Taehyung có cuộc gặp mặt với Daejoon ở phòng kính. Cuộc gặp mặt không đối diện trực tiếp mà qua màn ảnh.
Chiếc máy chiếu hiện rõ hình ảnh của Daejoon đang ngồi trên bàn tại thư phòng riêng ở Los Angeles.
Âm thanh của giọng nói khàn khàn nghiêm nghị vang lên:
"Đêm nay tại cảng Onset sẽ có cuộc giao dịch lớn, chắc chắn lũ cớm CID cũng đánh hơi được điều đó. Hãy hết sức cẩn thận, quan sát xung quanh, tuyệt đối không được xảy ra sự cố, có chết cũng phải bảo vệ lô hàng"
Taehyung im lặng gật đầu ra hiệu đã rõ.
"Ta sẽ cho người theo sát, con tự mà giải quyết. Tốt nhất là đừng có giở trò"
Tắt máy tính trả lại trên bức tường một mảng màu trắng tinh khiết. Taehyung biết chắc chắn tối nay Jungkook sẽ làm gì đó với lô hàng, anh chỉ mong cậu đừng trực tiếp có mặt ở cảng.
Vì Taehyung không muốn phải nhìn thấy Jungkook bị thương.
Anh trở về phòng gọi điện cho ai đó rồi tắt máy đi vào kho vũ khí. Dù chẳng muốn nhưng bắt buộc phải chuẩn bị, chắc chắn bọn CID sẽ nhắm vào kẻ đứng đầu là anh.
Taehyung chỉ đơn giản cầm theo một khẩu súng ngắn vắt bên hông cùng vài hộp đạn đơn.
Taehyung lần này tự lái xe đến điểm hẹn, anh đến sớm hơn so với giờ hẹn, mục đích là để nắm lối đi của cảng.
Onset là một cảng lớn nằm cạnh biển, đây là nơi giao dịch các mặt hàng của hai thành phố Los Angeles và Wichita.
Ngoài được dùng để cung cấp vận chuyển trao đổi giao thương giữa hai bên.
Cảng Onset được giới mafia gọi là thiên đường thuốc trắng. Những lô hàng thuốc trắng nhập lậu lớn nhỏ đều được diễn ra ở đây và đêm nay sẽ là một cuộc giao dịch vũ khí.
Taehyung đứng giữa cảng quan sát một lượt, lối đi của từng khu ở cảng đều được ghi nhớ vào bộ não.
...
Đến chiều, Jungkook cùng tên quản lý ra ngoài, nhân lúc lơ là, không để ý Jungkook nhanh tay đánh gục hắn. Cho một viên thuốc ngủ và thế là mọi chuyện được giải quyết êm đẹp.
Với kiến thức cơ bản về ngành y học đủ để cho Jungkook biết công dụng của từng loại thuốc.
Tên quản lý sẽ ngủ say sau vài giờ trong lúc cậu thực hiện kế hoạch.
Chọn đại con xe rồi chạy đi.
Jungkook dùng bộ tai nghe không dây để liên lạc với bên tổ chức, gửi địa điểm và thời gian cho họ.
Hôm qua cậu đã vẽ một lượt đồ hoàn hảo cho hôm nay. Jungkook nhanh chóng đậu xe tại bến rồi tiến vào.
Cậu không đi thẳng vào cảng mà đi dọc sang khu rừng nhỏ bên cạnh - nơi mà cuộc chiến dự định sẽ diễn ra. Jungkook đi vào và rồi cậu bắt gặp Kim Taehyung.
Không ngần ngại Jungkook bước ra ngoài, đi thẳng tới chỗ Taehyung đang đứng. Họ gặp nhau giữa cảng và sẽ chẳng hay ho gì nếu để ai đó nhìn thấy.
BẠN ĐANG ĐỌC
VKOOK: ÔNG TRÙM
RandomMafia nơi không sản xuất những mẫu ngôn tình lãng mạn của chàng thư sinh và cô tiểu thư ngu ngốc sến sẩm! Một thế giới màu đen u ám, chết chóc, nơi dành cho những kẻ mạnh đầy quyền lực Thế giới thực của Mafia! Lưu ý ❗ Tình tiết trong truyện được...