26. Asher is horny...
I was stunned for a minute and I didn't kiss him back. I was shocked and I don't know what to say. Hindi ko maproseso ang mga sinabi niya. He loves me? Am I dreaming? Did I heard it, right? He kiss me passionately and I'm still not responding of his kisses. Untill I closed my eyes and respond of his kiss. I'm still sitting on his lap, while his hugging me and his other hand is on my jaw to deepend the kiss were sharing.
I open my mouth and gladly welcome his tounge to roam around. I slightly moan and kiss him again. I forgot that were on hospital and we're not alone. My cheeks burn when I realized that were not alone on this room. Tinagilid ko ang aking mukha upang magkalayo ang aming mga labi. Habol namin ang aming hininga at sabay na napatingin sa tumikhim. Nanlalaki ang mata ko ng makitang nakaupo sa gilid ni celandine si alexa.
Nakatakip ang kaniyang kamay sa mata ng anak ko habang seryoso at nakataas ang isang kilay Niya na nakatingin sa amin ni Asher. Kanina pa kaya siya riyan? Nakita Niya kaya?
"Hey Lex... Your already here..." Asher greet her.
Asher composer is normal. As if there's no one see us a while ago? Umirap sa kaniya si alexa. Naalala ko na Siya. Siya pala ang tinawagan ni Asher noong humihingi ako ng strawberry. Binitawan Niya ang pagkakahawak kay Celandine ng hindi na kami naghahalikan ni Asher. Uminit ang pisngi ko ng maalalang may nakakita sa amin. That's embarrassing.
"I'm just a ghost..." Alexa rled her eyes.
"Who are you?" My son asked her.
"Your Aunt, Alexa." She simply said.
Celandine nodded before facing me. "How are you, mama?" Malambing na tanong Niya sa akin.
Umayos Naman ako ng upo sa tabi ni Asher. Kung kanina ay nakaupo ako sa kandungan Niya pero dahil sa kahihiyan ay napa upo ako sa gilid Niya. Nakalimutan ba Naman kasing asa public at Wala sa private room. Nakakahiya talaga! Kasalanan ni Asher iyon!
"I'm fine, baby. How was your sleep?" I smile. Lumapit siya sa akin at umupo sa aking kandungan.
"Good mama... Nagising po ako dahil sa kakaibang ingay kanina but she cover my eyes that fast so I don't know what is it..."
Uminit ang mukha ko dahil doon. Nakakahiya. Buti na lamang at nandoon si alexa, kapag wala siya roon ay. Naku, Ewan ko na lamang kung ano ang magagawa ko kay Asher.
"She's my siblings, son..." Asher interrupted.
He pointed at alexa. Who's looking at me mockingly. Umiwas ako ng tingin dahil uminit na naman ang mukha ko. Sa susunod talaga ay kailagan mo ring gamitin ang utak mo bago ka gumawa ng nakakahiyang bagay.
"Really, daddy?"
Lumipat siya kay asher at kumandong roon. Asher nodded. "Yes, son." He said and look at alexa. "This is my son, Lex..." He introduced my son as if, he's really the real dad.
I can't wait to see him, carrying and taking care of his own kids.
"Hello po, I thought your a bad girl hehe. I'm Celandine po," bumaba ang anak ko at nagtungo sa kinaroroonan ni alexa at kumandong roon.
Feeling close Naman ng anak ko. Nilaro naman siya ni alexa at binigyan ng dalawang chocolate. Nakalimutan ko na rin palang umalis pala siya para bilhin Ang gusto ko habang tulog si Asher. Binigay Niya ang limang pirasong chocolate sa akin. Agad ko Naman iyong nilantakan at inalok si Asher. He open his mouth and I make a face palm. Kailangan ko pa bang subuan Siya?Inilagay ko sa kaniyang bibig ang hawak Kung chocolate.
Ngumisi siya bago kumagat roon. Umirap lamang ako. Mabuti at meroong kalaro si celandine.
"Nabitin ako..." bulong Niya sa aking tenga.
BINABASA MO ANG
The Devil's Sweetheart
RomanceShe was a woman shrouded in mystery, her identity a carefully guarded secret. The enemy hunted her, relentless in their pursuit, forcing her to live in the shadows. Bound by ancient tradition to a man she had never met, she faced a dilemma: reveal h...