Chap 67: GIÁNG SINH NĂM THỨ NĂM

1.8K 113 4
                                    

Giáng sinh bắt đầu trở lại trên thành phố. Mới đó mà cây thông Jeon Na mua về cũng đã yên vị trước sân 1 tuần.

Kể từ hôm Jungkook nói lên một mong muốn chấn động khiến Jeon Na chưa kịp đội mũ bảo hiểm cũng té ngửa, thì như một điều tự nhiên Jungkook được Jeon Na đặt biệt danh là "Jungkookie 6 đứa".

Jungkook cũng không quan tâm lắm, vì gần 5 năm qua cậu đã quá bất lực với độ nhây của Jeon Na rồi.

Giáng sinh đến và truyền thống giáng sinh nhà Jungkook chính là mặc kệ.

Trái ngược hoàn toàn với không khí lễ hội, với những ánh đèn lung linh và hoa lệ của Paris đêm giáng sinh.

Ngôi nhà với không gian nặng nề im lặng. Jeon Na và Savle muốn cùng nhau đi chơi giáng sinh như bao cặp đôi khác nhưng lại không thể!

Vì họ còn Jeon Jungkook. Họ không thể để Jungkook ở nhà một mình, hay đưa cậu đi theo chứng kiến họ thả thính nhau được.

Jeon Na như truyền thống mọi năm chán nản mà nằm dài trên sofa thở hắt. Rồi bỗng nhiên bị giật mình bởi cái gì tròn tròn trắng trắng trước mặt.

"Jungkook sáu đứa?!"

Jeon Na ngồi dậy mở to đôi mắt nhìn Jungkook.

Lần đầu tiên suốt 4 năm Jungkook ra ngoài dịp giáng sinh, hôm nay cậu mặc chiếc áo len dày màu trắng, đội chiếc mũ len có cục bông tròn trên đầu, nó khiến cậu trông tròn ủm như cục bông trên nón.

Jungkook đứng đó, đôi mắt màu nâu khói không rõ cảm xúc nhìn Jeon Na. Jeon Na cảm thấy không tin vào mắt mình nên lên tiếng hỏi lại.

"Jungkook 6 đứa, em tính đi đâu? Đừng nói với chị là em đợi lâu quá nên có người khác đúng không? Hôm nay hẹn nhau đi giáng sinh à?"

Trong đáy mắt của Jungkook hiện lên vài tia bất lực. Cậu lắc đầu cất giọng trước khi Jeon Na kịp nói lần nữa:

"Đi chơi và em đi một mình"

Jeon Na nghe xong thì gật đầu đồng ý. Jungkook quay lưng đi về phía cửa, chưa ra khỏi nhà cậu đã nghe Jeon Na chạy ầm ầm lên phòng Savle.

Jungkook lắc đầu cười trừ rồi mặc kệ.

Jeon Na chạy như bay vào phòng lôi Savle đang chán nản nằm trên giường.

Bị lôi bất ngờ khiến Savle xém xíu thì hồn đi du lịch:

"Có chuyện gì vậy?"

"Thời tới rồi"

"Thời...Thời gì?..Cái gì tới?"

Jeon Na tập trung chọn đồ trong tủ rồi ném lên người Savle.

"Nhanh...Thay đồ chúng ta đi hẹn hò"

Savle nghe hai chữ hẹn hò thì đôi mắt sáng rỡ.

"Hẹn hò? Thật sao? Còn Jungkook?"

"Thay nhanh hay để em thay cho anh... À không, thay nhanh đi em về phòng thay đồ"

Jeon Na lại tiếp tục vắt chân lên cổ chạy về phòng.

15 phút sau cả hai đều có mặt tại phòng khách. Jeon Na cùng Savle đan tay nhau và thế là ngôi nhà lại trở về trạng thái yên ắng.

VKOOK: ÔNG TRÙMNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ