" nhanh nào cục cưng "_ Anna" mình đi đâu vậy ạ? "_ Win
Bà không nói gì chỉ mỉm cười nhẹ kéo Win vào một tòa nhà lớn đầy thần bí. Bước vào trong là một vùng u tối chẳng thấy bất cứ thứ gì.
Cho đến khi những ánh đèn lần lượt sáng lên cùng lúc làm chói cả mắt người nhìn.
Do mắt đang quen dần với bóng tối bỗng chóc sáng rực lập tức theo phản xạ nhắm chặt mắt lại.
Một hồi lâu mới dần tiếp nhận ánh sáng thực tại, trước mắt Win giờ đây là những bộ trang phục vô cùng mới lạ pha lẫn nét tao nhã thuần khiết khiến cho người mặc chúng cảm thấy dễ chịu mà vẫn tôn được vẻ đẹp hiếm có.
Bên trên được trưng rất nhiều trang sức khác nhau. Khiến cậu không nói nên lời cứ say mê chìm đắm vào những món đồ lấp lánh ấy.
Nhìn dáng vẻ háo hức của nhóc nhà, người phụ nữ cao tuổi miệng khẽ nhếch thành một đường cong tuyệt hảo.
Bà bước gần lại cậu nhóc đang hí ha hí hửng chạy khắp phòng xem từng món đồ.
" Cục cưng thích chứ? "_ Anna
Win quay lại thì đã bị ánh mắt dịu dàng ôn nhu của bà làm cho rung rinh chỉ biết gật đầu liên tục.
Thấy hành động ngơ ngơ đáng yêu này người phụ nữ khẽ cười, đưa tay lên xoa đầu cậu vài cái. Ánh mắt luôn nhìn cậu chứa đầy sự thương yêu.
" Đây là căn cứ bí mật của ta "_ Anna
" Căn cứ? "_ Win
" là nơi dùng để thiết kế cho các bộ siêu tập hoàn mỹ của ta. Sau đó tung ra thị trường bán với giá cực kì phải chăng thu lại lợi nhuận "_ Anna
" Bật mí nhãn hàng của ta không phải dạng vừa đâu à nhen "_ Anna
" nhưng đó chỉ là một phần thôi, những bộ ta yêu thích sẽ được để trưng bày cho khách vào tham quan chứ không bán "_ Anna
Win tiếp thu những lời bà nói, nhìn lại xung quanh một lần nữa rồi gật đầu cảm phục người phụ nữ đa tài này.
Làm Win nhớ đến người mẹ hiền từ của cậu.
Bà ấy là một người phụ nữ vừa tài năng vừa là một người nhân hậu luôn yêi thương tất cả mọi người. Đến nỗi nhìn vào đôi mắt ấy thôi, là lòng cậu bất giác quặn đau.
Không khỏi xót thương thay số phận bất hạnh của mẹ mình.
Nước mắt cậu rơi xuống vô ý thức làm người phụ nữ bên cạnh cũng phải giật mình lo lắng, bối rối vội ôm lấy cậu vỗ về.
" Metawin ngoan nào. Ai bắt nạt cục cưng sao? "_ Anna
" Dạ không có ạ "_ Win
" Hay hồi nãy ăn cơm ta dọa con sợ sao? "_ Anna
Cậu bậc cười trước câu hỏi này.
Đúng là hồi nãy có hơi sợ vì mới vừa bước xuống đã nhìn thấy ánh mắt cực kì nghiêm túc của bà, nó làm cậu phải rùng mình liên tục có phần chột dạ.
BẠN ĐANG ĐỌC
|| BrightWin || Lừa Em
Fanfiction" Tôi có thể làm tất cả vì hắn nhưng hắn chưa bao giờ quay lại nhìn về phía tôi một lần "_ Win " Bé con bướng bỉnh " _ Bright