18 PM
Jungkook và Taehyung đều đã có mặt tại thư phòng của Dae Joon.
Dae Joon ngồi trên bàn làm việc cẩn thận lau chiếc súng ngắn, mắt khẽ liếc nhìn về phía hai người trẻ gan dạ:
"Đúng giờ đấy"
Ông Kim cất tiếng nói rồi di dời ánh mắt xuống khẩu súng.
Taehyung đứng đó, đút tay vào túi quần bình thản, Jungkook lần này không ra vẻ bất cần như trước mà có ý cười nhẹ.
Jungkook muốn cả Taehyung và Dae Joon nhìn thấy nụ cười đắt ý đó của cậu.
Daejoon cất chiếc khăn lau súng vào rồi lên đạn. Ngòi súng của ông chỉa thẳng vào Taehyung.
"Ta rất tiếc khi ngòi súng của ta chỉa vào con. Nó cho ta thấy rằng... con đang không hoàn hảo...và ta thật sự không thích nó"
Dae Joon hạ nòng súng lên xuống rồi dừng ngay phía ngực phải.
Nhẹ nhàng bóp còi.
Viên đạn xuất phát từ nòng súng phóng như chớp về phía của Taehyung.
Anh đứng yên đó, tay vẫn bỏ vào túi, vẫn có thể bình thản mặc cho viên đạn vừa xuyên qua nơi ngực phải.
"Vừa rồi là 1 viên cho sự ngu ngốc của con, hiện tại còn 9 viên, ta có nên thay phiên mỗi đứa một viên không?"
Taehyung ngước mặt lên nhìn Dae Joon, anh biết rõ ý nghĩ xấu xa trong lời nói đó.
Đây là lời thách thức của ông Kim dành cho anh. Nếu bắn vào Jungkook chắc chắn không là ngực phải. Dae Joon sẽ chơi đùa rồi bắn chết Jungkook ở phát súng cuối cùng.
Nhưng Taehyung đang có mặt tại đây nên điều đó sẽ không bao giờ xảy ra.
"Không thích phải chia sẻ"
Ông Kim nhếch mép:
"Được, sẵn đây ta sẽ thử sức chịu đựng của con"
Dae Joon tiếp tục lên đạn.
2 viên
3 viên
Cứ như vậy đến viên thứ 10. Ông đã cố bắn vào những nơi không gây nguy hiểm.
Taehyung vẫn đứng yên đó, máu chảy ướt áo, đổ xuống sàn. Daejoon quăng súng sang chỗ khác rồi vỗ tay cười lớn với vẻ hài lòng.
"Khá lắm, 10 viên chắc cũng đã đủ cho tội lỗi của con rồi, lần này ta sẽ tha nhưng với một điều kiện"
Ông cầm chiếc vỏ hộp đen chứa con dao quăng xuống trước mặt của Taehyung.
"Cầm thứ này và kết liễu nó ngay bây giờ!"
Taehyung trán đổ mồ hôi, mặt xuống sắc vì mất máu, anh không thể cúi người xuống vì làm thế sẽ ngã quỵ xuống sàn mất.
Jungkook đứng đó, cậu chứng kiến hết mọi chuyện và không có bất kì hành động nào.
Jungkook tiến lại gần Taehyung, không nhìn anh. Cậu cúi người nhặt con dao lên rồi bước đến bàn làm việc.
Jungkook cầm con dao đặt lên tay Kim Dae Joon rồi kéo tay ông kề sát cổ cậu.
"Mạng của tôi đây! Ông không nhận ra tôi à, ba?"
BẠN ĐANG ĐỌC
VKOOK: ÔNG TRÙM
RandomMafia nơi không sản xuất những mẫu ngôn tình lãng mạn của chàng thư sinh và cô tiểu thư ngu ngốc sến sẩm! Một thế giới màu đen u ám, chết chóc, nơi dành cho những kẻ mạnh đầy quyền lực Thế giới thực của Mafia! Lưu ý ❗ Tình tiết trong truyện được...