Kim Taehyun từng bước đi vào căn biệt thự, người có chút men rượu cùng một ít mùi nước hoa của phụ nữ.
Ngày nào cũng thế, quanh năm hắn không cần phải dùng một giọt nước hoa nào.
Vì lúc nào trên người cũng có "nước hoa của phụ nữ", mỗi ngày một loại và tất cả đều vô cùng nồng.
Jungkook vốn nhạy cảm với mùi hương nên đặt biệt nghe rất rõ.
Nhưng thứ quan trọng nhất bây giờ là cậu không thể ở ngoài này thêm được nữa. Nếu không vào ngay, cậu sẽ chết mất.
Khi cơ thể vượt quá nhiệt độ cho phép một thời gian đủ dài, mạch máu sẽ bắt đầu đông cứng, người lạnh cóng, khó thở, tim đập chậm dẫn đến chết.
Jungkook không thể để bản thân mình chết quá sớm, nói đúng hơn là không thể chết trước khi cậu đạt được mục tiêu.
Jungkook chỉ vừa ở đây đúng 1 ngày. Nếu thật sự phải chết thì cuộc đời quá tàn nhẫn.
Taehyun đứng trước cửa chờ bộ máy quét nhận dạng để bước vào.
Cảm nhận được ai đó chạm vào chân. Taehyun cúi xuống xem là ai thì chợt thấy Jungkook đang co ro ôm lấy chân hắn tìm hơi ấm. Taehyun nhếch môi nói giọng đểu:
"Lúc sáng ngạo mạn thế kia mà giờ lại ôm chân tôi là có ý gì? Tính cầu xin tôi tha thứ đấy à? Cũng hèn quá cơ đấy"
"Không! Tôi muốn vào nhà"
"Trông khổ sở vậy mà vẫn còn ngạo mạn, nhóc cầu xin tôi thì biết đâu tôi còn xem xét"
"Làm ơn! Vào nhà"
"Hóa ra nhóc cũng biết cầu xin"
Nói rồi cửa tự động mở, Jungkook hối hả chạy ngay vào nhà, xém xíu nữa là cậu mất mạng.
Jungkook đang cố gắng hít lấy hít để từng ngớp oxi vào bụng, và cố gắng tự trấn an tinh thần.
Taehyun không biết cậu gặp phải vấn đề gì, hắn chỉ thấy hành động của cậu trông chả giống ai và hắn ghét điều đó.
"Tôi tốt bụng nhỉ? Nhưng sẽ không có lần sau đâu"
Jungkook không quan tâm Taehyun nói những gì, cậu chỉ biết ngay đây và hiện tại cậu còn sống.
Taehyun ghé vào tai cậu, phả ra hơi giọng nóng hổi của rượu whiskey đắt tiền.
"Xinh đẹp! Rất thích hợp làm người tình. Nhóc biết đấy, cái tôi vừa nói không phải lời đề nghị"
Taehyun quay lưng bước thẳng về phía thang máy. Jungkook cũng chả để tâm gì đến những lời giễu cợt của hắn.
Cậu tìm cho mình một chỗ ngủ rồi nhanh chóng chợp mắt.
Cảm nhận về ngày đầu tiên ở Kim Gia của Jungkook.
Trừ bữa ăn thì tất cả đều tồi tệ!
...
Trong khi Kim Gia chìm vào màn đêm của thành phố.
Giữa cái tĩnh lặng của bóng tối lại tồn tại một con người khác biệt.
BẠN ĐANG ĐỌC
VKOOK: ÔNG TRÙM
RandomMafia nơi không sản xuất những mẫu ngôn tình lãng mạn của chàng thư sinh và cô tiểu thư ngu ngốc sến sẩm! Một thế giới màu đen u ám, chết chóc, nơi dành cho những kẻ mạnh đầy quyền lực Thế giới thực của Mafia! Lưu ý ❗ Tình tiết trong truyện được...