Q2: Chương 9: Đời này đừng nghĩ đến rời xa tôi

457 21 1
                                    

Edit: Jimixiao

---------------------------------


Lúc Lệ Hàn Phong đẩy cửa bước vào, ánh mắt Sở Liệt vẫn không ngừng nhìn về phía hắn, người đàn ông này xuất hiện thật sự khiến Sở Liệt không ngờ tới.

Sở Liệt luôn cảm thấy trong mắt Lệ Hàn Phong, anh chỉ là một thứ đồ chơi không quan trọng. Tâm tư của Lệ Hàn Phong anh hoàn toàn không thể hiểu được.

Khi Lệ Hàn Phong dừng lại trước mặt anh, Sở Liệt có thể thấy được lửa giận trong mắt Lệ Hàn Phong.

Sở Liệt cười khẽ, người đàn ông này không phải nhìn thấy cơ thể đầy thương tích của mình mà sung sướng đấy chứ? Bởi vì từ trước đến nay anh luôn không thuận theo hắn.

Khi Lệ Hàn Phong bước vào nhìn thấy Sở Liệt ở trên giường, bùm! Một tiếng súng vang lên, anh rùng mình khi thấy người đàn ông bên cạnh ngã trong vũng máu.

Sở Liệt có chút kinh ngạc.

Đây là bộ mặt thật của Lệ Hàn Phong, giết người không chút do dự.

Có lẽ nhận ra Cố Phi lúc này đã không còn nguy hiểm, dây thần kinh căng cứng trong cơ thể Sở Liệt từ từ thả lỏng, sau đó anh bắt đầu cảm nhận sự đau đớn trong cơ thể. Thuốc tiêm vào người cắn xé dây thần kinh, Sở Liệt chỉ cảm thấy thân thể không thể khống chế được.

"Là Hoàng Ngụy đánh em thành thế này sao?" Lệ Hàn Phong nhìn qua cơ thể đã bầm dập của Sở Liệt, lạnh lùng nói, giọng nói giống như tiếng vọng trong địa ngục.

Sở Liệt không nói chuyện, chậm rãi quay mặt đi, không nhìn Lệ Hàn Phong.

Cho dù Sở Liệt không nói gì, Lệ Hàn Phong cũng biết.

Lệ Hàn Phong biết rõ những thủ đoạn tra tấn của Hoàng Ngụy, gã có thể khiến cho người bình thường một tấc da thịt cũng không bị ảnh hưởng nhưng đau đớn sống không bằng chết.

Cho nên, khi Lệ Hàn Vũ nói với Lệ Hàn Phong , Sở Liệt có khả năng nằm trong tay Hoàng Ngụy, hắn gần như đã dùng thời gian ngắn nhất đưa người đến đây.

Lệ Hàn Phong cũng không hỏi nữa, ôm lấy Sở Liệt, chỉ mới chạm vào người Sở Liệt, anh đã đau đớn kêu lên.

Sở Liệt, người đang được ôm trong ngực, bởi vì cơ thể đau đớn, theo bản năng đầu mình nép vào ngực Lệ Hàn Phong.

Mà Sở Liệt phát hiện ý thức của mình bắt đầu mơ hồ, vì vậy cố gắng hết sức vươn tay túm lấy áo Lệ Hàn Phong

"Đi... Đi cứu A Phi." Nói xong, Sở Liệt thân thể quá sức chịu đựng từ lâu ngất đi.

Lệ Hàn Phong cau mày khó chịu.

Người này khi nhìn thấy mình câu đầu tiên lại...

Lệ Hàn Phong đột nhiên cúi đầu, tới gần hàng mi đã nhắm lại của Sở Liệt, nhẹ nhàng hôn một cái.

Sở Liệt, đời này em đừng nghĩ đến chuyện rời xa tôi!





Trò Chơi Đối Kháng - Cáp Khiếm HuynhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ