Q1: Chương 5: Tên ngốc điển hình

600 22 0
                                    

Edit: Jimixiao                   

Vệ Thiên Bá không thể ngờ Lệ Hàn Phong không do dự đã đồng ý gặp gã khi biết người gã mang đến là Sở Liệt.

Vừa mới mang Sở Liệt vào phòng, Vệ Thiên Bá đã bị Jason là thuộc hạ của Lệ Hàn Phong đuổi ra ngoài, Vệ Thiên Bá vẻ mặt quẫn bách rời khỏi phòng, trong lòng âm thầm ân hận, sớm biết thế đã hưởng thụ Sở Liệt trước khi mang đến cho Lệ Hàn Phong.

Nhưng gã cho rằng Lệ Hàn Phong khi đã chơi chán Sở Liệt rồi, gã vẫn còn cơ hội nắm trong tay Sở Liệt, nghĩ vậy Vệ Thiên Bá lập tức lộ ra vẻ mặt đắc ý. Gã nhất định phải có được Sở Liệt.

Mặc dù lần này bị Lệ Hàn Phong đuổi ra khỏi phòng, nhưng Lệ Hàn Phong có vẻ rất hài lòng với người đàn ông mà Vệ Thiên Bá mang tới. Điều này ít nhất có thể làm cho Lệ Hàn Phong nhớ tới gã! Vệ Thiên Bá tự mình an ủi.

Trong phòng VIP............

Lệ Hàn Phong nhìn Sở Liệt bị trói như con tôm, không nhịn được cười.

Sở Liệt vẻ mặt quẫn bách , nghe thấy lời chế giễu của Lệ Hàn Phong, dù anh rất tức giận, nhưng không thể phát ra tiếng với một đống vải trong miệng. Lúc chiều còn cùng Lệ Hàn Phong bắt tay nói chuyện ngang hàng, giây phút này liền trở thành con tôm trước mặt Lệ Hàn Phong!

Nếu mình mà nhìn những đối thủ trên thương trường trước kia như anh lúc này, nhất định sẽ không thể tưởng tượng nổi mở to hai mắt, và sau giây tiếp theo sẽ cười đến chết!

Lệ Hàn Phong rót một ly vang đỏ, ung dung ngồi ở trên sô pha, nhẹ nhàng lắc lắc ly rượu trong tay, híp mắt nhìn từ trên xuống dưới Sở Liệt. Hắn ngoài ý muốn phát hiện ra Sở Liệt đẹp trai hơn bất kỳ người tình nào trước đây của hắn, dáng vẻ không chịu khuất phục, ánh mắt như dã thú khiến bản thân hắn thật sự bị mê hoặc.

Cái loại ánh mắt một lần nữa như đang nhìn con mồi, Sở Liệt cảm thấy khó chịu.

Sở Liệt biết rất rõ Lệ Hàn Phong khó đối phó hơn Vệ Thiên Bá rất nhiều.

Tuy nhiên, điều mà Sở Liệt không ngờ là Lệ Hàn Phong thực sự ra lệnh cho Jason cởi trói cho mình. Sau khi Sở Liệt được nới lỏng dây trói, Sở Liệt nghĩ không biết nên đi luôn hay là cảm ơn Lệ Hàn Phong.

"Cậu muốn làm thế nào để cảm ơn tôi đây?" Lệ Hàn Phong chăm chú nhìn Sở Liệt.

Sở Liệt sau khi cởi dây trói, ngồi trên sô pha đối diện với Lệ Hàn Phong, bắt đầu cử động đôi vai cứng ngắc của mình do bị trói.

Chỉ cần là cơ thể tự do, Sở Liệt sẽ không để ý đến Lệ Hàn Phong chút nào. Từ khi còn nhỏ anh đã thích đánh nhau, kỹ năng đánh nhau được truyền dạy bởi những cao thủ hàng đầu thế giới. Có lẽ vì quá mê đánh nhau mà Sở Liệt là một thanh niên bạo lực trong mắt Diệp Văn Sâm và những người khác.

Khi nghĩ đến bàn tay của một tên lưu manh bẩn thỉu có thể đã hủy hoại anh, Sở Liệt không thể ngồi yên.

Sở Liệt muốn giải quyết sự sỉ nhục của mình với Vệ Thiên Bá theo cách của riêng mình.

Trò Chơi Đối Kháng - Cáp Khiếm HuynhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ