Chap 9 : KHÔNG PHẢI BÂY GIỜ

14.2K 993 232
                                    

Jungkook theo ý muốn ngủ trên giường cùng Taehyung. Còn Taehyun thì ngủ sofa trong tâm trạng không mấy vui vẻ.

...

Sáng hôm sau, Jungkook vẫn thức sớm như mọi khi chơi xếp hình. Taehyun cũng thức dậy sớm sau đó nhăn nhó than thở.

"Đau lưng chết được, tôi nghĩ mình nên đi sớm hơn thì tốt"

"Còn anh ấy?"

"Nó không chết được đâu, ngã cao như vậy còn không chết mà"

"Vậy hôm qua đưa về đây làm gì?"

"Ừ thì, aiss để tôi đưa nó về phòng"

"Tùy"

"Em đỡ nó ngồi dậy đi, để tôi cõng nó về phòng"

"Để tôi"

"Sao được, em cứ chơi đi"

"Anh chơi đi! Tôi chán rồi"

Nói rồi Jungkook tiến về giường đỡ Taehyung trên lưng, cậu đưa anh về phòng.

Đến nơi, cậu đặt Taehyung xuống giường rồi đắp chăn một cách cẩn thận:

"Xin lỗi"

Một âm giọng nhẹ như gió thốt lên rồi cũng nhẹ nhàng bị gió cuốn đi đâu mất.

Jungkook rời khỏi phòng, cậu theo dãy hành lang trở về phòng của Taehyun.

Vừa mở cửa đã thấy hắn ngồi trên giường mặt hậm hực:

"Em thích nó?"

"Không"

"Vậy tôi hỏi em, tại sao lại muốn ngủ cùng nó? Em bỏ cả xếp hình chỉ để tự mình cõng nó về phòng?"

"Thì sao?"

"Má nó, rốt cuộc em có muốn rời đi cùng tôi không?"

"Có"

"Vậy tôi muốn đi ngay bây giờ, tôi không đợi được"

"Vậy thì tối nay 23 giờ gặp nhau ngoài cổng"

"Được"

Taehyun gạt cơn ghen tuông của bản thân sang một bên. Hắn vui vẻ đi chuẩn bị đồ, Jungkook cũng sửa soạn nhưng thứ cậu mang theo chỉ là những bộ xếp hình, ngoài ra thì chẳng còn gì khác.

"Này! Em định sống với đống phức tạp đấy à?"

Jungkook không quan tâm mà tiếp tục công việc xếp đồ.

Sắp xếp xong cả, Taehyun ghé qua phòng Taehyung.

"Tao biết mày không chết được, tao cũng biết mày viện cớ để nằm thôi. Coi như đây là lần cuối tao thực hiện nghĩa vụ làm anh với mày. Tao chỉ mong..."

...

Nói lời tạm biệt với Taehyung xong thì cũng xuống bếp dặn lũ người làm để ý đến Taehyung.

Trở về phòng với gương mặt thõa mãn nhưng sâu trong lòng vẫn cứ thấy có điều gì đó chưa thể trút bỏ được.

Phải rồi! Đó chính là hệ thống bảo mật. Hệ thống vĩ đại do Taehyung lập ra, nó nhận dạng được những người mà Taehyung thiết lập ngoài ra những kẻ khác đều không thể ra hoặc vào trừ khi có thẻ Vip.

VKOOK: ÔNG TRÙMNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ