Chap 45 : CÔNG NHẬN

7.6K 591 192
                                    

Câu nói vừa thốt ra từ miệng Carwyn khiến Taehyung cảm thấy không hài lòng.

Nếu đã nói câu tin tưởng thế sao lại còn muốn thử?

Anh cực kỳ khó chịu khi ả cứ liên tục dùng những lời lẽ không hay nói về mối quan hệ của anh. Nhưng bây giờ thì bắt buộc phải nhịn.

"Không tin tưởng tôi thì chẳng có quyền gì để thử tôi cả"

"Em biết, đáng lẽ em không cần phải hỏi ý kiến của anh. Trước giờ em chưa bao giờ hỏi ý kiến ai cả, được em hỏi đã là một ân huệ rồi"

"Tôi không cần, đàn ông hay không tự bản thân tôi biết rõ. Đừng thốt lên những lời như vậy, tôi thấy bản thân mình như đang bị sỉ nhục"

Taehyung nhìn thẳng vào mắt Carwyn, cái nhìn xoáy sâu vào tâm trí. Carwyn biết những lời Taehyung nói vừa rồi là thật lòng và chính ả thật sự đang sỉ nhục anh.

Nhưng lúc này cái ham muốn và sự chiếm đoạt của Carwyn lại đang dâng lên dữ dội.

Taehyung có thế nào ả cũng mặc kệ vì giờ đây anh ở thế không thể kháng cự và tất nhiên anh sẽ chẳng làm gì được cả.

Cái quan trọng hiện tại là làm cách nào để Taehyung chịu lên giường cùng.

Taehyung là kiểu người không thể thuyết phục bằng lời nói nên chắc chắn những lời của ả sẽ chẳng ăn nhằm gì được.

Vậy thì chỉ còn một cách khá phổ biến đó chính là lợi dụng sức mạnh của y học.

Một loại thuốc với công dụng tuyệt vời mà con người không đủ khả năng khống chế khi dùng.

Carwyn mở nắp chai rượu mới mà khi nãy ở quầy đã chuẩn bị. Ly rượu được rót ra và Taehyung nhanh chóng uống cạn, Carwyn cười thầm vì nó suông sẻ như những gì ả mong muốn.

Taehyung uống hết ly này đến ly khác, anh không phải không nhận ra trong hương vị rượu quen thuộc có chút lạ mà là cố tình tỏ ra không biết.

Cảm giác được cơ thể bắt đầu nóng, Taehyung bỏ ly rượu xuống. Thứ anh không ngờ chính là Carwyn dùng loại quá mạnh.

Carwyn mỉm cười khi thấy Taehyung bắt đầu có phản ứng, ả lập tức kéo Taehyung lên phòng khóa trái cửa. Thuốc đã bắt đầu xâm chiếm đầu óc. Carwyn đã sẵn sàng cho buổi thân mật.

Taehyung người đổ mồ hôi nhìn Carwyn nhếch mép. Nụ cười khinh thường dành cho ham muốn bất hợp lí của Carwyn.

"Hôm nay cô đã sỉ nhục tôi quá nhiều"

"Xin lỗi, em chỉ còn mỗi cách đó thôi, anh không thể nhịn đâu, sẽ chết đấy"

Taehyung nhìn Carwyn, ả có vẻ đã quên rằng Taehyung máu liều nhiều hơn máu não. Màn tra tấn anh còn chịu được thì chuyện này chỉ là chuyện nhỏ.

Carwyn bất giác tụt hứng vì Taehyung không hợp tác nhưng chuyện bỏ qua thì chắc chắn là không. Carwyn cởi bỏ bộ quần áo và những gì cần lộ thì cũng đã lộ.

Taehyung gương mặt không có gì gọi là ham muốn, gương mặt đỏ bừng ướt đẫm bởi mồ hôi từng bước tiến lại gần Carwyn.

VKOOK: ÔNG TRÙMNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ