Chap 40 : SINH NHẬT

8.7K 585 77
                                    

Taehyung đứng dậy rời khỏi phòng, Carwyn vẫn cố chấp chặn tại cửa.

"Không được! Vết thương còn chưa lành. Anh vừa nhập viện đêm qua thôi!"

Taehyung liếc nhẹ Carwyn, tự chi trả tiền viện phí rồi làm thủ tục xuất viện. Carwyn bị Taehyung phớt lờ nên cảm thấy khó chịu. Từ khi nào người khác lại có thể phớt lờ ả?

Hoàn tất thủ tục, cố gắng chịu đựng cơn đau  bước lên con xe trắng đậu sẵn ngoài sân bệnh viện. Taehyung ngồi vào hàng ghế phụ lên tiếng:

"Đi"

Chốc lát chiếc xe khởi động rồi lăn bánh. Carwyn cũng nhanh chóng đuổi theo.

Tuy chẳng tiếp xúc lâu nhưng Carwyn đủ nhạy bén để biết Taehyung thích và ghét những gì.

Nhưng việc nhường nhịn ai đó là điều không thể đối với Carwyn. Ả chắc chắn rằng anh sẽ về lại căn nhà cũ.

Taehyung ngồi trong xe, anh đã phát hiện có kẻ bám đuôi và anh ghét điều đó. Taehyung quay sang ghế lái nói nhanh:

"Đổi chỗ đi"

Taehyung lập tức đổi sang vị trí lái, dứt khoát bẻ lái xoay hướng khác. Carwyn bất ngờ trở tay không kịp.

Taehyung đạp ga và phút chốc chiếc xe của anh biến khỏi tầm mắt Carwyn rồi tiếp tục chạy đến địa điểm khác.

"Chạy chậm chút đi! Dù sao cũng mất dấu rồi"

Taehyung giảm tốc độ, chiếc xe nhanh chóng dừng chân tại ngôi biệt thự lớn.

Taehyung bước xuống xe, phía đối diện Jeon Na cũng bước xuống.

Đây hoàn toàn là kế hoạch mà anh và Jeon Na dựng sẵn.

Khi nãy Jeon Na về trước là để tránh mặt Carwyn.

Trước mặt Taehyung bây giờ chính là căn hộ của Jeon Na tại Los Angeles.

Jeon Na để lại tất cả cho Taehyung, không có nghĩa là cô không còn tài sản. Vốn dĩ Kim Dae Joon tác hợp cuộc hôn nhân này vì tài sản mà gia đình Jeon Na sở hữu.

Taehyung quăng chìa khóa cho bảo rồi vệ cùng Jeon Na tiến vào căn biệt thự.

Hai tuần này có vẻ anh sẽ ở đây cùng với Jeon Na.

Trước tiên, Taehyung cần sự yên tĩnh.

Về lại căn nhà cũ chắc chắn Carwyn sẽ tìm đến.

...

Carwyn lái xe về nhà, tức giận tìm chiếc điện thoại. Hôm nay đã là quá đủ, Carwyn như thế mà lại bị Jungkook khinh thường, giờ lại bị ngó lơ. Rốt cuộc bọn họ coi ả là gì?

Carwyn lấy điện thoại ấn một dãy số, tiếng chuông điện thoại reo lên, Taehyung mệt mỏi nhấc máy.

"Nghe"

"V, rốt cuộc anh coi em là gì? Sao lại phớt lờ em lại còn trốn tránh em như thế?"

"Thế cô coi tôi là gì?"

"Anh.."

"Cô chẳng là gì cả! Đừng kiểm soát tôi, sau hai tuần tôi sẽ tự khắc về làm việc cho Basil. Ngưng làm những chuyện ngu ngốc, hối hận không kịp"

VKOOK: ÔNG TRÙMNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ