Chap 36 : TEST 2

8.1K 626 172
                                    

Taehyung thức giấc trên chiếc giường, hiện tại trong phòng chỉ có mỗi mình anh.

Buổi tập hôm nay đã được bắt đầu từ sớm nhưng lại chẳng có tên nào gọi anh dậy.

Taehyung tháo mảnh vải bó ở tay rồi thay mới. Chuẩn bị xong xuôi tất cả, Taehyung bước ra.

Tên quen mặt đứng sẵn ở cửa lên tiếng:

"Đi theo tao"

Taehyung chẳng nói gì chỉ đơn giản là đi theo hắn.

Hắn đưa anh đến khu cát trắng, hôm qua trêu đùa anh như thế là đủ.

Sáu bài test tiếp theo điều sẽ dồn hết vào phần kỹ năng.

...

Khu các trắng rộng được thiết kế tựa như Ai Cập thu nhỏ, với hơn 138 Kim Tự Tháp đa kích thước.

Kim tự tháp ở Ai Cập đóng vai trò là lăng mộ cho các Pharaon và hoàng hậu trong hai thời kỳ Cổ vương quốc và Trung vương quốc.

Nhưng những kim tự tháp ở khu huấn luyện này được tạo ra nhằm mục đích chính là dùng để tra tấn. Hình thức tra tấn kinh dị đó được gọi là "Tam giác nhọn".

Lò đào tạo chỉ là một lớp vỏ bọc dụ dỗ con mồi, nói đúng hơn nơi đây chính là hiện thân của địa ngục với hơn 25 hình thức tra tấn tàn bạo nhất lịch sử Mafia.

Những kẻ được chọn sẽ trải qua 7/25 cuộc tra tấn. Kẻ nào sống sót thì qua ải, bằng không chắc chắn sẽ bỏ mạng.

Mục đích đặt ra việc tra tấn của Basil chính là cách chọn lọc tinh tế nhất cho những kẻ có ý chí lớn và thử thách về lòng trung thành.

138 đỉnh tháp tương đương với 138 con sư tử, con vật luôn đi kèm của phong cách Ai Cập.

Taehyung cần phải giết sạch những con sư tử to lớn rồi mang xác chúng đặt lên đỉnh tháp. Thời gian sẽ rút ngắn lại 1 giờ so với buổi đầu tiên. Tất nhiên mọi sai sót đều sẽ được trả giá bằng một hình phạt.

Sau 2 giờ số sư tử còn sót lại cộng thêm số thời gian bị lố và cuối cùng là cộng thêm ba tiếng của ngày đầu chính là số thời gian Taehyung phải chịu sự tra tấn bởi "Tam giác nhọn".

Trong khi việc giết sư tử còn là chuyện mơ hồ thì chuyện đưa xác một con sư tử tầm khoảng 150 - 250kg lên đỉnh tháp lại càng mơ hồ hơn.

Có nằm mơ cũng chưa dám nghĩ tới!

...

Tên huấn luyện rời đi.

Carwyn cùng Basil vẫn ở tư thế hiển nhiên quan sát.

Taehyung đưa mắt nhìn Bãi Cát trống. Carwyn trông có vẻ thích thú nhưng một phần ả lại cảm thấy lo.

Chưa một ai có thể vượt qua thử thách này bởi mức độ tàn khốc và nguy hiểm của nó.

Bây giờ Taehyung với đôi tay đang băng bó như thế thì chiến đấu kiểu gì? Trong khi đó anh còn chẳng hề có vũ khí.

Basil đúng thật là một lão già điên rồ khó chiều chuộng.

...

Taehyung nhìn ra phía xa cách vài ba ngọn tháp. Nơi có một con sư tử đực đang đưa mắt nhìn anh.

VKOOK: ÔNG TRÙMNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ