Chap 41 : ĐÁNH ĐU

9.9K 595 50
                                    

Chẳng cần nghĩ ngợi cũng chẳng cần ai phải lên tiếng yêu cầu.

Sự ham muốn nhau chính là bản năng vốn có. Chỉ cần ở cạnh nhau bất cứ đâu cũng không còn quan trọng.

Quà sinh nhật đối với họ không phải là thứ gì đó quá xa xỉ mà chỉ cần sự hòa chung nhịp đập của cả hai là đủ.

Đây chính là đặc sản mỗi mùa sinh nhật mà họ dành cho nhau.

Nhưng đêm nay thì không thể, Jungkook đủ sáng suốt để nhận thức rằng Taehyung của cậu đang bị thương.

Tâm trạng Taehyung lúc này không thích hợp cho sự ham muốn.

Jungkook chính là người có tính chiếm hữu cực kỳ cao, và một khi ham muốn cậu sẽ không dừng lại. Nhưng hôm nay cậu quyết định bỏ qua sự ham muốn ấy.

Jungkook di chuyển sang hàng ghế đối diện. Ngồi cạnh Taehyung thế này làm cậu không kìm được dục vọng của bản thân.

Jungkook che đậy nó rồi tiếp tục thưởng thức chiếc bánh, Taehyung cũng thế.

Khoảnh khắc Jungkook hôn lấy giọt nước mắt mặn của anh trên gương mặt, Taehyung biết rõ cậu đã và đang yêu đến mức nào.

Hành động ấy lại càng chứng tỏ rằng giọt nước mắt rơi xuống của Taehyung là hoàn toàn xứng đáng.

Đêm nay có lẽ sẽ là đêm cuối họ gặp nhau vì William không phải kẻ ngốc.

Tính chiếm hữu của hắn cũng không thua kém bất kỳ ai, Jungkook hiện tại chính là bảo vật của hắn.

William sẽ không bao giờ đánh mất cậu bởi hắn không muốn phải điều trị tâm lý thêm một lần nữa.

Taehyung biết rõ William có vấn đề và đó chính là lý do khiến anh khó chịu khi để Jungkook ở đó.

Nhưng điều có thể chắc chắn rằng Jungkook sẽ an toàn khi ở cạnh William.

Ngày mai, William sẽ lật tung Los Angeles nếu không tìm thấy Jungkook.

...

Buổi tiệc sinh nhật từ đầu đến cuối đều không trọn vẹn.

Bởi từ lâu xung quanh anh và cậu đã xuất hiện quá nhiều kẻ thừa thải.

Thế giới của anh và cậu đang sống phức tạp, chất đầy sự nguy hiểm. Vậy nên việc đoán trước tương lai dường như không thể.

Chẳng có gì có thể chắc chắn rằng họ sẽ bên nhau mãi mãi.

Jungkook và Taehyung đều đã mất đi bản chất ban đầu vì trong họ đã bắt đầu chứa đựng cảm xúc, thứ có thể giết chết họ bất cứ lúc nào.

Buổi tiệc sinh nhật cũng dần lắng xuống theo dòng tâm trạng. Jungkook cũng không còn nhã hứng với chiếc bánh kem trước mặt nữa.

Không khí lặng xuống đến ngợp thở, Jungkook cảm nhận được và cậu cần phải đưa nó sang thái cực khác. Jungkook đứng dậy kéo Taehyung lên phòng.

Đêm nay Jungkook muốn là kẻ dẫn đầu cuộc chơi. Thời gian dùng để lo lắng cho tương lai vậy đã đủ và Jungkook chọn sống với thực tại.

VKOOK: ÔNG TRÙMNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ