Edit: Jimixiao
Sau khi tắt nguồn điện thoại, Sở Liệt nằm trên sô pha, cơ thể đau nhức khiến anh không muốn di chuyển sang giường.
Tuy rằng không nghe điện thoại của Lệ Hàn Phong có chút nguy hiểm, nhưng nghĩ đến ngày mai có thể trả hết tiền cho Lệ Hàn Phong, Sở Liệt an tâm nhắm mắt lại, nhưng lại không hề buồn ngủ.
Thân phận thật sự của anh đã bị vạch trần, cho dù Lệ Hàn Phong không làm phiền anh, Thượng Nguyệt Bang nhất định sẽ tìm mọi cách để có được bản thiết kế về vũ khí mới từ miệng anh.
Sở Liệt bực bội, nếu đến cả tổ chức của Hoàng Ngụy cũng biết cha anh là Sở Hoành, thì sẽ có bao nhiêu tổ chức khủng bố khác nhắm vào anh chứ.
Sở Liệt đã làm tất cả mọi chuyện anh cần, anh để tất cả tiền của mình trong tài khoản của Cố Phi, nếu như có một ngày anh đột ngột qua đời, anh sẽ để lại tất cả những gì anh có cho người anh quan tâm nhất trên đời này.
Sở Liệt muốn sống sót, cho dù nguy hiểm luôn tồn tại bên mình. Nếu có thể, Sở Liệt muốn giải đáp những nghi vấn trong lòng mình.
Ví dụ, tại sao danh tính của anh lại bị lộ, sự thật về cái chết của cha mẹ anh...ngoài kẻ sát nhân là Vu Chính Hùng còn có người nào khác?
——————————————
Bên trong quán Moonlight ...
Nhìn chằm chằm vào điện thoại không liên lạc được, Lệ Hàn Phong kìm nén tức giận, cầm một chai rượu, ngửa đầu uống.
Triệu Tu Trạch, người quản lý của "Moonlight, là bạn của Lý Hàn Phong, trong việc khiến Khoáng Dã sụp đổ cũng có công sức của hắn.
Mặc dù hiểu rõ tính khí cổ quái của Lệ Hàn Phong, nhưng Triệu Tu Trạch nhìn sự tức giận của Lệ Hàn Phong lúc này tràn đầy nghi hoặc. Lâu lắm rồi người đàn ông trước mặt này mới tức giận khủng khiếp như vậy.
"Như thế nào? Vừa mới đánh bại được Khoáng Dã, tâm tình liền kém như vậy? Có phải là bệnh nan y không?" Triệu Tu Trạch rót cho mình một ly rượi, có chút hả hê vui sướng khi người gặp họa nói. Ai bảo người nào đó yêu cầu Lệ Hàn Phong để mình là một thẳng nam đi làm quản lý cho quán bar gay chứ.
Lệ Hàn Phong dựa vào sô pha vẻ mặt lạnh lùng. Người đàn ông này thấy ai sắc mặt xấu đều nói cái gì mà mắc bệnh nan y.
"Tôi đang coi trọng một người đàn ông, nhưng không nắm bắt được cậu ta." Lệ Hàn Phong đặt chai rượu đã cạn xuống.
"Lệ Hàn Phong không thể đối phó được với một người đàn ông, đây quả là chuyện lạ."
"Tôi chưa nói là tôi không thể đối phó được với cậu ta." Lệ Hàn Phong bất mãn nói.
"Đem hắn treo lên qua đêm hoặc để hắn ta thân bại danh liệt, lưu lạc đường phố. Đây chẳng là phong cách thường thấy của anh hay sao. Nếu không được, hãy bán hắn ta cho chợ đen. Người đàn ông được Lệ Hàn Phong thích, hẳn những người giàu có ở chợ đen thích chơi đàn ông sẽ rất hứng thú. Lần trước, người đàn ông mà anh đem bán chẳng phải cuối cùng đã cầu xin tha thứ sao. " Triệu Tu Trạch biểu cảm tự nhiên, bình tĩnh nói về chiến lược thông thường mà Lệ Hàn Phong đã áp dụng trong quá khứ. Câu nói khiến thuộc hạ bên cạnh nghe xong toát mồ hôi lạnh.
"Những thứ này có thể không hiệu quả." Lệ Hàn Phong cau mày: "Cậu ta khác với những thứ thô tục trước đây."
"Thật sao? Có thể khiến cho anh đánh giá cao như vậy, tôi rất muốn gặp hắn." Triệu Tu Trạch sờ sờ cằm, có thâm ý khác nhìn về phía khuôn mặt ảo não của Lệ Hàn Phong: "Tôi có thể cho anh lời khuyên!"
"Lời khuyên gì? Nếu giống lần trước cậu giở trò với tôi, tôi sẽ không chút do dự đưa cậu đến gặp Tiểu Vũ. Cậu nên biết, nếu không phải Tiểu Vũ cố kỵ tôi, nó đã thượng cậu rồi."
"............" Vậy nên anh mới để tôi làm quản lý ở Bar gay, chờ tôi biến thành cong sau đó sẽ tiếp nhận Lệ Hàn Vũ.
Triệu Tu Trạch buồn bực, từ khi Lệ Hàn Vũ từ Mỹ trở về, hắn đã đeo bám cậu gần như cả ngày lẫn đêm, nếu không phải lén bỏ thuốc nhuận tràng vào rượu, chính mình hiện tại cũng không có khả năng thanh nhàn bồi rượu cho anh trai của hắn ở đây.
Lệ Hàn Phong là một tên ác quỷ còn Lệ Hàn Vũ là kẻ mười phần vô lại.
"Tối nay anh mang hắn đến đi, cho tôi được mở mang tầm mắt.".Triệu Tu Trạch nói.
Lệ Hàn Phong cũng muốn như vậy, nhưng hắn đột nhiên nhớ đến Sở Liệt bị mình làm cho người đầy thương tích không thể đi lại.
"Tối nay không được. Tối mai tôi sẽ đưa cậu ta đến đây. Nếu tên thuộc hạ nào của cậu không biết, dám có ý đồ với cậu ta, đừng trách Lệ Hàn Phong tôi không khách sáo."
"Được, được!"Triệu Tu Trạch câm nín, nói thuộc hạ của hắn đều là trai thẳng, được không.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trò Chơi Đối Kháng - Cáp Khiếm Huynh
RomanceTác giả: Cáp Khiếm Huynh Tên Hán Việt: Đối Kháng Du Hí Tình trang truyện: Hoàn Thành Tình trạng edit: Hoàn thành Số chương: 218 Quyển 1: 40 chương Quyển 2: 46 chương Quyển 3: 43 chương Quyển 4: 47 chương Quyển 5: 42 chương (không ed...