Chap 43 : ÔM EM ĐI

8.3K 546 102
                                    

Taehyung lặng người trước câu hỏi của Carwyn, những suy đoán của anh là hoàn toàn chính xác.

Carwyn đã thấy anh hôn Jungkook trên xe và điều đó không đáng để ăn mừng mà thay vào đó là nên lo lắng.

Carwyn chắc chắn sẽ dùng nó ra khống chế anh. Taehyung nhanh chóng lấy lại trạng thái ban đầu:

"Ngớ ngẩn"

"Nhưng em thì thấy thú vị đó chứ"

"Vậy thì giữ cho cô đi, tôi không rảnh"

"Thế à? Em tưởng anh sẽ thích, trông anh lúc hôn hạnh phúc thế kia mà"

Taehyung tắt máy, anh chẳng thể lọt tai thêm gì nữa. Carwyn phía bên kia cười nhếch mép, đôi khi không nghe lời cũng sẽ là một cái lợi.

Taehyung cảm thấy tệ hại khi bất cẩn như thế, anh không nên chủ quan rằng Carwyn sẽ không đến tìm. 

Giờ thì chỉ hi vọng William quản lý Jungkook chặt hơn để Carwyn không có cơ hội bắt cậu làm khó anh.

Mọi thứ vốn dĩ đang rối giờ lại càng trở nên rối hơn khi Taehyung bị Carwyn nắm thóp.

Một tuần trôi qua một cách nhạt nhẽo và Carwyn cũng không có dấu hiệu gọi lại hay theo dõi.

Kể từ ngày hôm đó, Taehyung hoàn toàn không bước chân ra ngoài. Chẳng phải là sợ Carwyn hay bất kì ai cả, Taehyung ở nhà đơn giản là để dưỡng thương.

Carwyn cũng không có ý định gặp mặt trong một tuần tới.

Ả vẫn sống với lối sinh hoạt như cũ, mỗi ngày đều đến hộp đêm thưởng thức rượu.

Ngoài sở thích thì đây chính là công việc "săn mồi" của ả.

Những kẻ có tố chất tội phạm thường hay đến đây. Carwyn nhấp môi, dù thế nào thì cái hương vị cay nồng này luôn khiến Carwyn hài lòng nhất.

...

Nhớ về buổi đầu gặp Taehyung tại đây. Mỗi lần nhớ tới Taehyung Carwyn lại nhớ cái hình ảnh hôm đó, thật là muốn gọi điện để trêu đùa anh một chút.

Nhưng Carwyn biết Taehyung không dùng để trêu đùa, đem điểm yếu của người khác trêu đùa thì có hơi quá đáng.

Carwyn bỏ qua chuyện đó mà tiếp tục tận hưởng hương vị của thiên đường.

Một tuần bình yên nữa trôi qua và ngày mai chính là ngày V trở lại.

Bang BLA đang đón chờ anh tại đó. Taehyung dành ngày cuối cùng tại ngôi biệt thự này cho Jeon Na. Dù gì anh cũng là người nợ cô nhiều nhất.

Jeon Na không phải là kẻ ngốc, cô đủ hiểu hành động cả ngày hôm nay của Taehyung là muốn gì.

Nhưng Jeon Na không thắc mắc cũng chẳng có lời nào được cô thốt lên.

Bởi lẽ cô thật sự thích ở cạnh Taehyung, dù cô đã ý thức rằng bản thân thua Jungkook và trái tim Taehyung hướng về cậu.

Nhưng trái tim cô nó vẫn luôn hướng về anh.

Jeon Na yêu Taehyung là điều khó thể phủ nhận. Hôm nay Jeon Na đã thực sự rất vui.

VKOOK: ÔNG TRÙMNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ