Q1: Chương 35: Sự thật

402 16 0
                                    

Cảnh báo: RAPE


Lớp thảm lông không ngăn được cảm giác cứng rắn từ mặt đất truyền tới, Sở Liệt chỉ cảm thấy thân thể như bị máy móc nghiền nát một cách tuyệt vọng, đau đớn đến cực điểm.

Cuối cùng Sở Liệt cũng biết tại sao Lệ Hàn Phong lại chọn nằm dưới đất, bởi vì như vậy, anh sẽ cảm thấy đau đớn hơn là ở trên giường.

Lệ Hàn Phong giống như dã thú hung ác rong ruổi, không hề có chút nào dịu dàng. Mỗi lần va chạm đều khiến Sở Liệt như ngũ mã phanh thây, muốn hôn mê mà không thể.

Đây chính là lửa giận trả thù của Lệ Hàn Phong, bất luận hành động nào đều không phải là khiêu khích nhục dục.

Cứ như vậy, Sở Liệt hết lần này tới lần khác tiếp nhận Lệ Hàn Phong tiến công mãnh liệt, kịch liệt giãy giụa lúc đầu trở thành yếu ớt nhắm mắt lại, cắn chặt môi. Thỉnh thoảng, có một vài tiếng rên thoát khỏi kẽ răng, lại càng khiến động tác của Lệ Hàn Phong dữ dội hơn.

"Liệt..." Lệ Hàn Phong vươn hai tay ôm eo Sở Liệt, để càng tiến sâu về phía trước.

Không biết đã qua bao lâu, Sở Liệt cảm thấy sức chịu đựng của cơ thể dường như đã đến cực hạn, ngược lại Lệ Hàn Phong ở trên người vẫn còn mạnh mẽ, không có dấu hiệu dừng lại.

"... Tôi không thể chịu được nữa ... Dừng ... Dừng lại ..." Sở Liệt dùng sức lực cuối cùng nắm lấy vai Lệ Hàn Phong, sự kiêu ngạo trên gương mặt sớm đã bị thay thế bằng sự đau đớn.

Sở Liệt không dám ngất đi, anh không thể biết được thủ đoạn của Lệ Hàn Phong sẽ như thế nào.

Đối với Lệ Hàn Phong, hắn sẽ nắm lấy bất kỳ điểm yếu chí mạng nào của đối thủ sau đó nghiền nát mọi thứ của đối thủ.

Mà Cố Phi là điểm yếu chí mạng của Sở Liệt.

Nhưng nếu tiếp tục duy trì tỉnh táo, Sở Liệt cảm thấy chính mình sẽ đau đớn đến chết.

"Em bởi vì người đàn ông kia mới kiên trì đến giờ sao?" Lệ Hàn Phong đột nhiên dừng lại, nắm cằm Sở Liệt lạnh lùng nói.

Dường như anh đột nhiên hít thở trở lại, Sở Liệt chậm rãi mở mắt ra.

"Lệ Hàn Phong, như thế nào anh mới có thể buông tha tôi?" Tay Sở Liệt yếu ớt trượt trên mặt đất, mặt vô biểu tình nhìn Lệ Hàn Phong.

"Tôi rất yêu em, tại sao em lại nói những lời như vậy?" Lệ Hàn Phong nhìn Sở Liệt cắn chặt môi không cầm lòng được mà hôn lên đôi môi ấy.

"Yêu tôi? Hay là anh yêu bản thiết kế chế tạo vũ khí?" Sở Liệt đột nhiên cười lạnh.

Khuôn mặt gần gũi với Sở Liệt lập tức tràn ngập sự khó tin. Lệ Hàn Phong kinh ngạc nhìn Sở Liệt như thể nhìn một người khác.

"Em biết điều đó khi nào?" Lệ Hàn Phong buông Sở Liệt ngồi dậy.

"Haha! Tôi chỉ thử thăm dò, không ngờ anh lại nói ra." Nụ cười mỉa mai trong mắt Sở Liệt hiện lên, Lệ Hàn Phong giật mình, hiển nhiên hắn không ngờ bị Sở Liệt gài bẫy.

Sở Liệt đột nhiên muốn cười, trên đời này, ngoài A Phi ra chẳng có ai có thể tin tưởng được.

Giống như Hoàng Ngụy, mục đích của Lệ Hàn Phong là tìm ra nơi cất giấu bản thiết kế chế tạo vũ khí mà cha anh để lại.

Khi biết Lệ Hàn Phong là nhị gia của Thượng Nguyệt Bang, Sở Liệt đã đoán được điều này.

"Vậy thì em nên biết, nếu để người khác biết em là con trai của Sở Hoành, chỉ có tôi mới có thể bảo vệ được em ở thành phố V." Lệ Hàn Phong bế Sở Liệt lên, nhẹ nhàng đặt lên giường, đắp chăn lên.

Mặt Lệ Hàn Phong lúc này vô cảm.

Đích xác, việc tiếp cận Sở Liệt ban đầu là để thăm dò thông tin này cho Thượng Nguyệt Bang. Tuy nhiên, Lệ Hàn Phong vẫn rất khó chịu khi nghe điều này.

Ở bên cạnh Sở Liệt mấy ngày nay, hắn không nghĩ đến thực hiện nhiệm vụ này, hắn chỉ muốn Sở Liệt yêu mình.

"Có gì khác biệt giữa anh và Hoàng Ngụy?" Sở Liệt chế nhạo.

Bàn tay đang vuốt ve mái tóc của Sở Liệt bỗng nhiên cứng đờ, khác biệt? Chẳng lẽ trong lòng Sở Liệt nghĩ hắn giống với bọn họ sao?

Lệ Hàn Phong cho rằng hứng thú đối với Sở Liệt chỉ là nhất thời, nhưng lúc này hắn lại thật sự muốn chinh phục người đàn ông trước mặt này.

Trò Chơi Đối Kháng - Cáp Khiếm HuynhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ