Chap 16 : NHẦM LẪN

14.3K 881 395
                                    

Anh vẫn đang tiếp tục cố gắng tập trung điều khiển con chip.

Tuy không tạo ra lửa nhưng khói đã bắt đầu tỏa lên nghi ngút.

Trên bức tường rộng lớn hiện lên những vết nứt lớn nhỏ, từng mảng tường rơi xuống hóa thành than.

Rồi những mảng lớn hơn cũng nứt dần sau đó. Một mảng lớn của bức tường đổ sập xuống, mảng than đen nóng hổi nhanh chóng được làm nguội bởi nhiệt độ của tầng hầm.

Trong không gian tối om không chút ánh sáng, nhưng vẫn đủ để Taehyung nhìn thấy một thân ảnh nhỏ nằm co rút dưới sàn cùng với bộ áo sơ mi trắng mỏng bị xé toạt, dính đầy máu.

Bước chân qua đống than tiến tới gần Jungkook.

Jungkook gần như bị đông cứng, tím tái toàn thân, hơi thở yếu dần đi, nhịp tim yếu đến mức dường như không còn đập.

Taehyung cúi người xuống nhét vào miệng Jungkook một viên thuốc nhỏ được gọi là kicoli rồi choàng chiếc áo ngủ cho Jungkook.

Nhấc bỗng cơ thể của cậu lên rồi rời khỏi tầng hầm, Taehyung đang cố làm mọi cách để tìm lại hơi ấm và nhịp tim cho Jungkook.

Taehyung biết rõ về bệnh của cậu, vì đêm cậu bị nhốt ngoài cửa được Taehyun đưa vào.

Anh đã chứng kiến tất cả, nếu hôm đó Taehyun chậm một chút thì chính anh sẽ là người mở cửa.

Jungkook được Taehyung bế lên tay đang cố tìm hơi ấm, cậu vùi đầu vào ngực, bởi cơ thể của anh ấm hơn so với bên ngoài rất nhiều.

Taehyung bế cậu vào phòng rồi đi thẳng vào phòng tắm.

Không có nét lo lắng nào xuất hiện trên gương mặt của Taehyung nhưng mọi thứ anh làm đều là lo lắng.

Chỉnh nước vừa đủ ấm rồi làm sạch cơ thể cho cậu, cẩn thận dùng tay xoa nhẹ mái tóc nâu mềm bị kết dính bởi máu.

Chọn đại chiếc áo sơ mi dày dặn nhất mặc vào cho Jungkook.

Xong lại tự tay bế cậu lên giường.

Một lần nữa, Jungkook lại được say giấc trên chiếc giường của Taehyung.

Nếu lần trước là cậu tự ý thì lần này là do anh tự nguyện.

Đây cũng là lần thứ hai trong ngày Taehyung cứu cậu.

Đó là một điều kỳ tích nằm ngoài sức tưởng tượng.

Taehyung trước giờ chưa bao giờ quan tâm, chăm sóc ai, chưa bao giờ tự nguyện đưa ai vào phòng.

Thế nhưng Jeon Jungkook đã khiến Taehyung làm sai lệch tất cả.

Chính cậu đã khiến anh làm trái với chính nguyên tắc của bản thân.

Chỉ cần là Jungkook tất cả sẽ trở nên ngoại lệ, luật sinh ra là để phá nhưng người phá chỉ duy nhất một mình cậu.

Duy nhất và độc nhất một mình Jungkook.

Như một điều chắc chắn, Jungkook trở nên quan trọng đối với Taehyung.

Chẳng rõ là bằng cách nào và từ bao giờ nhưng chắc chắn đó là sự thật.

Câu nói của Kim Dae Joon một lần nữa đúng. Thoát khỏi sự thu hút của Jungkook là thử thách khó nhằn nhất.

VKOOK: ÔNG TRÙMNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ