Chap 4: KHỞI ĐẦU

17.1K 1.2K 221
                                    

Sự xuất hiện của Jungkook làm thay đổi tất cả dù chỉ trong thời gian ngắn.

Và điều đó không khó để nhận ra.

Kim Dae Joon nói đúng, Jeon Jungkook không tầm thường.

Taehyun mỗi ngày đều chào đón buổi sáng bằng sự tức giận. Hắn thường xuyên không ở nhà và trở về với bộ dạng say xỉn.

Jungkook thờ ơ với tất cả, thứ duy nhất mà Jungkook thật sự muốn chắc có lẽ là bữa sáng của Taehyung.

...

Nhiều ngày sau đó, mọi thứ vẫn cứ thế tiếp diễn.

Jungkook thì vẫn vậy, không một ai biết gì về cậu, cũng chẳng ai hiểu được những gì Jungkook đã, đang, và sắp làm.

Điều duy nhất chắc chắn là cậu trở nên chướng mắt hơn với tất cả những người làm việc ở biệt thự.

Trừ cách cư xử kỳ lạ với Taehyun thì toàn bộ hành vi của Jungkook không có gì quá đáng.

Cậu làm tròn trách nhiệm lau dọn của người làm và chăm chỉ hơn bất kỳ ai. Cậu không đáp trả hay chống lại sự chèn ép, bắt nạt của bọn chúng.

Những điều đó làm Taehyun khó hiểu vô cùng.

Hắn không thể không để tâm đến Jungkook. Không chỉ riêng hắn mà là  tất cả.

Với nhiều lý do và mục đích khác nhau nhưng hết thảy con người ở biệt thự đều có chuyện cần lưu tâm với cậu.

Taehyun vốn thông minh nhưng lại bị Jungkook làm cho đần độn. Cái não của hắn không hoạt động khi nói về giúp việc tên Jeon Jungkook.

...

Một đêm say tiếp nối một đêm say.

Taehyun trở về nhà vào lúc 1 giờ sáng.

Mọi thứ chẳng có gì đặt biệt cho tới khi Taehyun nhìn thấy Jungkook đứng trước cửa phòng.

Không thể nói Jungkook làm việc gì vào giờ này, vậy nên chắc chắn là cậu đã đứng đợi.

Taehyun bước đến trước mặt cậu, cúi đầu xuống để chắc rằng rượu không làm hắn nhìn nhầm.

Lần đầu tiên, Taehyun nhìn vào đôi mắt màu nâu khói của Jungkook ở cự ly gần như vậy.

Môi hắn nhếch lên, chất giọng mà Jungkook ghét nhất từ từ lên tiếng:

"Nhóc đang làm gì đây?"

"Vào phòng"

Taehyun bật cười, hắn mở tung cửa phòng và giữ nguyên tư thế chống tay vào tường.

Jungkook cũng không di chuyển, cậu im lặng để hắn tiếp tục nói.

"Muốn vào? Ý của nhóc có giống những gì tôi nghĩ không?

"..."

"Má thật! Hóa ra nhóc mê mẩn tôi đến mức muốn lên giường cơ à? Hay nhóc hiểu ra nhóc nên làm gì để sống yên rồi nhỉ?"

Vừa dứt câu, Jungkook đẩy hắn vào phòng rồi đóng cửa.

Taehyun tỉnh hết cả rượu, hắn đang vô cùng thích thú chờ đợi xem Jungkook sẽ làm gì.

VKOOK: ÔNG TRÙMNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ