Q1: Chương 26: Giữ người hoặc giữ mạng

517 15 2
                                    

Lệ Hàn Phong không nhanh không chậm bước xuống xe, lạnh lùng nhìn nhóm côn đồ trước mặt.

Phía bắc thành phố V là địa bàn của Hoàng Ngụy, rất ít người qua lại nơi này, nhiều người muốn ra hoặc vào thành phố V đều tình nguyện đi đường vòng.

Lý do khiến Jason lái xe qua đây không chỉ vì đây là lệnh của Lệ Hàn Phong, mà vì Jason chắc chắn Hoàng Ngụy không có can đảm cản xe của Lệ Hàn Phong.

Jason đứng trước Lệ Hàn Phong, cẩn thận đề phòng nhóm người trước mặt.

"Lệ tổng! Lâu rồi không gặp!" Hoàng Ngụy ngậm điếu thuốc, vết sẹo sâu dưới mắt khiến khuôn mặt vốn đã xấu xí lại càng thêm dữ tợn.

"Hoàng tổng thật là nhàn nhã, tụ tập mọi người ở đây để tận hưởng sự mát mẻ trong một ngày nắng nóng sao?" Lệ Hàn Phong cười nhẹ, nhưng giọng điệu lộ rõ ​​vẻ tức giận.

Không cần biết mục đích của nhóm người này là gì, họ đã quấy rầy chuyện tốt của hắn.

Nghĩ đến người đàn ông ngực trần vẫn còn nằm trong xe, Lệ Hàn Phong cảm thấy tức giận.

"Lệ Tổng lại trêu đùa rồi! Không phải anh em thông báo xe của Lệ tổng đang đi tới đây sao? Tôi vội tập hợp mấy chục anh em đến đây đón xe." Hoàng Ngụy liếc nhìn chiếc xe với nụ cười thâm thúy nói: "Bên trong xe có bạn của ngài sao? Sao ngài không bảo bạn của ngài xuống gặp mặt mọi người. Tôi, Hoàng Ngụy, chính là người thích kết giao bạn bè. "

"Trong xe là giường nô* của tôi. Hoàng tổng cũng có hứng thú sao?"

*giường nô: nô lệ trên giường

Hoàng Ngụy không ngờ Lệ Hàn Phong lại nói lộ liễu như vậy. Gã sửng sốt, không biết phải nói gì khác.

"Khốn kiếp! Ai là giường nô của anh!"

Một tiếng gầm quen thuộc vang lên từ phía sau. Không cần quay đầu lại Lệ Hàn Phong cũng biết đó là Sở Liệt.

Sở Liệt mở cửa xe, vừa mới một chân đặt xuống đất, suýt nữa không có sức lực mà quỳ xuống.

Nhìn Sở Liệt đi ra, trên mặt Hoàng Ngụy lập tức hiện lên một tia hưng phấn.

Quả nhiên là hắn. Vậy là cản đúng xe!

"Vì hắn là giường nô, Lệ tổng có thể cho tôi mượn chơi vài ngày được không? Tôi nhất định sẽ dạy dỗ hắn thật tốt rồi mới đưa đến cho ngài."

"Có thể!" Không nghe ra được trong lời nói, không thành vấn đề hay là...

Với một câu đơn giản của Lệ Hàn Phong, Sở Liệt, người vốn đã yếu, gần như loạng choạng ngã xuống.

Lệ Hàn Phong, anh thật sự không phải là một tên khốn nạn bình thường. Sở Liệt nắm chặt tay, thầm thề nếu thể lực phục hồi lại sẽ đồng quy vu tận với người đàn ông này.

"Ý ngài là hiện tại tôi có thể mang hắn đi?" Hoàng Ngụy vui mừng như điên, không ngờ mọi việc lại suôn sẻ như vậy.

"Không phải bây giờ." Lệ Hàn Phong xoay người đi tới trước mặt Sở Liệt, nhéo cằm Sở Liệt, bắt gặp ánh mắt hận không thể nuốt người vào bụng, liền cười cười vuốt ve xương quai xanh của Sở Liệt: "Trước khi chơi đủ rồi...Không ai được phép chạm vào cậu ta. "

Lời nói rõ ràng, Lệ Hàn Phong còn chưa chơi đủ.

Nghe được lời của Lệ Hàn Phong, sắc mặt của Hoàng Ngụy lập tức thay đổi.

Hoàng Ngụy khác với Vệ Thiên Bá, nỗi sợ hãi của Vệ Thiên Bá trước Lệ Hàn Phong giống như sự sợ hãi đối với quỷ Satan.

Mà đối với Hoàng Ngụy, sự e dè Lệ Hàn Phong chỉ đến từ Thương Nguyệt Bang, một tổ chức mafia nổi tiếng thế giới.

Nhưng tổ chức của Thương Nguyệt Bang lại ở rất xa, tận Mỹ, vì thế ánh mắt Hoàng Ngụy nguy hiểm nhìn Lệ Hàn Phong.

Thế lực của gã đã dần phát triển ra nước ngoài, và hiện tại, chỉ cần có thể tập hợp được thế lực mafia phân tán trong và ngoài nước, nhất định thế lực của gã sẽ trở thành tổ chức đáng gờm mà Thương Nguyệt Bang phải dè chừng.

Quá trình này đòi hỏi một khoản tiền lớn và mượn sức mạnh của các thế lực trên thế giới. Vì vậy, phải có được Sở Liệt.

"Tôi nói thẳng!" Giọng điệu của Hoàng Ngụy trở nên lạnh lẽo: "Hoặc giữ người hoặc giữ mạng!"

Hoàng Ngụy vừa dứt lời, những người đàn ông cầm gậy sắt sau lưng gã ta lập tức giống như hổ rình mồi.

"Khẩu khí của Hoàng tổng thật không nhỏ!" Lệ Hàn Phong nheo mắt, chậm rãi thở ra hơi thở lạnh lẽo.

Trò Chơi Đối Kháng - Cáp Khiếm HuynhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ