Chap 65: PARIS ĐỢI ANH TRỞ LẠI

1.5K 111 12
                                    

Paris Ngày 10 tháng 8

Bỏ qua cái tĩnh lặng của màn đêm ngày đó.

Jungkook ngồi trên bệ cửa sổ lặng nhìn thành phố vẫn đang ngày ngày đổi mới.

Đã hơn một tháng ở đây, ấy vậy mà Jungkook vẫn chưa một lần bước chân ra ngưỡng cửa.

Cậu sợ nhìn thấy cảnh một cặp đôi trước mặt khi đi trên đường. Bởi điều đó làm cậu nhớ Taehyung hơn bao giờ hết.

Thế giới của Taehyung và cậu không giống họ cũng không bình yên như thế.

Không biết một tháng qua Taehyung thế nào? Còn sống hay đã chết? Riêng Jungkook hoàn toàn ổn, cậu vẫn ăn đều đặn mà không bỏ bữa nào.

Vẫn có thể cười vui và vẫn có thể khóc khi nhớ về ai đó.

Căn nhà Taehyung mua thực sự rất ổn, cả quần áo anh mua cũng rất vừa.

Ngày đầu tiên Jungkook đã từng bật khóc khi cách cửa tủ quần áo được mở.

Những bộ quần áo khác màu nhưng không hề lố dù chỉ là một chút.

Taehyung hiểu Jungkook hơn cả bản thân.

Anh mua cho cậu quần áo cho mùa đông lẫn mùa hạ, tất cả đều được Taehyung thu gọn trong một chiếc tủ.

Tất cả đều là những gì Jungkook thích nhưng cậu chưa bao giờ nói với bất kỳ ai.

Thế mà Taehyung lại biết tất cả rồi lặng lẽ thiết kế riêng một căn nhà cho cậu.

...

Paris ngày 30 tháng 8

Hôm nay, Savle cùng Jeon Na lần đầu đưa Jungkook ra ngoài.

Họ mượn cớ đưa Jungkook ra ngoài để hai người họ có thể nắm tay nhau đi khắp phố.

Cả hai thẹn thùng nhìn nhau rồi ngại ngùng nhìn lại Jungkook.

Họ sợ cậu buồn nên không dám thể hiện tình cảm.

Jungkook tất nhiên biết, cậu không nói gì, chỉ đơn giản là đi nhanh một chút để họ tụt lại phía sau.

Có thế Jeon Na và Savle mới không ngại nữa, Jungkook đi trên vỉa hè đầy những chiếc lá vàng.

Cứ đi rồi nhìn lại cả con đường chỉ mỗi cậu là đơn độc.

Jungkook thở dài, nhặt chiếc lá vàng rơi trên vai rồi nói khẽ:

"Em lại nhớ anh rồi"

...

Paris ngày 31 tháng 8

Mới sáng sớm, dưới bếp đã ầm ĩ âm thanh của Jeon Na và Savle. Cụ thể câu chuyện cãi vã là:

"Em đã bảo hôm trước đừng nắm tay rồi, anh quên nhiệm vụ rồi hả?"

"Ơ...Chẳng phải là em nắm trước à?"

"Anh cãi em?"

"Anh không cãi em, là anh sai, anh nắm tay em trước "

"Jungkook chắc chắn là tủi thân lắm, anh đi xin lỗi thằng bé đi"

"Anh thấy Jungkook không tủi thân gì cả, thậm chí còn sống tốt hơn cả anh"

Jungkook trên cầu thang bước xuống ngay lúc câu chuyện đang đến hồi gay cấn.

VKOOK: ÔNG TRÙMNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ