Jungkook nhìn Taehyung bằng ánh mắt ngạc nhiên, cậu không nghĩ rằng Taehyung sẽ nói thế.
William đứng đó, hắn còn chưa kịp load những gì bản thân vừa nghe được.
Sau khi tự ngẫm xong William cũng hiểu được ý tứ trong lời nói của Taehyung, chắc có lẽ hắn cần phải kiểm tra lai lịch của cả hai một lần nữa.
William không quan tâm đến lời cảnh cáo vừa rồi của Taehyung, vẫn ngang nhiên bước đến giành Jungkook về lại vòng tay của hắn.
Jungkook từ nãy đến giờ đang mắc kẹt trong bầu không khí căng thẳng, cậu cần làm gì đó để bản thân đỡ phải ngợp thở. Cánh tay của William dần chạm đến thì Jungkook cất giọng nói:
"Về nhà, tôi mệt nên anh thôi đi"
William thu cánh tay về với thái độ không cam tâm, Taehyung vẫn đang bế cậu.
Trước thái độ nóng nảy của William. Taehyung vẫn giữ vẻ bình tĩnh trong từng hành động.
Sự thật là William cả đời này cũng không thể đứng ngang hàng với Taehyung, hắn sẽ mãi mãi thụt lùi về sau bởi cái thói ganh đua đấy.
William hậm hực ra xe còn Taehyung thì điềm tĩnh bế Jungkook.
Cuộc đời chẳng thể đoán trước được điều gì khi Taehyung phải ngồi chung xe với William vì Jungkook.
Taehyung xóa William khỏi tầm mắt. Ngay bây giờ, anh cảm thấy dễ chịu hơn vì có thể ở bên Jungkook dù chỉ trong khoảng thời gian ngắn ngủi.
Chiếc xe dừng chân tại ngôi biệt thự Vespa, William bước xuống mở cửa, hắn chỉ muốn nhanh chóng đẩy Taehyung rời khỏi đây nhưng ý trời thì vẫn là ý trời.
Jungkook đã ngủ say trên tay của Taehyung vì quá mệt, William lại không nỡ đánh thức cậu.
Đành bất lực lặng lẽ để Taehyung bế Jungkook về phòng. Sau vài thủ tục nhỏ thì cánh cổng được mở, William đi trước dẫn đường.
Leno vẫn ngồi yên một vị trí từ khi William bế Jungkook ra khỏi nhà đến khi hắn quay trở lại.
Lần trở về này có thêm một người lạ, nhìn thái độ cọc cằn của William với sự dịu dàng, ôn nhu của người ở phía sau. Leno chắc chắn rằng người quan trọng mà Jungkook nói đến chính là kẻ lạ mặt.
Leno thật sự cảm thấy ghen tị với Jungkook, xung quanh cậu có vô vàn người quan tâm, lo lắng còn con bé thì không có lấy một ai ả.
Taehyung bế Jungkook vào phòng, từ ngoài cổng đến khi vào đây anh đều quan sát không sót một chi tiết.
Taehyung nghĩ việc làm ấy không thừa, bởi anh cảm giác rằng sau này anh sẽ phải cần đến nó.
Leno mở cửa ra đứng phía ngoài nhìn sang phòng Jungkook.
Taehyung khi ấy cũng vừa bước ra, vô tình chạm mắt với Leno rồi cứ thế rời đi chẳng để lại câu nào.
Lần cuối cùng, Taehyung được ở bên cạnh Jungkook trước đêm đổ máu là như thế.
...
Kể từ hôm đó, giữa hai người dường như chẳng ai liên lạc hay có động tĩnh gì. Cứ lặp đi lặp lại như vậy đến trước ngày lô hàng xuất phát.
BẠN ĐANG ĐỌC
VKOOK: ÔNG TRÙM
Ngẫu nhiênMafia nơi không sản xuất những mẫu ngôn tình lãng mạn của chàng thư sinh và cô tiểu thư ngu ngốc sến sẩm! Một thế giới màu đen u ám, chết chóc, nơi dành cho những kẻ mạnh đầy quyền lực Thế giới thực của Mafia! Lưu ý ❗ Tình tiết trong truyện được...