Vào Nguyên Soái, Cố Phi lên tầng chín, Sở Liệt lên tầng chín mươi chín.
Sở Liệt đã quyết định từ bỏ việc phản đối anh ở cùng phòng với Lệ Hàn Phong. Sở Liệt biết rất rõ đây chỉ là hứng thú nhất thời của Lệ Hàn Phong, và thứ hắn ta muốn chính là làm cho Sở Liệt nổi giận.
Bình tĩnh! Chỉ cần phớt lờ mọi thứ với Lệ Hàn Phong.
Đi lên thang máy, Sở Liệt không ngừng đưa ra những kế hoạch khác nhau.
Thời gian đi làm của Lệ Hàn Phong muộn hơn Sở Liệt một tiếng, nhưng Lệ Hàn Phong thường xuyên không có mặt ở văn phòng.
Đối với Sở Liệt, ngày Lệ Hàn Phong không đi làm chính là ngày ánh nắng chiếu khắp nơi.
Công việc của Sở Liệt xử lý đều là công việc vặt đến mức không thể đơn giản hơn.
Dĩ nhiên, Lệ Hàn Phong cũng không sắp xếp cho Sở Liệt một công việc phù hợp với tài năng của Sở Liệt.
Sở Liệt cười thầm trước đống tài liệu vụn vặt mà công ty giao cho.
Dù gì Lệ Hàn Phong cũng không tin vào bản thân anh. Đúng vậy, không có lý do gì để tin.
Sở Liệt kiên nhẫn sắp xếp tài liệu, cho dù giá trị của mình có bị coi thường như thế nào, Sở Liệt vẫn kiên nhẫn và cẩn thận với công việc. Nếu không,anh đã không thể làm việc ở Khoáng Dã nhiều năm như vậy.
Gần mười giờ, cánh cửa bị đẩy ra không chút nhẹ nhàng, Lệ Hàn Phong bước vào với vẻ mặt lạnh lùng, chưa kịp đến gần, Sở Liệt đã cảm thấy một luồng gió lạnh lẽo quét qua người. Không cần nhìn lên, Sở Liệt cũng có thể đoán được.
Lệ Hàn Phong hiện đang có tâm trạng rất tồi tệ.
Mặc dù không biết tại sao sắc mặt của Lệ Hàn Phong lại tồi tệ như vậy, nhưng Sở Liệt tự giác đứng dậy đi vòng qua cửa khi Lệ Hàn Phong đang tiến đến gần anh. Anh không muốn bị Lệ Hàn Phong tìm lý do để trút giận.
Với sự hiểu biết của Sở Liệt về Lệ Hàn Phong, Lệ Hàn Phong có thể làm bất cứ điều gì với anh vào lúc này.
Vừa mở cửa, một giọng nói lạnh như băng cách đó ba mét đập vào người Sở Liệt.
"Đi đâu?"
"Nhà vệ sinh."
Không dừng lại, Sở Liệt mở cửa bước ra ngoài.
Lệ Hàn Phong ở phía sau nheo mắt nguy hiểm nhìn Sở Liệt kéo cửa đi ra ngoài. Xoay người, mặt không chút biểu cảm nhặt tập tài liệu Sở Liệt sắp xếp, ngẫu nhiên lật qua vài trang, khóe miệng nhếch lên.
Không ngờ người đàn ông kiêu ngạo này lại kiên nhẫn hoàn thành công việc mà hắn đặc biệt sắp xếp vì muốn chấn chỉnh anh. Ít nhất Lệ Hàn Phong nghĩ Sở Liệt sẽ rải những tài liệu "một cộng một bằng hai" này từ tầng chín mươi chín xuống mà không hề do dự.
Kết quả là anh đã hoàn thành nó một cách hết sức kiên nhẫn và hoàn hảo.
Chẳng lẽ răng nanh đã bị mình mài đi?
Khi nghĩ đến ánh mắt khinh thường mà người đàn ông lướt qua mình vừa rồi, Lệ Hàn Phong lập tức phủ nhận ý kiến này của mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trò Chơi Đối Kháng - Cáp Khiếm Huynh
RomanceTác giả: Cáp Khiếm Huynh Tên Hán Việt: Đối Kháng Du Hí Tình trang truyện: Hoàn Thành Tình trạng edit: Hoàn thành Số chương: 218 Quyển 1: 40 chương Quyển 2: 46 chương Quyển 3: 43 chương Quyển 4: 47 chương Quyển 5: 42 chương (không ed...