Chap 47 : MẸ!

7.6K 504 200
                                    

Câu nói nhẹ như mây của Jungkook cất lên khiến lòng Taehyung trở nên nặng trĩu.

Taehyung thương Jungkook rồi tự trách bản thân vì lúc này lại không thể ở bên chăm sóc cho cậu.

Jungkook rất nhạy cảm mỗi khi bệnh, Taehyung hiểu rõ nên cất giọng nhẹ nhàng, ôn nhu hết sức có thể:

"Anh biết rồi, biết bé con của anh bệnh. Em bệnh anh xót lắm"

Jungkook nghe Taehyung nói mà bất giác mỉm cười, tuy mệt thật nhưng cậu vui lắm, vui vì lúc nào cũng có một Taehyung yêu thương cậu, bảo vệ cậu.

Jungkook bây giờ đang sợ, cậu sợ căn bệnh ấy trở nặng rồi bản thân biến thành điểm yếu của Taehyung, cậu không muốn nương tựa ai ngoài Taehyung cả.

"Giờ em biết sợ rồi, em sợ lắm"

"Đừng sợ, có anh ở đây"

"Em tin anh"

"Giờ em ngủ nhé, để anh còn có cơ hội đi vào giấc mơ của em"

Taehyung biết rõ tâm trạng của Jungkook, cậu đang lo sợ bởi nhiều thứ.

Taehyung tự trách mắng bản thân, từ đầu anh không nên để cậu vướng vào chuyện này. Nhưng tự trách cũng không có ý nghĩa gì bây giờ cả, nên lo chuyện tương lai thì tốt hơn.

"Nhưng em lo, em không ngủ được"

"Anh ở đây cùng em, bao giờ em ngủ anh sẽ tắt điện thoại"

Taehyung cất giọng để trấn an Jungkook nhưng lại không thể tự trấn an bản thân.

Jungkook dần trở nên quá nhạy cảm. Cậu như trước kia sẽ khiến Taehyung an tâm hơn, anh sợ sự mềm yếu của Jungkook hiện tại sẽ khiến cậu gặp nguy hiểm vì từ lâu xung quanh cậu đã toàn là kẻ thù.

Jungkook nghe lời Taehyung nói, cậu tự nhận thấy được rằng bản thân đã quá nhạy cảm.

Nhắm mắt tự nhủ rằng ngày mai cậu sẽ trở về như cũ, chẳng ai có thể làm nhiễu đi tâm lý của cậu nữa.

Jungkook dần dần đi vào giấc ngủ sâu. Trong giấc ngủ, cậu mơ thấy Taehyung ngồi cạnh cậu, anh đang vuốt ve mái tóc của cậu, Taehyung đã hứa rằng sẽ chữa bệnh cho cậu khi mọi chuyện ở đây kết thúc.

...

Trong đêm tối, tại một căn phòng ở nơi khác Taehyung vẫn đang nghe điện thoại của cậu.

Chờ đến khi Jungkook ngủ say, Taehyung mới ngồi vào bàn cùng chiếc máy tính, anh thật sự đang nghiên cứu cách để chữa bệnh cho Jungkook.

Sắp tới đây Basil cũng sẽ chẳng hành động gì nên Taehyung có thời gian rảnh, anh quyết định dành thời gian này cho việc nghiên cứu, y học không phải chuyên môn nên Taehyung có chút khó khăn.

Những khó khăn đó chẳng đáng là bao so với sinh mạng của Jungkook.

Tất cả mọi thông tin và cách chữa anh đều đã nắm rõ, thứ khó nhằn nhất chính là làm sao để tách toàn bộ chất độc khỏi thành phần chính, Taehyun khi trước cũng đang dừng tại đây.

Taehyung tắt máy tính, anh mệt mỏi nằm trên giường, đêm nay anh muốn ngủ. Ít ra khi ngủ anh sẽ chẳng còn lo hay bận tâm điều gì nữa.

VKOOK: ÔNG TRÙMNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ