Sở Liệt nói xong lời này, quản lý đang tươi cười lập tức nhíu mày.
"Chuyện này ..... Lệ Tổng không thích người khác nói sau lưng mình. Nếu biết tôi nói, tôi có thể ..." Sẽ chết cực thảm.
"Đừng lo lắng, tôi sẽ không để anh ấy biết. Nếu ông nói với tôi, dựa vào quan hệ của tôi với anh ấy, tôi nghĩ rằng tôi có thể tăng gấp đôi tiền lương của ông." Sở Liệt cảm thấy ghê tởm khi nói những lời này. Quan hệ? Mẹ kiếp! Quan hệ với hắn chỉ có thù địch thôi.
Nhìn thấy quản lý như bừng tỉnh, gật đầu liên tục, Sở Liệt có chút muốn rơi lệ. Mẹ kiếp, ông ta tự hủy hoại hình tượng của bản thân.
Vì thế, Sở Liệt vừa ăn vừa nghe quản lý nói về Lệ Hàn Phong.
———————
Sở Liệt đã từng tiến hành điều tra chi tiết về những thành tựu của Lệ Hàn Phong trong giới kinh doanh, vì muốn lợi dụng Nguyên Soái đánh bại Khoáng Dã, Sở Liệt đã nhờ bạn bè của mình thu thập rất nhiều thông tin của Lệ Hàn Phong trên thương trường.
Hắn đúng là quỷ Satan trong giới kinh doanh.
Tuy nhiên, nhiều người chỉ biết rằng Lệ Hàn Phong có thực lực mạnh mẽ mà không biết thủ lĩnh Lệ Cừu của Thượng Nguyệt Bang lẫy lừng chính là cha của hắn.
Nếu biết them chuyện này, người đàn ông này càng được bao phủ bởi những huyền thoại.
Sở Liệt biết rất nhiều chuyện mà quản lý khách sạn đã nói, nhìn người đàn ông trước mặt cao hứng cùng kích động nói về Lệ Hàn Phong, Sở Liệt thực sựu muốn đá ông ta.
Hầu như tất cả cấp dưới của Lệ Hàn Phong đều kính sợ và ngưỡng mộ hắn.
Quản lý nước miếng bay tứ tung, Sở Liệt mơ màng sắp ngủ.
Nhưng khi nói về cuộc sống riêng tư của Lệ Hàn Phong, tinh thần của Sở Liệt tỉnh táo không ít.
"Cho dù đó là con nhà quyền quý hay một ngôi sao, người mẫu nổi tiếng, không có người phụ nữ nào ở với Lệ tổng quá ba ngày ..."
"Anh ta không phải là gay sao, thế nào lại có quan hệ với phụ nữ?" Sở Liệt đột nhiên hỏi.
Không ngờ Sở Liệt vốn im lặng hồi lâu lại trở nên hứng thú khi nói tới chuyện này, quản lý vui mừng khôn xiết, lập tức nắm bắt được điểm này, bắt đầu thao thao bất tuyệt.
"Nói chung, sự yêu thích của Lệ tổng là đối với cả nam và nữ. Chỉ vài năm gần đây, ngài ấy mới thể hiện sự quan tâm của mình đối với đàn ông. Trong sáu tháng qua, Lệ tổng chỉ đưa đàn ông đến khách sạn chúng tôi ..."
Sở Liệt nghiến rang ken két, cảm giác ở cùng một phòng trên cùng một giường, tên khốn kiếp kia đã cùng rất nhiều người đàn ông lăn lộn trên giường!
Oh SHIT! Đừng để Lão Tử bị AIDS!
Quản lý nhìn sắc mặt của Sở Liệt đột nhiên thay đổi nghĩ Sở Liệt ghen tuông nên lập tức thay đổi chủ đề.
"Thật sự, Lệ tổng rất yêu Sở tiên sinh!" Người quản lý vẻ mặt nghiêm túc nói.
"Thật sự rất yêu!" Sở Liệt sờ lên vết thương trên mặt, quả thực con mẹ nó đau muốn chết.
"Lệ tổng chưa bao giờ giải thích cụ thể với chúng tôi những việc cần làm cho bạn của ngài ấy. Sở tiên sinh, ngài là người đầu tiên nhận được sự quan tâm từ Lệ tổng."
"Dừng!" Sở Liệt không nhận nổi sự chiếu cố này "Ông có biết Lệ Hàn Phong ghét cái gì không?" Sở Liệt tinh quái hỏi.
"Cái này không rõ lắm. Chúng tôi thật sự không đoán được sở thích của Lệ tổng. Đương nhiên cũng không dám đoán!" Người quản lý dường như nghĩ đến điều gì đó, cười rất mất tự nhiên.
..............
Quản lý khách sạn vừa rời khỏi, di động của Sở Liệt liền vang lên. Nhìn tên của người gọi, Sở Liệt ném điện thoại sang một bên, nghiêng người về phía sô pha liền ngủ.
Đáng chết, Lệ Hàn Phong thực sự lưu số của Sở Liệt mà anh không hề hay biết. Nhắm mắt lại, Sở Liệt bắt đầu thầm nguyền rủa ai đó.
Điện thoại kêu không biết mệt, Sở Liệt dứt khoát cầm điện thoại tắt nguồn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trò Chơi Đối Kháng - Cáp Khiếm Huynh
RomanceTác giả: Cáp Khiếm Huynh Tên Hán Việt: Đối Kháng Du Hí Tình trang truyện: Hoàn Thành Tình trạng edit: Hoàn thành Số chương: 218 Quyển 1: 40 chương Quyển 2: 46 chương Quyển 3: 43 chương Quyển 4: 47 chương Quyển 5: 42 chương (không ed...