Chap 31 : LOS ANGELES

10.1K 622 185
                                    

Tại Wichita, Jungkook cùng William lên đồ sẵn sàng cho chuyến bay.

Trước đó, hắn dẫn cậu đi một vòng trung tâm thương mại để lựa chọn vài bộ trang phục. Tiếp theo là mua thêm một ít đồ cần chuẩn bị.

Jungkook lần này cực kỳ ngoan ngoãn hợp tác bởi vì cậu muốn nhanh chóng được đến Los Angeles.

Nơi đó có tình yêu của cậu.

Sau hơn 3 tiếng mua sắm thì William cũng bắt đầu quay về.

Chuyến đi này, hắn đã không dùng đến máy bay riêng.

William muốn thử một chuyến bay thật rẻ tiền vì cũng lâu lắm rồi hắn chưa được trải nghiệm cảm giác "tầm thường" ấy.

...

8 AM

Tại sân bay ở Wichita, Jungkook và William đều đang kiểm tra vé cùng với một số thủ tục trước giờ bay.

10 phút sau

Chuyến bay 1506 được cất cánh và tất nhiên là 2 người họ không thể có một không gian riêng tư.

Jungkook ngồi cạnh William với tâm trạng không thoải mái. Giống như Taehyung, Jungkook cũng ghét William! Ghét hắn hơn bất kỳ ai mà cậu từng gặp!

9 giờ là một khoảng thời gian dài trên máy bay và Jungkook cảm thấy vô cùng khó chịu.

Cậu khó chịu khi ai đó không phải là Taehyung chạm vào người.

...

Bay được hơn 30 phút thì tiếp viên mang đồ ăn tới. Jungkook bây giờ chẳng muốn ăn gì cả.

Cậu hoàn toàn không thể thích nghi với hoàn cảnh này.

Jungkook cảm thấy khó chịu, đầu óc choáng váng, cậu cảm thấy buồn nôn. William nhìn thấy thì biết ngay cậu nhóc bên cạnh bị say nên phẩy tay ra hiệu cho tiếp viên rời đi.

Hắn quay sang Jungkook cất giọng:

"Nhắm mắt lại ngủ đi"

Jungkook chẳng còn biết xung quanh là gì nữa, chỉ có thể nghe ai đó nói vào tai rằng cậu nên ngủ.

Jungkook cũng đồng ý với việc điều tốt nhất bây giờ là ngủ. Muốn là làm, cậu nhắm mắt ngã người tựa vào ghế.

Một lúc sau Jungkook vẫn chưa thể vào giấc vì đầu của cậu không tìm được điểm tựa và tư thế ngủ thoải mái.

Cậu bây giờ cứ như một đứa trẻ nên trông thật đáng yêu.

William liếc mắt nhìn rồi đưa tay đỡ đầu cậu lên vai hắn. Hành động của hắn dứt khoát nhưng lại vô cùng nhẹ nhàng.

Jungkook sau khi tìm được cho bản thân một điểm tựa thì cũng thoải mái  mà ngủ.

Jungkook vừa tưởng tượng rằng người đang ngồi kế bên cậu là Taehyung và cậu đang ngủ trên vai của anh.

Sự thật đáng buồn là tưởng tượng bao giờ cũng khác với thực tế.

Trong vô thức Jungkook đã làm điều mà chính cậu ghét bỏ.

Cậu ghét nhất là những lần bản thân rơi vào thế bị động. Jungkook ghét sự yếu đuối.

Cậu luôn gồng mình trước mọi vấn đề xảy ra trong cuộc sống. Jungkook không để bất kỳ ai nhìn thấu tâm can của cậu.

VKOOK: ÔNG TRÙMNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ