Kabanata 4

522 46 1
                                    

4. Please?

Note: Read at your own risk...

Dinala niya ako sa bahay na siyang binili niya noong bagong kasal pa lamang kami. Dito rin nangyari ang masalimuot na siyang pagkawala ng iniingatan ko. Kung Wala lang itong minamahal, I will assume that he's following me at the mall. Nakakapagtaka kasing magpunta siya roon. Well, maliban na lamang kung may inutos Ang kaniyang Reyna. Isa siyang tagapagsilbi kapag si Lorna na ang kaniyang kaharap.

Ang babaeng siyang pinakamamahal niya pero hanggang ngayon ay nagtataka pa rin ako kung bakit ayaw ng mga magulang niya kay Lorna. Kung bakit ayaw nilang magkaroon ng apo sa kaniya. Palaisipan pa rin iyon para sa akin. Pero, ano bang paki ko sa mga iyan. Pumasok ako sa loob at nakasunod lamang ito. Tahimik lamang kami sa buong byahe.

"Anong gagawin natin rito?" nilingon ko Siya.

Nakasuot ng tuxedo at mukhang may meeting talaga siya sa mall. Well, meroong mga ganoong kabussiness partner na meroong meeting sa mall. Nang Hindi siya sumagot ay padabog akong naglakad pataas. Nasa ikalawang palapag Ang kwarto naming dalawa. Nasa Kanan ang kaniya habang nasa kaliwa naman ang akin.

"Chelsea!"

Hindi ko siya pinansin. Manigas siya diyan. Ngayon mo malalaman kung gaano kabwesit Ang taong siyang kinakausap mo ay parang walang naririnig. Pagpasok mo Kasi sa loob ng bahay ay bubungad Ang isang Sala set. Kapag dumeritsyo ka sa paglalakad habang nilampasan ang Sala.

Makikita mo naman ang kusena. Maganda at mukhang mamahalin Ang lahat ng nandito. Maging ang hagdan at hawakan nito ay kumikintab sa kamahalan ng presyo. Pabagsak kung isinara Ang pintuan ng aking kwarto. Mabuti na lamang at meroon akong damit rito. Minsan ko ng dinala rito si celandine kaso nagreklamo at masayidong malaki.

Sa likod ng bahay meroong swimming pool roon. Glass window Ang lahat ng ginamit rito. Agad akong nagpalit ng damit pangbahay. Hindi ako bumaba pero naisip ko na maligo ulit. Agad akong nagtungo sa banyo at inilubog Ang aking sarili sa bathtub.

Meroon rin itong wall painting. It was a set painting, there's a meaning of that painting na hindi ko mawari kung ano. Kung titignan Kasi ay magulo pero may tinatago palang mensahe sa likod. Sa loob ng bathroom, naroon na lahat ng kailangan.

Ang shampoo, conditioner, soap at iba ay may sariling lagayan malapit sa sampayan ng damit na sa katabing shower area. Nandito rin ang lahat ng kailangan mo Kung sakaling mang menstruation ka. Lahat ay kumpleto, meroon ring maliit na pabilog na mesa sa gilid ng bathtub.Na maaari mong lagayang wine or whatever.

"Chelsea!" Asher call me.

Kahit nasa labas ito ay rinig na rinig ko siya. Pumikit na lamang ako at pinabula Ang ibabaw ko upang takpan Ang kahubadan ko. Nakarinig ako ng mga mabibigat na yapak. Hindi ko iyon pinansin because I want to relax.

"Open the door!" hindi ako sumagot.

Minsan talaga abnormal ang boss kung ito eh. Dapat hindi na niya ako pinapakialaman eh. Kung ako sa kaniya magfofocus na lamang ako sa babaeng minamahal ko. Hindi niya alam, nagkalat na ang ahas na kahit saan. Hindi lamang sa kagubatan makikita ang mga ahas.

"Damn it!" he hissed.

Narinig ko ang pagbagsak ng pintuan sa aking paliguan. Pinilit kung kinalma at pinikit ang mata ko. Rinig ko ang mabibigat nitong yapak papalapit sa akin. Pagmulat ng mata ko ay tumama ito sa mukha niya. Madilim ang aura nito. Kumunot ang noo ko. Inipon Ang bula upang takpan Ang aking hubad na katawan.

"What are you doing here?" I ask.

"To get what I want." matigas niyang wika.

Sumibol ang kaba sa akin ng dahandahan itong lumapit sa akin at ramdam ko iyon. Napalunok ako ng nasa ibabaw ko na siya. I can feel it.

"Where is it?" he ask.

He's face was inches away from my face. I can feel the heat and sweat on my forehead. Ipinagdikit niya lalo ang katawan naming dalawa. Naiipit nito ang aking katawan.

"Tell me? or do we ended up being one the whole night?"

Suminghap ako ng hangin at kumuha ng kunting lakas. Agad Kong inilagay ang aking mga palad sa kaniyang matipunong dibdib. Kumuha ako ng lakas at huminga ng malalim bago ko siya tinulak kaso sa ginawa kung iyon ay mas lalo lamang siyang nagalit.

Kitangkita ang kaniyang maitim na aura at nakakatakot iyon. Walang saplot sa katawan ay agad akong tumayo at umalis roon. Hindi na ako nag abala pa na magsuot ng kahit na ano para lamang takpan Ang dapat na hindi makita. Bakit ko pa tatakpan Kung nakita na niya?

"Where are you going?" he ask.

Agad akong lumabas sa banyo at nakitang sira na ang pintuan. Nagtungo ako sa walk in closet ko. Meroong chandelier roon. Sa kaliwa naman ay ang lalagyan ng aking mga shoes, bags and makeup habang sa Kanan naman ang mga dress, formal attire, t-shirt, pants even my underwear is there. Sa harap ay ang malaking salamin na meroong maliit na sofa roon.

"Chelsea!"

Bigla na lamang akong kinabahan. Dalidali akong naghanap ng maisusuot pero bago mangyari iyon ay may kumuha ng braso ko. He pinned me to the mirror. Nagpumiglas ako ng pinanggigilan niyang kagatin ang labi ko. Seryoso at madilim itong nakatingin sa akin. I want to shout and curse him but it made me stop when he bend me over. I face the mirror instead. I was about to shout when he enter me fully.

Napapikit ako ng mariin dahil roon. When the first time that we did it, he is not gentle. Ramdam ko ang dalawang kamay nitong naglalaro sa aking dibdib. I can feel his breath on my ear.

"Where?" he whisper.

Nang Wala siyang nakuhang sagot ay bigla siyang gumalaw ng mabilis. Ramdam ko ang kamay nito na nanggigigil. I open my eyes and look at him in the mirror. I can see our reflection in front of the mirror.

I look down and I see his, connecting on my private part. He is giving me too much pleasure.

"Ugh..." I moan.

He became agressive. Im panting evilly for meeting his thrust. He bite my earlobe. I can hear his low moans. Our private part has a sexual sound. My moan became louder. My boobs became bouncing because of his movement. He give me a mark on my neck and shoulder. Nawala ang dalawang kamay nito sa aking dibdib dahil bumaba iyon sa mga hita ko.

"Fuck!" He curse.

When his was given an access to go deep inside of me, he also found my spot. He targeted it.

"Stop" I moan. He did not stop. Namimilipit na ang puson na parang may kung anong gustong kumawala roon.

"Ash... Sher"

My orgasms is going to explode anytime. Meroong kung anong pinapatamaan ito sa loob ko. Until I released my orgasms. Patuloy pa rin siya at ramdam ko ang paninigas nito bago ako niyakap ng mahigpit.

Tatlong mariing pagpasok bago ko naramdam ang mainit na likido sa loob ko. Wala pa ako sa katinuan ng iharap niya ako. Nasa loob pa rin iyong kaniyang hanggang sa huling patak. He started kissing me again. Ramdam ko ang malambot na bagay sa aking likod na wari ko ay Kama.

Hindi niya pinutol ang aming halikan. Bumaba ang halik nito sa aking leeg. I give him an access to my neck. Napasabunot ako sa kaniya. Bumaba ang halik nito sa aking puson and he reach it. He lick me there. Tanging ungol at sabunot na lamang ang siyang nagawa ko. Nilabasan ako at pilit siyang inilalayo ngunit Hindi ito nagpatinag. Pero napamulat rin agad ng maramdaman ko ang pagpasok uli nito sa akin. I moan again. Akala ko tapos na pero hindi pala. Mabilis at hindi ito nagsisimula sa mabagal. Ipinulupot ko ang aking paa sa kaniyang bewang upang salubungin Siya.

"Not yet, were not done yet. fuck" he said. Ang isang binti ko ay iniligay niya sa kaniyang balikat.

"Ugh... Asher" he curse.

Napuno ng malakas na ungol Ang buong kwarto ng maramdaman ko na naman ang pagsabog ko na sinabayan niya. Bumagsak ito sa aking ibabaw at binigyan ako ng pinong halik sa aking balikat.

"Please... I want you as my children's mother. " he said. Hindi ko alam kung Tama ba ang narinig ko o dahil lamang sa pagod. Agad akong nakatulog dahil sa pagod na tinamo.

The Devil's Sweetheart Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon