Q1: Chương 32: Moonlight

336 13 1
                                    

Trước ánh mắt của Lệ Hàn Phong, Sở Liệt giả vờ bình tĩnh đi tới bàn lấy ví tiền ra, vừa định xoay người rời đi, một giọng nói lạnh như băng vang lên từ phía sau.

"Tôi tưởng em sẽ không quay lại!?" Coi hắn là kẻ ngốc sao? Đi WC mà mất hơn một giờ. Lệ Hàn Phong mắt tối sầm. Thật khó để cảm nhận được cảm xúc trong đó.

"Xin lỗi, tôi bị táo bón." Sở Liệt xoay người, sự hoảng sợ rất nhanh đã được che dấu bằng sự bình tĩnh.

Lệ Hàn Phong đứng dậy đi thẳng về phía Sở Liệt, đứng trước mặt Sở Liệt nở nụ cười nguy hiểm.

Chiều cao hơn nửa cái đầu của Lệ Hàn Phong thật sự khiến Sở Liệt có chút không thoải mái, điều này khiến ngay cả khi anh muốn khiêu khích cũng phải ngước lên nhìn.

"Em đang tránh mặt tôi!" Chắc chắn là một câu khẳng định.

Lệ Hàn Phong vươn tay nhéo cằm Sở Liệt. Sở Liệt lúc này không thể không đối diện với ánh mắt tràn ngập lệ khí của hắn.

Lệ Hàn Phong đã nghĩ ra vô số hình phạt đem Sở Liệt nghiền xương thành tro vào đêm qua, thậm chí còn nghĩ đến việc trực tiếp giao Sở Liệt cho Thượng Nguyệt Bang.

Nhưng khi nhìn thấy Sở Liệt nghiêm túc phân loại tài liệu qua cửa kính, Lệ Hàn Phong lại do dự.

Sở Liệt có nhiều bộ mặt, kiêu ngạo, ngang bướng, yếu đuối ... nhưng lại không tìm ra được điểm yếu chết người nào.

Người đàn ông này chính xác đã khơi dậy hứng thú cho Lệ Hàn Phong. Ít ra thì Sở Liệt đã mang lại cho hắn khoái cảm nhiều hơn bất kỳ người tình nào của hắn trước đây.

Lệ Hàn Phong nhìn khuôn mặt tuấn tú quật cường trước mặt, khóe miệng tà ác cong lên, lửa giận đã hoàn toàn biến mất.

"Sở Liệt! Em trốn không thoát đâu!" Cơ hồ nhất định phải có được, nhưng lại mang theo một chút ái muội.

"Anh nghĩ gì không quan trọng với tôi, hiện tại tôi muốn đi ăn trưa. Anh buông tay ra." Sở Liệt không chút khách khí nói.

"Hiện tại em là người yêu của tôi. Ngoài việc ở bên tôi thì em còn muốn đi đâu nữa?" Lệ Hàn Phong nói xong không để Sở Liệt kịp phản ứng, giữ chặt tay Sở Liệt bước ra ngoài. Cho dù Sở Liệt có muốn trốn thoát thế nào, hắn cũng sẽ không buông tay.

Sở Liệt hoàn toàn không phản kháng, anh muốn xem Lệ Hàn Phong có thể làm gì.

Cứ như vậy, một người đàn ông lôi kéo một người đàn ông bước vào thang máy. Cảnh tượng trông vô cùng không hài hoà.

"Cùng tôi đi đến chỗ này. Đây là công việc của em cả buổi chiều" Khi nhận ra mình vẫn đang nắm tay Sở Liệt, Lệ Hàn Phong có chút ngượng ngùng hất tay anh ra.

Sở Liệt không nói, bởi vì dù sao cũng không thể phản kháng lại hắn, còn không bằng vui vẻ tiếp nhận.

Sở Liệt âm thầm quyết định sau một tháng sẽ thoát khỏi người đàn ông này hoàn toàn. Bây giờ chịu được thì chịu, chịu không được thì liều mạng.

"Không thành vấn đề. Cứ làm đến giờ tan sở là được. Dù sao tôi cũng không làm thêm giờ." Sở Liệt dựa vào tường khoanh tay trước ngực, vẻ mặt bình tĩnh.

Lệ Hàn Phong đập một chưởng vào bức tường phía trên đầu Sở Liệt, cúi đầu ghé sát mặt Sở Liệt. Hàng mi dài không giấu được vẻ tức giận trong đôi mắt đen láy.

"Sở Liệt, đừng thương lượng điều kiện với tôi. Tin hay không..."

"Lệ Hàn Phong! Tôi không sợ anh! Tôi ..." Sau khi cắt ngang lời Lệ Hàn Phong, ánh mắt Sở Liệt khinh thường nhìn vào Lệ Hàn Phong.

Lệ Hàn Phong hôn lên đôi môi kiêu ngạo không ngừng khép miệng, bá đạo mút môi một cách thâm tình.

Thân thể bị đè vào bức tường cứng rắn, Sở Liệt trong tiềm thức muốn đẩy Lệ Hàn Phong ra, nhưng Lệ Hàn Phong lại nhanh chóng vươn tay nới lỏng thắt lưng.

"Lệ Hàn Phong! Nơi này là ... thang máy ... sẽ có người ... vào ... vào bất cứ lúc nào!" Sở Liệt lo lắng nói.

Nụ hôn ẩm ướt dọc theo đôi môi mỏng của Sở Liệt xuống phía dưới, dừng ở làn da màu lúa mạch của Sở Liệt. Một bàn tay thò vào quần Sở Liệt từ phía sau, vòng qua eo Sở Liệt nghịch ngợm mà véo hai điểm trước ngực.

Cảm nhận được thân thể Sở Liệt đang run lên, Lệ Hàn Phong dùng tay còn lại đưa tới phía dưới thân của Sở Liệt.

Sở Liệt cảm thấy có gì đó không ổn, một bộ phận nào đó trên cơ thể Lệ Hàn Phong rõ ràng đã có biến hoá, nói không chừng trong thang máy này Lệ Hàn Phong có thể áp đảo được anh.

Mà những ham muốn của chính mình cũng sẽ bị khiêu khích.

Tình huống này không bao giờ được xảy ra!

Sở Liệt nhanh chóng nghiêng đầu, dùng bả vai đập vào Lệ Hàn Phong.

Lệ Hàn Phong đắm chìm trong cảm xúc của mình, lơ đãng tiếp nhận một chưởng của Sở Liệt. Hắn loạng choạng lùi lại, lưng dính chặt vào một bức tường khác của thang máy.

"Anh mẹ nó đừng có quá đáng, đừng quên anh đã hứa với tôi là sẽ không để người khác phát hiện ra mối quan hệ của chúng ta trong 30 ngày này!" Sở Liệt nhanh chóng sửa sang lại quần áo, giận dữ nói với Lệ Hàn Phong.

Khi Lệ Hàn Phong định tiến lại lần nữa, cửa thang máy đột nhiên mở ra, hai người đàn ông vừa nói vừa cười đứng ở cửa, định bước vào thang máy, vừa ngẩng đầu liền nhìn thấy khuôn mặt của Lệ Hàn Phong gần như rỉ máu. Đôi chân vừa định bước vào thang máy lập tức rụt lại vì sợ hãi.

"Tôi xin lỗi! Lệ tổng! Chúng tôi không biết ngài đang ở bên trong. Chúng tôi sai rồi! Thực xin lỗi! Tôi xin lỗi ..." Vì vậy, hai người đàn ông điên cuồng cúi đầu trước thang máy cho đến khi thang máy đóng lại.

Sở Liệt không quá tin tưởng Lệ Hàn Phong rốt cuộc là loại người như thế nào mà lại khiến nhân viên của Nguyên Soái sợ hãi hắn như vậy.

Nếu một người đàn ông đứng trên đỉnh cao như vậy mọi người đều sợ hãi, chẳng phải hắn sẽ phải đối mặt với sự cô đơn, giống như mình sao, Sở Liệt nghĩ thầm.

Nhưng ít nhất anh vẫn còn Cố Phi.

Lệ Hàn Phong bắt gặp ánh mắt thăm dò của Sở Liệt, hắn tiến lại lần nữa.

"Như thế nào? Em yêu tôi sao?" Lệ Hàn Phong không lại gần như trước mà dừng lại ở trước mặt Sở Liệt.

"...... Không có." Sở Liệt quay mặt đi không nhìn Lệ Hàn Phong. Yêu hắn? Đời này chính mình không thể nào yêu đàn ông.

Sau khi cửa thang máy mở ra, Lệ Hàn Phong bước ra khỏi thang máy, bộ mặt lạnh lùng như thường lệ. Sở Liệt tận tâm thực hiện nhiệm vụ của một trợ lý là theo sát Lệ Hàn Phong.

Sau khi lên xe, Lệ Hàn Phong chỉ ném cho Jason một câu "Đi Moonlight!" Rồi dựa vào ghế sô pha không nói gì nữa.

Moonlight? Sở Liệt cảm giác như trước đây đã từng nghe thấy cái tên này trong miệng Diệp Văn Sâm.

Nó có vẻ là một quán rất nổi tiếng ở thành phố V ............ quán bar dành cho người đồng tính! Sở Liệt đột nhiên nhớ tới, trong lòng sợ hãi.

Trò Chơi Đối Kháng - Cáp Khiếm HuynhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ