Q1: Chương 25: Tùy ý trêu đùa

594 15 1
                                    

Lệ Hàn Phong nghiền ngẫm nhìn sắc mặt tái xanh của Sở Liệt, nụ cười treo ở trên môi khi âm mưu thực hiện được.

"Tôi không nghĩ rằng sẽ nằm dưới một tên biến thái như anh!" Sở Liệt phải rất cố gắng mới có thể ngồi trên ghế sô pha, giống như bị tê liệt ngồi tựa vào ghế sô pha. Nhìn chằm chằm vào Lệ Hàn Phong, hung tợn nói.

Lệ Hàn Phong cười nhẹ, đứng dậy ngồi bên cạnh Sở Liệt, cơ thể kề sát Sở Liệt. Tay tự nhiên ôm lấy eo Sở Liệt, đột nhiên siết chặt, toàn bộ cơ thể Sở Liệt ngã vào lồng ngực của Lệ Hàn Phong.

"Khốn kiếp! Khốn kiếp! Buông ra! Đồ khốn kiếp! Tôi muốn giết ... Ưm ...!" Sự phản kháng quyết liệt của Sở Liệt hoàn toàn bị nụ hôn sâu kiểu Pháp của Lệ Hàn Phong chặn lại.

Quơ chân múa tay yếu ớt để đổi lại bị Lệ Hàn Phong bắt nạt anh.

Bộ đồ mà Sở Liệt đang mặc nhanh chóng bị Lệ Hàn Phong lột ra, áo sơ mi trắng bên trong cũng bị Lệ Hàn Phong xé toạc, lộ ra khuôn ngực màu lúa mạch khỏe mạnh.

Lệ Hàn Phong cuối cùng cũng ngẩng đầu lên, nhìn người đàn ông đỏ bừng mặt, gần như ngạt thở vì nụ hôn của chính mình, đưa tay ra, nhẹ nhàng vuốt ve mái tóc ngắn của Sở Liệt.

"Em có biết bây giờ em hấp dẫn như thế nào không."

Sở Liệt phát hiện thân trên toàn bộ bị lột sạch, sắc mặt đỏ bừng tức giận.

"Lệ Hàn Phong! Tôi sẽ giết anh!" Tiếng gầm của anh suýt chút nữa có thể làm vỡ cửa kính xe. Một tia đỏ khát máu lóe lên trong mắt Sở Liệt.

Lệ Hàn Phong bỏ qua tiếng gầm của Sở Liệt, đè hai tay Sở Liệt lên đỉnh đầu mình, tay còn lại chậm rãi từ trên má xuống phía dưới, tùy ý sờ soạng.

"Lệ Hàn Phong! Anh bình tĩnh!" Rốt cục nhận ra được bản thân phản kháng hoàn toàn không có tác dụng, Sở Liệt cảm giác như mình sắp rơi xuống vực sâu.

" Sở Liệt! Làm người của tôi đi!" Giọng nói trầm thấp dán vào bên tai Sở Liệt, ái muội thở ra.

Có lẽ ngay cả Lệ Hàn Phong cũng không nhận ra những gì hắn nói đã thay đổi từ "người tình của tôi" thành "là người của tôi."

"Lệ Hàn Phong, anh có thể thấy rõ ràng, tôi là đàn ông! Nghe có hiểu không là đàn ông! Tôi không có ngực!"

"Sở Liệt! Tôi muốn em!"

"..."

Lệ Hàn Phong cúi đầu thích thú day cắn hai điểm màu hồng trước ngực của Sở Liệt. Một tay từ từ đánh vòng quanh bụng anh. Cố gắng kích thích ham muốn nguyên thủy nhất của người đàn ông nằm phía dưới thân.

Cảm nhận được hàm răng đang cọ xát, Sở Liệt toàn thân rùng mình, điều kinh khủng mà Sở Liệt cảm nhận được là bàn tay nóng bỏng đang lang thang khắp nơi, dường như muốn tiến quân xuống phía dưới.

"Chết tiệt! Chết tiệt! Tên khốn kiếp ......" Lúc này, Sở Liệt không thể bình tĩnh suy nghĩ nữa. Đủ thể loại mắng chửi người đều tuôn ra.

Nhìn bờ môi mỏng gợi cảm không ngừng mấp máy, Lệ Hàn Phong khẽ cười.

"Sở Liệt! Điều chỉnh hô hấp!"

"Hả?" Sở Liệt chưa kịp phản ứng đây là có ý gì, Lệ Hàn Phong lại lần nữa bao phủ lên môi và lưỡi của Sở Liệt, lưỡi của Lệ Hàn Phong linh hoạt nhanh chóng thay thế mọi cử động môi và lưỡi của Sở Liệt.

Lần này, nó dịu dàng đến vô cùng.

Là một cao thủ tình trường, Lệ Hàn Phong biết rõ nhịp điệu như thế nào mới có thể nhanh chóng công thành đoạt đất lý trí của đối phương.

Đúng như dự đoán của Lệ Hàn Phong, cơ thể Sở Liệt từ từ nóng lên. Hơi thở bắt đầu gấp gáp.

Nụ hôn dịu dàng của Lệ Hàn Phong gần như làm mất hết ý thức của Sở Liệt. Khi nghe thấy tiếng thắt lưng được cởi ra dưới thân, Sở Liệt đột nhiên bừng tỉnh.

Lệ Hàn Phong không cho Sở Liệt thời gian để phản kháng, tay hắn không chút do dự dò xét bên trong.

"... Khốn nạn ... hức ... buông ra ... buông ra ... hức ..." Sở Liệt rốt cuộc hiểu được "sợ hãi" là gì vào lúc này.

"Em thật khiến tôi say đắm, Sở Liệt!" Lệ Hàn Phong ngẩng đầu hưởng thụ, nhìn Sở Liệt đang hoảng sợ.

Như nhận ra kẻ dưới thân mình sắp chửi bới, tay Lệ Hàn Phong đột nhiên siết chặt dưới thân, những lời Sở Liệt định thốt ra đều biến thành không khí trong miệng.

"Em yêu tôi sao? Sở Liệt!" Lệ Hàn Phong dần dần siết chặt hai tay, trên khuôn mặt có vẻ nhu hòa ẩn hiện một tia uy hiếp.

Sở Liệt giật mình toát mồ hôi lạnh. Đây là đang tự hỏi mình là mình muốn đoạn tử tuyệt tôn sao?

Dĩ nhiên là không!

"Yêu!" Sở Liệt liên tục gật đầu, tính mạng quan trọng hơn bất cứ thứ gì.

"Em muốn tôi tiếp tục làm sao?" Lệ Hàn Phong cong môi nhìn Sở Liệt cười.

"..." Có vẻ như những điều khủng khiếp sẽ vẫn xảy ra cho dù bạn trả lời câu hỏi này như thế nào, vì vậy Sở Liệt thông minh bảo trì trầm mặc.

"Nếu em không trả lời, thì coi như là em đồng ý!" Lệ Hàn Phong cười sâu hơn.

"........................"

Đột nhiên xe phanh gấp, Lệ Hàn Phong hai tay không vững, toàn bộ cơ thể đè lên người Sở Liệt.

Trong phút chốc, Sở Liệt cảm thấy phổi sắp bị ép ra ngoài.

Lệ Hàn Phong rất không vừa lòng đứng dậy, sốt ruột nói vào máy bộ đàm: "Chuyện gì xảy ra?"

Jason: "Lệ tổng, có người chặn xe!"

Lệ Hàn Phong: "Ai?"

Jason: "Đó là một nhóm côn đồ, Hoàng Ngụy là kẻ cầm đầu!"

(tác giả: Hừ ~ Thật may là Hoàng Ngụy đã dẫn người lên sân khấu, nếu không thì tôi thực sự không biết viết ra sao! Chủ tịch Lý! Xin lỗi! ^ _ ^ ||)

Trò Chơi Đối Kháng - Cáp Khiếm HuynhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ