Chap 7 : TRỪNG PHẠT

15.3K 1.1K 291
                                    

Nhiều giờ đồng hồ trôi qua, thuốc ngủ cũng đến lúc hết tác dụng. Taehyun tỉnh lại thì trời cũng đã chập tối.

Có hơi nhức đầu nên vỗ vài cái rồi xoa nhẹ thái dương cho tỉnh táo.

"Aiss điên chết được"

Taehyun khó chịu đấm vào đầu rồi ngồi dậy. Jungkook vẫn còn ngồi yên vị trên sàn nhà cùng với bộ xếp hình mới.

Taehyun lúc này mới chợt nhớ ra gì đó mà gấp gáp hỏi cậu:

"Mấy giờ rồi?"

"7 giờ tối"

"Cái gì?"

Taehyun hoảng loạn chạy đến rồi bật tung cửa sổ, đúng thật là thành phố đã lên đèn. Hắn đang cố gắng lừa dối bản thân vì không tin đó là sự thật.

Taehyun chạy ngay lại chiếc bàn bên cạnh tìm điện thoại, đôi tay bắt đầu tun rẩy khi màn hình điện thoại mở.

"Đúng thật rồi! Má nó, lô hàng xong rồi"

Hắn vò đầu bức tóc, tức điên lên. Miệng không ngừng chửi những lời thô tục bởi vì hắn đang sợ hãi.

Taehyun sợ Kim Daejoon.

Và người mà hắn sợ đã bay về từ khi lô hàng thất bại. Hiện tại, ông đang ngồi tại thư phòng riêng ở tầng cao nhất.

"Gọi thằng nghịch tử đó lên đây"

"Vâng"

Gã vest đen cúi rập người 90° tuân lệnh. Nhanh chóng đi đến phòng Taehyun gõ cửa:

"Ông chủ gọi cậu lên thư phòng"

Trong nỗi lo lắng không yên, nghe hai tiếng ông chủ ấy cất lên khiến Taehyun chợt tỉnh.

"Cái gì? Ba tao về rồi à?"

"Vâng, ông chủ đang đợi cậu"

"Tao lên ngay"

Taehyun đáp lời rồi nhìn xuống Jungkook đang chơi ghép hình, hắn cất giọng hỏi cậu:

"Nếu lần này tôi chết, em có buồn không?"

Jungkook vừa chơi vừa đáp:

"Có"

Taehyun mỉm cười hài lòng, hắn đã nghĩ Jungkook sẽ nói không một cách đầy lạnh nhạt. Đúng là hắn chưa hề hiểu được cậu.

Taehyun có nghi ngờ nhưng vì vừa rồi cậu nói có nên hắn tin rằng cái ôm của cậu dành cho hắn hôm nay là thật.

"Haha, yên tâm.. tôi sẽ không khiến em buồn đâu. Làm sao tôi chết được"

Taehyun quay lưng đi lên dãy lầu 3 nơi thư phòng của "người ba đáng kính".

Mở cửa bước vào.

"Thưa ba"

"Mày còn dám gọi tao là ba à? Lúc trước mày nói thế nào? Mày sẽ là đứa thừa kế cái ngôi vị này. Giờ thì sao? Mày chỉ là một đứa ăn hại. Mày nhìn thằng Taehyung xem, muốn là người thừa kế trước tiên mày phải hơn nó"

"Ba đừng đem tôi so sánh với thằng đó, nó tối ngày chỉ biết ra vẻ để ba nhìn thấy thôi! Thực chất cũng là một đứa bất tài vô dụng. Nó bắn chết thằng nào chưa? Nó lấy được lô hàng nào chưa? Chưa!"

VKOOK: ÔNG TRÙMNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ