Edit: Jimixiao
------------------
Sở Liệt nỗ lực dồn toàn bộ sức của mình lên người Lệ Hàn Phong, vì sợ Lệ Hàn Phong sẽ xoay người và áp đảo mình một lần nữa.
Sở Liệt thậm chí không dám tưởng tượng đến hậu quả khi bị Lệ Hàn Phong áp đảo.
Lệ Hàn Phong dễ dàng tránh thoát một bàn tay, thô bạo bóp cổ Sở Liệt, Sở Liệt ăn đau, theo bản năng đấm vào mặt Lệ Hàn Phong.
Lệ Hàn Phong đã có phòng bị, sao có thể bị đánh thêm lần nữa, nhưng điều khiến cho Lệ Hàn Phong phẫn nộ cực điểm chính là Sở Liệt lại có can đảm muốn đánh hắn lần thứ hai.
Lệ Hàn Phong lần nữa lắc vai, nâng cùi chỏ lên, đánh vào mặt Sở Liệt, Sở Liệt không giữ được thăng bằng cơ thể, cả người ngã sang một bên.
Lệ Hàn Phong lần nữa lắc vai, cùng với cơ thể của Sở Liệt xoay 180 độ lật xuống.
Khi Sở Liệt nhận ra mình lại bị Lệ Hàn Phong đè dưới thân, anh vội vàng xoay người nắm lấy cơ thể Lệ Hàn Phong, lần nữa lật lại.
Vì thế hai người cứ quấn quít, lăn lộn trên giường, cuối cùng cả hai đồng thời ngã ra khỏi giường.
Sở Liệt cảm thấy nếu như rơi xuống giường kiểu này, người nào chạm đất trước chỉ có thể nói vận may của người đó quá tệ, hoặc nhân phẩm của người đó quá tệ.
Khi cơn đau dữ dội ở lưng ập đến, trái tim của Sở Liệt thật sự muốn khóc.
Rõ ràng anh và Lệ Hàn Phong đều có nửa cơ hội rơi xuống giường trước, tại sao tổn thương lại luôn là anh? Hơn nữa, trọng lực của người đàn ông ở trên lúc rơi xuống hoàn toàn đè xuống người anh.
"Eo ... của tôi ..." Sở Liệt chỉ cảm thấy trước mặt trắng đen xen kẽ, còn nhìn thấy kẻ phía trên vẻ mặt thấy người gặp họa không ngừng cười.
"Xem ra em đang luyến tiếc lần đó nằm trên thảm khách sạn. Nói thật, tôi cũng không thích làm chuyện đó với em ở trên giường." Lệ Hàn Phong cười, đưa tay nhẹ nhàng vuốt ve khuôn mặt Sở Liệt đầy đau đớn.
Đương nhiên Sở Liệt biết Lệ Hàn Phong nói "lần đó nằm trên thảm" là có ý gì, lập tức run lên.
Lệ Hàn Phong cảm nhận được sự sợ hãi của Sở Liệt, khuôn mặt hắn dần dần đến gần Sở Liệt, mũi gần như chạm vào nhau.
"Em có biết cái giá mà em phải trả cho cái tát vừa rồi là gì không?" Lệ Hàn Phong cong miệng nhìn vẻ mặt biến sắc của Sở Liệt.
"Nếu anh dám làm chuyện này, tôi sẽ cùng anh liều mạng." Sở Liệt giãy dụa, bị Lệ Hàn Phong đè hai tay của anh lên đỉnh đầu, anh phát hiện mình không thể nhúc nhích được.
"Làm chuyện gì?" Lệ Hàn Phong vươn tay vào trong áo ngủ của Sở Liệt, ác ý nhéo điểm đỏ hồng trên ngực một cái: "Là cái này?".
Trên mặt Lệ Hàn Phong nở nụ cười tà ác, hai tay chậm rãi di chuyển xuống dưới.
Sở Liệt sắc mặt lập tức biến thành màu gan lợn, hai chân theo bản năng muốn kẹp chặt, Lệ Hàn Phong nhanh hơn Sở Liệt, đầu gối len vào giữa hai chân Sở Liệt, chân của anh một chút cũng không khép lại được.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trò Chơi Đối Kháng - Cáp Khiếm Huynh
Storie d'amoreTác giả: Cáp Khiếm Huynh Tên Hán Việt: Đối Kháng Du Hí Tình trang truyện: Hoàn Thành Tình trạng edit: Hoàn thành Số chương: 218 Quyển 1: 40 chương Quyển 2: 46 chương Quyển 3: 43 chương Quyển 4: 47 chương Quyển 5: 42 chương (không ed...