Edit: ji
—–o0o—–
Sở Liệt cảm thấy mình ngồi ở giữa hai người như một tên ngốc.
Hai người họ hoàn toàn không để ý đến mình.
Sau khi Lệ Hàn Phong lạnh lùng nói mấy câu với Lệ Hàn Vũ, vẻ mặt hứng thú quay sang nhìn Sở Liệt đang tức giận ngồi uống rượu.
"Nếu cậu nguyện ý làm trợ lý của tôi mãi mãi, tôi có thể giải đáp nghi ngờ trong lòng của cậu." Lệ Hàn Phong uống rượu, không nhanh không chậm nói.
"Không cần, tự tôi có thể điều tra." Sở Liệt không bị thuyết phục nói.
Từ cuộc nói chuyện giữa Lệ Hàn Phong và Lệ Hàn Vũ, Sở Liệt trong lòng biết rằng bản thân mình dường như đã bị ai đó nhắm tới.
Không cần biết đó là bí mật gì, Sở Liệt tin rằng mình có thể sử dụng các mối quan hệ bạn bè điều tra ra.
"Ở bên cạnh tôi, Sở Liệt, tôi sẽ bảo vệ cậu." Lệ Hàn Phong đi tới bên người Sở Liệt, ghé vào tai Sở Liệt nói những lời đầy ái muội.
"...... Anh vẫn không chịu từ bỏ ý định! Tôi, Sở Liệt... anh đang làm gì vậy?" Sở Liệt hoảng sợ nhìn người đàn ông đang tiến tới trước mặt mình, mặt biến sắc.
Nếu không phải bởi vì hắn không phải đối thủ của người này, Sở Liệt nhất định sẽ đánh hắn còn thảm hơn cả Vệ Thiên Bá.
"Cậu thật hấp dẫn, chẳng trách ngay cả Hoàng Ngụy cũng thấy hứng thú với cậu" Lệ Hàn Phong thích thú ngắm nhìn bộ dạng hoảng sợ của Sở Liệt, anh chàng này cuối cùng cũng ý thức được thực lực chênh lệch giữa anh và hắn.
Lệ Hàn Phong vươn tay nắm lấy cằm Sở Liệt.
Sở Liệt theo bản năng quay đầu đi, nhưng lại bị Lệ Hàn Phong giữ chặt, môi mỏng gợi cảm của Lệ Hàn Phong bá đạo bao phủ lên.
"Chết tiệt ... Ô..." Còn chưa kịp mắng hết lời, cả người Lệ Hàn Phong đã đè lên trên người Sở Liệt.
Một thoáng hít thở không thông ập đến, Sở Liệt cảm thấy toàn bộ không khí trong lồng ngực đều bị Lệ Hàn Phong ép ra ngoài.
Sức mạnh của Lệ Hàn Phong chẳng khác nào sức mạnh của một con quái vật! Sở Liệt khóc thầm.
Sở Liệt xấu hổ và giận dữ giãy giụa, trong lòng kêu gào, Jason vẫn là đứng ở bên cạnh hắn, tên này không biết xấu hổ sao?
Chính mình tại sao lại đi đồng ý với Lệ Hàn Phong tới đây? Rõ ràng biết rằng người này mình không thể đánh thắng được!
Nụ hôn của Lệ Hàn Phong trở nên nhẹ nhàng và dịu dàng hơn, kỹ năng hôn thành thạo của Lệ Hàn Phong khiến Sở Liệt gần như quên mất rằng người đè mình chính là đàn ông.
Đột nhiên nghĩ đến người đàn ông trước mặt đã từng hôn vô số người đàn ông khác, Sở Liệt cảm thấy buồn nôn.
Chết cũng muốn chết cho có cốt khí, Sở Liệt vừa giãy giụa vừa suy nghĩ, mà Lệ Hàn Phong thật thành thạo theo môi của Sở Liệt xuống phía dưới và hôn tới. Coi sự phản kháng vô ích của Sở Liệt trở thành một thú vui.
Tách! Tách! Sở Liệt cảm thấy bên tai như có tiếng máy ảnh bấm liên tục.
Máy ảnh! Sở Liệt đầu óc đột nhiên trở nên nhanh nhạy. Chẳng lẽ là...
"Lệ Tổng, ảnh đã được chụp." Jason cung kính đem máy ảnh trên tay đưa cho Lệ Hàn Phong.
Nhìn một người dưới thân đã hóa đá, Lệ Hàn Phong hài lòng đứng dậy và cầm lấy máy ảnh.
"Chụp không tồi," Lệ Hàn Phong thản nhiên lật xem vài tấm hình, rất hài lòng với những tấm hình trên máy ảnh.
"Lệ ... Hàn ... Phong ——————" Sở Liệt gần như là hét lên. Đôi mắt anh đỏ bừng, muốn giết người ngay lập tức.
"Ngày mai đi làm. Đừng đến muộn!" Lệ Hàn Phong lắc lắc máy ảnh trong tay, cười xấu xa nói.
"... Anh thật không biết xấu hổ! Anh nghĩ vài tấm ảnh có thể ... uy hiếp đến Sở Liệt sao? Ngày mai tôi không đi, xem ... xem anh có thể ... anh có thể làm gì với tôi."
Nghe giọng Sở Liệt hoàn toàn không có tự tin phản đối, Lệ Hàn Phong không nhịn được cười.
Phương pháp này là hiệu quả nhất đối với một người đàn ông kiêu căng ngạo mạn như Sở Liệt.
Những bức ảnh này của Jason không ảnh hưởng nhiều đến Lệ Hàn Phong, ai đã từng tiếp xúc với hắn đều biết rằng hắn thích đàn ông.
Nhưng đối với những người sĩ diện như Sở Liệt thì những bức ảnh này có sức sát thương rất lớn.
"Nếu ngày mai cậu không đến làm việc, tôi hứa ngày tiếp theo sẽ công bố Sở Liệt là người yêu của tôi trên khắp các phương tiện truyền thông của thành phố V." Giọng điệu đe dọa của Lệ Hàn Phong không thể rõ ràng hơn, sau đó hắn khẽ cười nói: "Hơn nữa tôi cũng sẽ ở trên phương tiện truyền thông nói rằng chính cậu là người chủ động tiếp cận tôi."
"..." Nghiến răng nghiến lợi.
"Có đi làm hay không là do cậu quyết định." Lệ Hàn Phong cười nhẹ. Vốn muốn dùng bạn bè của Sở Liệt để uy hiếp người này, nhưng không ngờ thủ đoạn này lại có tác dụng như vậy.
Nhìn trong mắt Sở Liệt chỉ toàn là lửa giận, nụ cười của Lệ Hàn Phong càng sáng chói, dĩ nhiên kèm theo âm thanh nghiến răng nghiến lợi của người nào đó.
"Lệ Hàn Phong, coi như anh lợi hại! Được! Ngày mai tôi đi!"
Không phải chỉ là làm trợ lý thôi sao? Để xem tôi chơi với anh như thế nào! Sở Liệt âm thầm nắm chặt tay lại.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trò Chơi Đối Kháng - Cáp Khiếm Huynh
RomantikTác giả: Cáp Khiếm Huynh Tên Hán Việt: Đối Kháng Du Hí Tình trang truyện: Hoàn Thành Tình trạng edit: Hoàn thành Số chương: 218 Quyển 1: 40 chương Quyển 2: 46 chương Quyển 3: 43 chương Quyển 4: 47 chương Quyển 5: 42 chương (không ed...