Edit: ji
—–o0o—–
Phòng bệnh của Vu Chính Hùng là phòng bệnh tốt nhất của bệnh viện, về cơ bản có thể nói là dành riêng cho khách VIP.
Sở Liệt buồn chán đi theo Vu Thắng Lôi vào thang máy.
Lúc này, Sở Liệt chỉ hy vọng Lệ Hàn Phong sớm có thể làm cho Vu Chính Hùng tức chết.
Quả nhiên, sau khi thang máy mở ra, Sở Liệt nhìn thấy một nhóm bác sĩ đang vội vàng ra vào yêu cầu chuẩn bị cho Đổng Vũ Trịnh trị liệu bằng sốc điện (*)
Sở Liệt cau mày, chẳng lẽ Lệ Hàn Phong thật sự nhanh hơn anh một bước đã xuống tay?
Thấy có điều gì đó không ổn,Vu Thắng Lôi lao ra khỏi thang máy, chạy đến phòng của Vu Chính Hùng.
Sở Liệt không hề vội vàng, bình tĩnh bước về phía phòng của Vu Chính Hùng. Trong đầu suy xét làm thế nào thể hiện được sự thương tâm trên khuôn mặt.
Trước cửa phòng bệnh của Vu Chính Hùng, Lệ Hàn Phong ngậm điếu thuốc dựa vào tường, khóe miệng nở một nụ cười như có như không. Trong phòng ồn ào không ngớt, mơ hồ đoán được rằng bác sĩ đang cố gắng hết sức để cứu Vu Chính Hùng.
Sở Liệt cố hết sức phớt lờ ánh mắt kỳ quái của Lệ Hàn Phong đang nhìn về phía mình, rất tự nhiên bước đến ghế ngồi ở cửa, ngồi xuống rồi bắt chéo chân.
Cách Lệ Hàn Phong chỉ có một cánh cửa và một vài chỗ ngồi.
"Vu Chính Hùng sắp chết, cậu giống như không có cảm giác gì!" Làn khói buông lơi khỏi miệng Lệ Hàn Phong, ánh mắt âm trầm nhìn Sở Liệt.
Sở Liệt không nói lời nào, lấy điện thoại mới mua ra, bắt đầu chơi ... Fruit Ninja (*).
"Cậu không vào xem lão ta sao? Vu Chính Hùng dù sao cũng là cha nuôi của cậu." Nhìn thấy Sở Liệt hoàn toàn không để ý đến mình, vẻ mặt Lệ Hàn Phong bắt đầu tối sầm.
Sở Liệt vẫn không ngẩng đầu lên, tay không ngừng trượt trên màn hình điện thoại, trong lòng cười thầm.
Cha nuôi? Sở Liệt đã không lấy một xu từ Vu Chính Hùng kể từ khi anh 12 tuổi. Sau khi vào làm ở Khoáng Dã, số tiền kiếm được từ Khoáng Dã thoải mái nuôi sống bản thân anh.
Lệ Hàn Phong âm trầm nhìn Sở Liệt, người luôn không để ý đến hắn.
Có lẽ người đàn ông này thực sự cần được dạy cho một bài học.
Phái Vu Thắng Lôi lấy danh nghĩa Vu Chính Hùng đưa người đến đây không phải để hắn chơi game.
Cánh cửa đột ngột được mở ra, Vu Thắng Lôi bật khóc trong vòng tay của Lệ Hàn Phong.
"Hàn Phong, tình hình của cha em cuối cùng đã ổn định."
"Vậy là tốt rồi!" Lệ Hàn Phong ôm Vu Thắng Lôi vô cùng âu yếm, hoàn toàn không để ý tới sự hiện diện của Sở Liệt, mặt đang tối sầm lại.
Hàn Phong? Sở Liệt cau mày kinh tởm.
Sở Liệt đứng dậy xoay người đi vào trong phòng, không có hứng thú nhìn Lệ Hàn Phong cùng Vu Thắng Lôi thân mật.
Nhìn thấy Sở Liệt tiến vào phòng không nói lời nào, khuôn mặt giả vờ dịu dàng của Lệ Hàn Phong đen lại hoàn toàn.
Sở Liệt! Tôi không thể kiên nhẫn thêm nữa.
Trong phòng, Vu Chính Hùng sắc mặt tái nhợt đeo mặt nạ dưỡng khí, hoàn toàn không còn vẻ uy nghiêm trước đây. Giương mắt, yếu ớt nhìn Sở Liệt đi vào.
Sau khi bác sĩ đi ra ngoài, Sở Liệt ngồi xuống ghế bên giường, mặt không biểu cảm.
"Xem ra bị Lệ Hàn Phong làm cho tức giận không ít! Nhưng thật đáng tiếc là ông đã không chết." Sở Liệt cười nhẹ.
Đột nhiên nghe thấy Sở Liệt, người luôn luôn cực kỳ nghe lời mình nói những lời như vậy, Vu Chính Hùng tức giận, hô hấp bắt đầu dồn dập.
"Ông hẳn là rất ngạc nhiên, tôi vẫn luôn nghe lời ông như vậy lại đột nhiên hi vọng ông chết."
Tay Sở Liệt đột nhiên tháo mặt nạ dưỡng khí trên mặt Vu Chính Hùng ra, hai mắt anh lập tức đỏ bừng khát máu.
"Cáo già! Ông giết cha mẹ tôi mà sống nhiều năm như vậy. Có bao giờ nghĩ tới ngày hôm nay?"
Khuôn mặt của Vu Chính Hùng chuyển dần từ trắng sang đỏ rồi xanh do khó thở. Nhìn Sở Liệt vẻ mặt hoảng hốt.
Vu Chính Hùng không thể nào nghĩ đến, Sở Liệt đã biết cha mẹ mình bị giết bởi ông ta.
"Nói đi! Tại sao ông muốn giết cha mẹ tôi? Còn có ai là đồng phạm?" khuôn mặt Sở Liệt méo mó vì tức giận, trong mắt Vu Chính Hùng lúc này giống như quỷ Satan thoát ra khỏi địa ngục.
Vu Chính Hùng mở to mắt, lồng ngực lên xuống đau đớn vì khó thở.
Đột nhiên có tiếng vặn tay nắm cửa, Sở Liệt lập tức đeo lại mặt nạ dưỡng khí cho Vu Chính Hùng, sắc mặt ngay lập tức khôi phục hoàn toàn.
"Cha! Nghỉ ngơi thật tốt, lần sau con lại đến thăm cha" Sở Liệt giả vờ như không có chuyện gì xảy ra đứng lên, mặc kệ Vu Thắng Lôi đi vào, rời khỏi phòng bệnh.
Khi đi ngang qua Vu Thắng Lôi, Sở Liệt vô tình nhìn thấy dấu hôn mới tinh trên cổ hắn.
Sở Liệt kinh tởm nhíu mày.
Lệ Hàn Phong! Còn ai khác ngoài anh ta!
Người đàn ông này thực sự có thể động dục không kiêng nể gì ở bất cứ đâu!
BẠN ĐANG ĐỌC
Trò Chơi Đối Kháng - Cáp Khiếm Huynh
RomanceTác giả: Cáp Khiếm Huynh Tên Hán Việt: Đối Kháng Du Hí Tình trang truyện: Hoàn Thành Tình trạng edit: Hoàn thành Số chương: 218 Quyển 1: 40 chương Quyển 2: 46 chương Quyển 3: 43 chương Quyển 4: 47 chương Quyển 5: 42 chương (không ed...