Chap 23: SINH NHẬT TUỔI 16

12.7K 784 186
                                    

Sáng hôm sau, Taehyung trở về phòng thì Jeon Na đã biến mất.

Không có nhu cầu tìm kiếm hay thắc mắc, anh tiếp tục tập trung vào công việc quen thuộc.

Tại phòng, Jungkook cũng đang bắt đầu hành động.

Cậu đã chuẩn bị rất kỹ cho cuộc xâm nhập kho vũ khí lần này. Jungkook cẩn trọng khoác bên ngoài một chiếc áo khoác rồi bước ra ngoài.

Tên quản lý cũng nhanh chóng bám theo sau đó.

Jungkook từng bước trên dãy hành lang, cậu cố tình đi lòng vòng với mục đích làm mất dấu tên quản lý. Nếu là người mới chắc chắn sẽ chưa thể nhớ hết lối đi và nơi Jungkook đến không nằm trong phạm vi những gì hắn phải học.

Kho chứa vũ khí vốn dĩ không được phép ra vào khi chưa có lệnh. Người làm tất nhiên không được học lối đi đến khu này.

Jungkook ung dung bước từng bước trên hành lang nhiều lối rẽ bởi cấu trúc của căn nhà này cậu nắm rất rõ.

Và đúng như cậu nghĩ, tên quản lý thật sự là người mới, thành công làm mất dấu vật bám. Jungkook tập trung tiến thẳng vào kho vũ khí.

Trước cửa, hai tên bảo vệ đứng nghiêm ngặt, hai bên thắt lưng đều có trang bị súng và khắp nơi đều có camera giám sát.

Nếu bây giờ cậu bước ra, Taehyung chắc chắn sẽ nhìn thấy. Jungkook ngước nhìn camera, cậu cười rồi bước ra khỏi dãy hành lang tiến về phía căn phòng.

Taehyung tốt nhất là nên nhìn thấy cậu.

Jungkook đứng trước cửa bị hai tên bảo vệ chặn lại:

"Mật khẩu"

Người muốn ra vào ở đây đều phải khai báo một mật khẩu đã quy định. Jungkook bị lệch kế hoạch nhưng vẫn bình thản nhìn hai tên bảo vệ:

"Không biết"

Hai tên quản lý nhìn nhau, một tên đi chỗ khác nói gì đó vào bộ đàm được trang bị ở áo.

"Có người đột nhập cậu tính sao?"

Tên bảo vệ liên lạc với Taehyung.

"Cho cậu ta vào"

Tên bảo vệ quay lại vị trí cũ mở khóa, Jungkook cũng không mấy ngạc nhiên vì cậu biết người ta lệnh cho bọn chúng là ai. 

Jungkook bước vào, mọi thứ trong đây không khác gì một căn phòng bình thường cả.

Không đúng! Một căn phòng bình thường không thể có người canh gác 24/24 và cũng không thể có mạng lưới camera dày đặc như vậy.

Jungkook đưa mắt nhìn khắp căn phòng rồi hài lòng trở ra, hai tên lúc nãy tiến đến kiểm tra. Không phát hiện gì bất thường liền đẩy Jungkook rời khỏi đó.

Hoàn thành mục tiêu, Jungkook ung dung từng bước trở về phòng.

Jungkook lấy từ ngăn tủ ra chiếc điện thoại mà cậu trộm được của Taehyun.

Đương nhiên là cậu biết, điện thoại bình thường sẽ bị vô hiệu hóa trong căn nhà này.

Jungkook đưa tay gõ trên bàn phím điện thoại rồi bấm gửi. Cất điện thoại vào rồi ra ngoài dùng bữa sáng.

VKOOK: ÔNG TRÙMNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ