Vì vết thương trên vai mà Taehyun ở nhà suốt.
Hắn đã cố gắng làm Jungkook thay đổi nhiều hơn. Nhưng tất cả chỉ dừng lại ở mức Jungkook chịu nói chuyện và có một chút để tâm đến hắn.
...
Hôm nay, Taehyun nhã hứng thức dậy sớm hơn thường ngày.
Hắn muốn tận hưởng trọn vẹn những ngày cuối cùng ở biệt thự Kim, trước khi cùng Jungkook rời khỏi.
Tự diện cho bản thân bộ suit đen lịch lãm rồi nhẹ nhàng tiến đến đánh thức Jungkook:
"Dậy đi"
Tiếng nói nhỏ của Taehyun vang bên tai làm Jungkook thức giấc:
"Dậy thay đồ, tôi dẫn em đi gặp bạn tôi"
"Không thích"
"Không đi em hối hận đấy"
"Không đi"
"Em làm gì? Tôi làm chung được không? "
"Không, anh tự mà đi, chả phải ngày mốt tôi đi với anh rồi sao?"
Jungkook nhắc lại chuyện đêm ấy cả hai cùng bàn bạc làm Taehyun cũng phần nào yên tâm.
Hôm nay hắn đi gặp bạn cũng là nhờ người ấy sắp xếp cho hắn một nơi ở an toàn nhất:
"Thế thì tùy em vậy! Tôi đi đây. Có lẽ về hơi trễ, đừng có mà nhớ tôi đấy"
Jungkook cười khinh bỉ đáp:
"Nằm mơ"
Nói rồi Taehyun cũng rời khỏi phòng đi đến điểm hẹn, Jungkook cũng xuống giường vệ sinh cá nhân.
Cậu mở cửa bước ra khỏi phòng, từ ngày sống cùng với Taehyun, thì đây là lần đầu hiếm hoi cậu bước chân ra khỏi căn phòng ấy.
Jungkook bước từng bước nhẹ tênh xuống cầu thang, bọn người làm trong nhà ngước lên nhìn cậu với ánh mắt mỉa mai đầy phán xét.
"Chà! Được cậu chăm nên trông cũng sang lên hẳn"
"Nhìn không biết là người làm luôn đấy!"
Jungkook chả quan tâm đến bọn người đang phun đất ra từ miệng mà tiếp tục bước xuống phòng bếp.
Không chút chần chừ, cậu ngồi thẳng lên chiếc bàn sang trọng rồi cất giọng:
"Đói bụng"
Minie vốn đã chán ghét vẻ không coi ai ra gì đó của cậu, bây giờ còn ghét nhiều hơn.
"Mày là ai mà dám nói chuyện với tao kiểu đó? Cậu chủ ra ngoài không thông báo cho mày biết sao? Hôm nay tao phải dạy dỗ mày"
Minie nắm lấy mái tóc nâu suông mượt mạnh tay vật cậu xuống sàn.
Jungkook không yếu đuối, cậu chỉ không muốn phản kháng lại vì bây giờ tuyển thêm giúp việc mới thì có hơi rắc rối.
Cứ thế mà nằm yên cho Minie đánh. Taehyung lúc này từ trên phòng bước xuống lấy chai rượu vang đỏ.
Vốn dĩ muốn mặc kệ tụi người làm nhưng đột nhiên Minie lôi Jungkook đứng lên làm tay Jungkook chạm vào chai rượu vang khiến nó rơi xuống vỡ tung.
BẠN ĐANG ĐỌC
VKOOK: ÔNG TRÙM
De TodoMafia nơi không sản xuất những mẫu ngôn tình lãng mạn của chàng thư sinh và cô tiểu thư ngu ngốc sến sẩm! Một thế giới màu đen u ám, chết chóc, nơi dành cho những kẻ mạnh đầy quyền lực Thế giới thực của Mafia! Lưu ý ❗ Tình tiết trong truyện được...