Nếu ông trời cho anh một cơ hội khác, Sở Liệt thề rằng đánh chết anh cũng sẽ không tin những gì Lệ Hàn Phong nói.
Rõ ràng là anh có thể trốn trong phòng tắm, rõ ràng anh có thể rời đi khi hai người họ vào phòng ngủ.
Tại sao anh lại tin lời người đàn ông đó, những gì có thể che giấu như rèm cửa, tất cả đều là chơi trò ma quỷ đối với anh!
Cái gì mà trốn ở gầm giường, Sở Liệt anh cũng không để bụng...
Sở Liệt nằm ở dưới gầm giường, đáng thương cắn góc áo khóc thầm ...
Sau lần này, anh lại bị tên biến thái Lệ Hàn Phong cười nhạo.
Lệ Hàn Phong! Tôi sẽ không để yên cho anh.
——————————
Lệ Hàn Phong dường như đang cố ý, ngay khi Vu Thắng Lôi vào cửa trực tiếp dẫn hắn ta vào phòng ngủ.
Tùy ý liếc nhìn căn phòng trống trải, Lệ Hàn Phong trong lòng cười.
Cậu ấy xem ra thật sự đang trốn dưới gầm giường.
Lệ Hàn Phong không thể nhịn được cười khi nghĩ đến vẻ mặt uất nghẹn của Sở Liệt vào lúc này.
"Em nói buổi chiều có chuyện muốn nhờ tôi, nói đi! Có chuyện gì sao?" Lệ Hàn Phong dựa vào đầu giường, mặt vô biểu tình nhìn Vu Thắng Lôi.
Thành thật mà nói, Lệ Hàn Phong không có hứng thú với Vu Thắng Lôi luôn ngoan ngoãn, nghe lời này. Nếu không phải muốn trừng phạt Sở Liệt, Lệ Hàn Phong sẽ không bao giờ để cho hắn đến đây tìm mình vào buổi tối.
Vu Thắng Lôi tự giác ngồi bên cạnh Lệ Hàn Phong, một tay từ từ chạm vào lồng ngực mạnh mẽ của Lệ Hàn Phong.
"Hàn Phong, em trai em Sở Liệt vừa ..." Vu Thắng Lôi hạ giọng, muốn nói lại thôi. Dường như là phải chịu thiệt thòi rất lớn.
Lệ Hàn Phong nhướng mày nghi hoặc, Sở Liệt cho đến hiện tại vẫn luôn ở cùng mình.
Vu Thắng Lôi đang nói dối.
"Vừa rồi hắn đã làm gì?" Lệ Hàn Phong cười, giả vờ khó hiểu hỏi. Một tay không ngừng cởi cúc áo và quần của Vu Thắng Lôi.
Vu Thắng Lôi rất biết phối hợp, tiến sát đến bên Lệ Hàn Phong.
"Sở Liệt đe dọa em rời khỏi anh. Hàn Phong, với thân thủ của cậu ta, nếu em không nghe lời, em sẽ bị đánh."
"Tại sao lại uy hiếp em rời khỏi anh?" Lệ Hàn Phong hứng thú hỏi.
"Cậu ta sợ mình mất đi vinh hoa phú quý, vì thế liền muốn dụ dỗ anh, nhưng hiện tại anh và em ở bên nhau, cho nên ..." Vu Thắng Lôi cúi đầu, tay Lệ Hàn Phong thò vào bên trong áo Vu Thắng Lôi nhẹ nhàng xoa nắn hai điểm trước ngực. Đôi mắt nhìn Vu Thắng Lôi mang đầy ý cười.
Sở Liệt muốn dụ dỗ mình?
Những lời này của Vu Thắng Lôi khiến Lệ Hàn Phong đặc biệt thoải mái.
Một người nào đó đang nghiến răng dưới gầm giường.
Khốn kiếp! Sở Liệt thầm nguyền rủa, Vu Thắng Lôi thực sự có thể bịa đặt những lời như vậy. Những gì đã xảy ra giữa Vu Thắng Lôi và Lệ Hàn Phong, Sở Liệt không có liên quan.
May mắn thay, lời nói dối này sẽ tự sụp đổ vào lúc này. Nếu Lệ Hàn Phong nghĩ rằng anh thích hắn, Sở Liệt thật sự muốn đâm đầu vào tường.
"Hàn Phong! Anh có thể phái người đến bảo vệ em không? Sở Liệt kiêu ngạo như vậy, em sợ cậu ta sẽ tìm em gây rắc rối." Vu Thắng Lôi nói hết sức cẩn thận, liếc nhìn biểu tình của Lệ Hàn Phong, chờ đợi phản ứng của hắn.
Khi Lệ Hàn Phong bổ nhiệm Sở Liệt làm trợ lý của mình, Vu Thắng Lôi đã biết Lệ Hàn Phong hứng thú với Sở Liệt.
Nếu Lệ Hàn Phong không còn che chở cho hắn, Vu Thắng Lôi biết mình nhất định sẽ mất đi tất cả.
Vì lý do này, hắn sẽ không bao giờ để Sở Liệt và Lệ Hàn Phong đến với nhau.
"Được!" Lệ Hàn Phong cười nhẹ trước khi xoay người giữ lấy Vu Thắng Lôi "Tôi sẽ điều một nhóm vệ sỹ đến cho em, em muốn họ làm gì cũng được."
Vu Thắng Lôi giật mình, hắn không ngờ Lệ Hàn Phong lại dễ dàng đồng ý với hắn như vậy, ban đầu hắn đưa ra yêu cầu như vậy chỉ để kiểm tra vị trí của Sở Liệt trong lòng của Lệ Hàn Phong.
Về phần vệ sĩ, Vu Thắng Lôi đã có hai nhóm người bảo vệ theo sự sắp xếp của Lệ Hàn Phong. Bây giờ Lệ Hàn Phong lại điều cho hắn một nhóm vệ sỹ khác, chẳng lẽ Lệ Hàn Phong không còn ý đồ đối với Sở Liệt sao?
Vu Thắng Lôi không để lộ nghi hoặc trong lòng, ôm lấy cổ Lệ Hàn Phong vui mừng.
"Hàn Phong! Em yêu anh!" Hắn ngẩng đầu, hôn lên đôi môi của Lệ Hàn Phong.
Sở Liệt ở dưới giường có chút nghi hoặc.
Lệ Hàn Phong có ý gì khi biết Vu Thắng Lôi nói dối mà vẫn thu xếp vệ sỹ cho Vu Thắng Lôi? Là để giúp Vu Thắng Lôi đối phó với mình?
Rất nhanh, suy nghĩ của Sở Liệt bị chấn động bởi từng đợt rên rỉ trên đầu kèm theo sự rung chuyển nhẹ của giường.
Sở Liệt muốn lao ra khỏi giường, đổ axit sunfuric lên "đôi vợ chồng" đang nằm ở trên.
Tên khốn Lệ Hàn Phong biết Sở Liệt còn ở dưới gầm giường vậy mà không hề kiêng nể ra tay với một tên khốn kiếp khác.
Nói thật, giọng rên rỉ của Vu Thắng Lôi thật mẹ nó quá khoa trương, Sở Liệt có cảm giác muốn phát điên lên.
Âm thanh của Đổng Thắng Lôi nghe rất hưởng thụ, Sở Liệt biết Lệ Hàn Phong lúc này đang rong ruổi thực nhẹ nhàng.
Diệp Văn Sâm từng nói với anh rằng Lệ Hàn Phong rất dịu dàng với người tình thuận theo hắn ở trên giường.
Vì những lời này, Sở Liệt cho rằng Lệ Hàn Phong và Diệp Văn Sâm từng có quan hệ với nhau.
Sở Liệt thầm giật mình.
Tại sao thể lực của Lệ Hàn Phong lại tốt như vậy? Khoảng thời gian buổi trưa đó dường như chẳng ảnh hưởng gì đến hắn ta cả.
Lúc này, Sở Liệt cảm thấy may mắn bởi vì đêm nay Vu Thắng Lôi đã trở thành thức ăn cho Lệ Hàn Phong, nếu không, với vết thương trên người anh trưa nay, có lẽ anh sẽ chết ở trên giường.
Khi tiếng thở dốc của Lệ Hàn Phong truyền đến tai Sở Liệt, Sở Liệt kinh ngạc phát hiện cơ thể mình thực sự có phản ứng.
Sở Liệt nhanh chóng bịt tai lại, không ngừng cho rằng sự khác thường trong cơ thể chỉ là ảo giác.
—————
(Ji: chuyện là cái chap này thật sự mình không có muốn edit chút nào, cảm giác thất vọng vô bờ bến với gió lạnh, nhưng vì tôn trọng và muốn giữ nguyên bản tính cách nhân vật Lệ Hàn Phong, mình đã cố gắng edit cái chap tồi tệ này. Trong lòng mình vẫn thích công khiết một chút hay ít nhất ít ăn tạp, có chọn lọc một chút, nhưng thật tiếc đây chưa phải là người cuối cùng. Thương Liệt quá đi...
BẠN ĐANG ĐỌC
Trò Chơi Đối Kháng - Cáp Khiếm Huynh
RomanceTác giả: Cáp Khiếm Huynh Tên Hán Việt: Đối Kháng Du Hí Tình trang truyện: Hoàn Thành Tình trạng edit: Hoàn thành Số chương: 218 Quyển 1: 40 chương Quyển 2: 46 chương Quyển 3: 43 chương Quyển 4: 47 chương Quyển 5: 42 chương (không ed...