Note: Read at your own risk!
***
7. I love you
Maaga akong natulog kagabi at ng paglabas ko ng banyo ay Wala sa loob ng kwarto ko si Asher Kaya nakahinga ako ng maluwag. Naalala ko palang meroon nga palang activity kinabukasan si celandine. Natulog ako ng matiwasay. Ayaw ko ng maalala pa ang nangyari sa nakaraan pero pilit pa rin akong binabalikan. Hanggang ngayon ay hindi ko matukoy Kung sino ang nasa likod ng aksidente na iyon.
Hindi iyon aksidente dahil sinadya iyon. Binalak nila iyon, huminga ako ng malalim dahil hanggang ngayon ay Wala pa rin akong lead Kung sino nga ba? Gumalaw ako upang sana tumagilid ng higa ng bigla na lamang akong nakaramdam ng mabigat sa katawan ko. I groaned and try to move again but I can't. Ang higpit rin ng kapit niya sa akin.
Hindi ko maigalaw Ang kamay ko at naramdaman ko na lamang na nakatali iyon sa may uluhan ko. I moan when I felt something soft on my right breast. I don't even know if its just a wet dream or not? I can also feel something on my thigh. Gusto kung igalaw Ang mga paa ko ay hindi ko magawa. Meroon talagang mabigat na nakadagan sa akin. Gumalaw ako muli kaso hindi ako masayidong makakilos. The soft thing on my right breast is now in my stomach.
"Ahm..." I groan.
I can feel the cold and hot breath, when someone reach my thigh. Doon na ako nagmulat dahil mukhang totoo. I am not dreaming! I'm not dreaming wet dirty because it was real. I saw Asher who smirk at me when he saw me awake. Napatingin ako sa oras at nakitang hating gabi na. I want to push him when I can't feel my hands. Tinignan ko ang aking uluhan ng makitang nakatali Ang dalawang kamay ko. Ang dalawa ko namang paa ay hawak niya.
Ibinaluktot niya Ang aking hita and position his face there. Napasinghap ako dahil roon. Napadaing ako ng mahina dahil baka magising si celandine. I felt his hot and warm mouth kissing me there. Napahalinghing ako sa ginawa niya.
He's tounge played with mine. For God's sake, gabing gabi na saka lamang siya gumawa ng kababalaghan. Ang walang hiyang demonyo ay walang kapaguran sa kama. He kiss and lick me down there. Im just moaning, here trying not have a loud noice.I am all naked and him too. Mukhang plinano niya nga ito, sana talaga ay inilock ko ang pintuan ng hindi na Siya makapasok sa aking kwarto. Bumilis ang ginagawa ng kaniyang dila sa akin. Napabaluktot Ang balakang ko dahil doon. Pilit akong lumalayo sa kaniya upang tumigil Siya ngunit pilit rin niya iyong hinahabol. Iniyapos niya Ang kaniyang isang braso sa aking mga hita upang maiperme at hindi ako makagalaw.
"Ash..." I groan in protest.
He's other hand is busy for doing something on mine. Until I feel his finger entering me. He's really good at this. I can feel something explode and I'm try to avoid his face. Bumilis ang mga galawan Niya mismo roon. I bite my lower lip to stop myself from moaning so loud. I wish that Celandine can't hear us.
"Asher!" I called his name.Hindi Siya tumigil sa kaniyang ginagawa roon. He is too busy at halos ayaw magpagambala sa kaniyang ginagawa roon. Napakagat ako ng mariin sa aking pang ibabang labi dahil may kung anong gustong kumawala sa akin. Bumilis ang galawan ng kaniyang dila at daliri roon. Until I explode, he tasted all of it. Like a something delicious food. Hanggang sa huling patak ay Wala siyang iniwan. Hinihingal ako dahil sa nangyari sa aming dalawa. Tumingin ako sa kaniya ng umalis siya roon. Akala ko tapos na kaso hindi pala. Ngumisi siya sa akin and position his proud glory to mine.
"Good morning, wife." he hoarsely said.
I moan when he entered me whole. He started push himself inside. He's one hand played with my bossom and the other hand is going down to my thighs. He touch and played me there. He bend down and kiss my bossom.
BINABASA MO ANG
The Devil's Sweetheart
RomanceShe was a woman shrouded in mystery, her identity a carefully guarded secret. The enemy hunted her, relentless in their pursuit, forcing her to live in the shadows. Bound by ancient tradition to a man she had never met, she faced a dilemma: reveal h...