thầm với con người đang cuộn tròn trong chăn.
" Làm sao đấy, thỏ béo "_ Bright
Nghe thấy giọng quen thuộc Win vội thảy chăn ra vòng tay ra sau, ôm lấy cổ hắn mà thút thít.
" Em mệt người chỗ nào cũng khó chịu hết...huhu...còn lạnh nữa "_ Win
Nghe giọng bé con có phần yếu đi khàn hơn mọi khi đâm ra sinh nghi ngờ. Đưa tay lên trán cậu kiểm tra nhiệt độ.
" Cảm rồi "_ Bright
Nhóc thỏ bĩu môi uất ức hối hận về những việc đã làm hồi hôm qua.
Biết vậy cậu đã không tắm khuya đã thế còn ngồi ở trổng nghịch xà phòng nữa mới ghê.
Hèn chi bệnh là phải, thôi thì mong vị sư huynh kia đừng biết nếu không coi như cuộc đời cậu tới đây là chấm hết.
Nhìn mặt yếu siều của cậu, hắn như đã đoán ra được nguyên nhân của mọi tội đồ.
" Tắm đêm? "_ Bright
Cậu gật đầu sau đó lại lắc đầu sợ hãi mà kéo chăn chùm hết cả người. Thầm chửi rủa tại sao lại đi nuốt trong bụng cậu vậy chứ?
Cái gì hắn cũng biết!
Chỉ ngoài không biết yêu cậu thui!
Đồ đẹp trai mà bị khờ!
Tệ!
Nghĩ dị hoi chứ đừng mắng Win nha.
Bệnh đã mệt lắm rồi còn nghe hắn mắng, khác nào tra khảo trước phiên tòa đâu chứ.
BẠN ĐANG ĐỌC
|| BrightWin || Lừa Em
Fanfiction" Tôi có thể làm tất cả vì hắn nhưng hắn chưa bao giờ quay lại nhìn về phía tôi một lần "_ Win " Bé con bướng bỉnh " _ Bright