Jungkook ngồi tựa lưng vào tường, cậu vẫn còn kinh hãi trước vụ việc lúc nãy.
Kane thu dọn xong liền đùng đùng tức giận tiến đến chỗ Jungkook.
Mạnh bạo nắm lấy tóc của cậu kéo lê trên sàn, hắn nằm đè lên người Jungkook.
Không có bất kì sự phản kháng nào, cậu như người mất hồn nằm dưới thân hắn.
"Xong vụ này tao sẽ cho mày xuống dưới sớm thôi"
Kane mạnh bạo xé toạt chiếc áo sơ mi mỏng của Jungkook, hắn cắn vào cổ như muốn nó đứt lìa.
Trên cổ máu túa ra dính vào miệng. Kane đưa lưỡi thích thú liếm láp vết máu rồi nở ra nụ cười ranh mãnh.
Jungkook vì đau nên bắt đầu ra sức vùng vẫy nhưng không thành.
Đã hai ngày Jungkook không được ăn gì, cậu hoàn toàn không đủ sức chống cự.
Kane lấy dây đánh mạnh vào người cậu. Mọi hành động của hắn đều như muốn phanh thây Jungkook.
Lúc này trông hắn cứ như một con chó điên đang ra sức cắn xé con mồi.
Jungkook bất lực nằm trên sàn, mặc kệ Kane làm ra chuyện gì với thân xác của cậu. Đánh hay thiêu sống, Jungkook không quan tâm nữa.
"Đại ca nó ngất rồi"
"Con mẹ nó mất hết cả hứng"
Kane đứng dậy, nuốt ngụm máu của Jungkook trong miệng rồi lần nữa kéo lê cậu trên dãy hành lang dẫn đến phòng ngủ.
Đẩy chiếc giường tầng sang một bên rồi mở chiếc cửa nhỏ trên sàn, đó chính là cánh cửa dẫn xuống tầng hầm bí mật.
Kane mạnh tay quăng cơ thể của Jungkook xuống. Khóa cửa cẩn thận, kéo giường về lại chỗ cũ và xem như chưa có chuyện gì xảy ra.
...
Dưới căn hầm bị bóng tối nuốt trọn.
Jungkook từ từ mở mắt, vừa rồi chỉ là cậu giả vờ ngất.
Cậu sẽ không bao giờ để bản thân chết dưới tay của Kane. Bởi cậu nắm thóp được suy nghĩ của hắn.
Nếu thật sự muốn tự tay giết Jungkook như vậy thì tại sao khi cậu ngất đi hắn lại dừng tay?
Jungkook hiểu rõ giá trị của cậu ở đâu, và cậu biết thứ hắn muốn là để cậu tự chết trong đau đớn.
Nói thẳng ra là Kane không nỡ cắt đi mạng sống của một bông hoa đẹp. Hắn muốn nó tự tàn rồi chết đi.
Jungkook ở trong bốn bức tường tối om, cậu cần biết đây là nơi nào nên đã cố lần mò tìm kiếm một vật có thể cháy.
Bỗng chốc mùi cồn từ đâu xộc vào mũi, Jungkook nhạy cảm với mùi hương nên nhận biết rất rõ.
Cậu cần tìm kiếm nơi phát ra mùi hương ấy ngay bây giờ.
Lúc đi, Jungkook vấp phải vài thứ gì đó không thể thấy rõ. Jungkook bỏ qua vì đây không phải lúc để cậu quan tâm đến nó.
Jungkook mặc kệ chân của cậu vẫn tiếp tục va phải vật lạ mà bước tiếp.
Có lẽ đây là một tầng hầm chứa đồ vì trên sàn được phủ đầy những "đồ vật" với nhiều kích cỡ.
BẠN ĐANG ĐỌC
VKOOK: ÔNG TRÙM
De TodoMafia nơi không sản xuất những mẫu ngôn tình lãng mạn của chàng thư sinh và cô tiểu thư ngu ngốc sến sẩm! Một thế giới màu đen u ám, chết chóc, nơi dành cho những kẻ mạnh đầy quyền lực Thế giới thực của Mafia! Lưu ý ❗ Tình tiết trong truyện được...