Q1: Chương 34: Hối hận

392 17 0
                                    

Sở Liệt nắm chặt tay làm ra động tác phòng bị.

Dù sao đi nữa, anh cũng là Chiến Vương trong mắt bạn bè, trước mặt Lệ Hàn Phong cũng không thể không có khả năng chống đỡ.

Dù sao, tìm được cơ hội anh sẽ lao ra ngoài cửa.

"Sở Liệt, em không thể đánh lại tôi." Lệ Hàn Phong lạnh lùng cong lên khoé miệng: "Nếu em cầu xin tôi, lát nữa xuống tay tôi có thể sẽ nhẹ nhàng với em."

"Cầu xin cái chim! Đừng tưởng rằng lão tử sợ anh. Cùng lắm thì đồng quy vu tận. Có Lệ tổng của Nguyên Soái làm đệm lưng, Lão tử liền cũng kiếm lời rồi!" Sở Liệt quát, vẫn cái dáng vẻ "anh mà tới gần tôi, tôi cho anh chết".

Lệ Hàn Phong cúi đầu cười khẽ.

"Tôi rút lại lời vừa nói, dù lát nữa em có cầu xin như thế nào, tôi cũng sẽ không buông tha cho em." Lệ Hàn Phong đi tới trước mặt Sở Liệt, muốn giữ tay Sở Liệt. Đương nhiên, Sở Liệt cũng không phải là người vô dụng, anh giơ nắm đấm lên vẫy chào Lệ Hàn Phong.

Lệ Hàn Phong không ngờ tới, Sở Liệt khi đối đầu trực diện lại cường bạo như vậy. Ít nhất trong mắt Lệ Hàn Phong, khó có thể tìm được người đàn ông nào có thể địch lại Sở Liệt ở thành phố V ngoại trừ hắn.

Khó trách Sở Liệt lại kiêu ngạo như vậy.

Lệ Hàn Phong so với Sở Liệt cao hơn một cái đầu, cùng với sức mạnh cường đại hơn, sau vài chục chiêu đã trấn áp được Sở Liệt, chiêu cuối cùng quét ngang chân khiến Sở Liệt ngã ra đất.

Lệ Hàn Phong không nói lời nào, cúi đầu từ trên cao nhìn Sở Liệt với vẻ mặt đau đớn.

"Còn muốn tới sao?" Có chút giễu cợt, Lệ Hàn Phong quỳ một gối xuống, nắm lấy cổ áo Sở Liệt nhấc lên.

Sở Liệt thân thể yếu ớt cứ như vậy bị Lệ Hàn Phong dễ dàng nhấc lên, cảm giác hoa mắt không biết mình bị đánh bao nhiêu. Khuôn mặt xanh tím vẫn như cũ kiêu ngạo ngẩng đầu nhìn Lệ Hàn Phong, ánh mắt trước sau như một cuồng vọng cùng khinh thường.

"Đương... Đương nhiên... Phụng... Phụng bồi!" Mặt nghiêng, khóe miệng đau đớn làm cho Sở Liệt có chút bối rối.

"Đánh nữa, khuôn mặt này của em sẽ không thể chịu nổi." Lệ Hàn Phong cười xấu xa bế Sở Liệt bước đến bên giường. "Sở Liệt, tôi nghĩ em nên có ý thức làm người yêu của tôi, cho em một cơ hội nữa, đừng cự tuyệt tôi, nếu không tôi sẽ..."

"Phi!" Lệ Hàn Phong chưa kịp nói xong, Sở Liệt đã nhổ nước miếng vào mặt hắn.

Nụ cười lập tức tắt ngấm trên mặt Lệ Hàn Phong.

Sở Liệt bị quăng ngã ở thảm bên cạnh giường, tuy rằng có lớp lông xù xì ở phía trên giảm xóc, nhưng Sở Liệt cảm nhận được sàn nhà rất cứng, khiến anh phải hít hà một hơi.

Lệ Hàn Phong giống như một con dã thú, một tay kẹp chặt hai tay Sở Liệt, tay kia thô bạo xé rách quần áo của Sở Liệt.

"Lệ Hàn Phong, bình tĩnh ..... Chết tiệt ... đồ khốn kiếp!"

Lệ Hàn Phong hôn cổ Sở Liệt, một đường xuống dưới, mang theo bá đạo mà gặm cắn, những nơi hắn cắn qua đều hồng một mảng.

Sở Liệt đau đớn, đột nhiên ngẩng đầu lên cắn vào vai Lệ Hàn Phong, như là muốn xé ra một miếng thịt.

Lệ Hàn Phong vươn bàn tay thô bạo đè lên trán Sở Liệt, đem người đè người xuống đất. Nụ hôn như vũ bão cuốn lấy toàn bộ hơi thở của Sở Liệt trong nháy mắt.

Tay Lệ Hàn Phong nhanh chóng khiến Sở Liệt dưới thân không còn mảnh vải nào, Lệ Hàn Phong ngẩng đầu lên như ác ma nhìn Sở Liệt đang đỏ bừng mặt.

Dáng người của Sở Liệt gần như có thể dùng từ đep để hình dung. Làn da màu lúa mạch của anh rất gợi cảm, không giống làn da trắng mềm mại yếu ớt của Vu Thắng Lôi. Các cơ bắp, đường cong trên cơ thể có thể nói là hoàn mỹ (tác giả: Tiểu Cáp thề trong tương lai sẽ đọc nhiều truyện hơn về mô tả thân hình của đàn ông)

"Sở Liệt!" Một giọng nói trầm thấp mang theo vẻ uy nghiêm không thể cưỡng lại: "Lần này nếu em ngất xỉu như trong xe, tôi sẽ khiến Cố Phi nửa đời còn lại nằm trong bệnh viện. Em nên biết rõ, tôi nói được sẽ làm được!"

Thân thể bên dưới chấn động kịch liệt, trong mắt lập tức trở nên khát máu.

"Nếu anh dám động Cố Phi, tôi sẽ giết anh, tôi thề!"

Lệ Hàn Phong giật mình, đây là lần đầu tiên hắn nhìn thấy trong mắt Sở Liệt sát ý lạnh lùng như vậy, không phải là cơn tức giận dữ dội giống trước đây, mà là sát ý thực sự.

Cậu ta sẽ giết mình vì người đàn ông tên Cố Phi.

Cậu ta không phải là ghét gay sao? Cậu ta không phải là ghét đàn ông sao?

Như bị lời nói của Sở Liệt kích thích, Lệ Hàn Phong âm hiểm cười hai tiếng.

"Sở Liệt, tôi sẽ khiến em hối hận khi nói ra lời này."

Trò Chơi Đối Kháng - Cáp Khiếm HuynhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ