Chapter 1

85 4 0
                                    

Ashley Kryzzia Doxon POV


*Kringggg* *kringggg* *krinnngg—


Ang Ingay.  *bogshh* (Loud Crack Noise)



"Hey wake up already little princ— What the hell, Ash!," Sigaw ni Kuya Evan,

"What?," I inquired.


"Tsk, Look. Sinira mo na naman alarm clock mo for Pete's sake little princess, almost ten alarm clocks na sinira mo," Sermon ni Kuya Evan sa akin


"So? The hell I care? Sino ba kasi nag lagay ng alarm clock dito and the fuck talagang dalawa pa nilagay," I hissed.


Biglang pumasok si Kuya Ivan,


"Ako ang nagpalagay ng dalawang alarm clock d'yan ang hirap mo gisingin eh, Tulog mantika," Saad ni Kuya Ivan at tinignan ako ng masama

Tinignan ko din siya ng masama ano s'ya, s'ya lang ba marunong tumingin ng masama at sabay irap.


"Oh siya tama na ang dada little princess maligo kana malalate ka sa school mo," Saad ni kuya Evan at lumabas na sila ng kwarto ko.


Aish, nakakatamad another day nanaman for school,


Dumiretso nako sa cr para maligo


So while naliligo ako magpapakilala na ako.

I'm Ashley Kryzzia Doxon I'm 17 years old Maganda, Matalino pero slight lang hehe Maputi and also may pag ka childish ako pero dito lang sa bahay pinapakita.


Masayahing tao naman ako pero pag wala sa mood badtrip, Ibang iba ako sa Kryzzia na nakikita n'yong masiyahin.



So may tatlo akong Kuya sina Asher Ivan Doxon, Ashton Evan Doxon they're twin 19 years old, and Lucas Niel Doxon 18 years old but nasa states siya with my uncle doon siya nag aaral, I miss Kuya Niel.



Pare parehas lang kami ng grade, Grade 10.


Kuya Ivan and Kuya Evan they stop 2 years and Kuya Niel stop 1 year when mom and Ate Ashney died., Tinamad sila mag aral, Napabayaan nila ang pag aaral nila,



And our little baby sis, Ashlea Nathalia Doxon she's 6 years old. May Ate rin kami na pinaka matanda sa aming lahat na magkakapatid pero iniwan na kami, Siya si Ate Ashney.


My Ate Ashney 23 y/o, Ate Ashney is with my mom when they got into a car accident. Sabi nila nawalan daw ng preno yung sinasakyan nila but I don't believe them, I'm hundred sure na hindi accident ang nangyare sakanila.



It's almost 5 years already when that tragedy happen and I was just 12y/o that time and Lia is just 1 year old that time.



Simula no'n hindi nako ngumingiti, Naging pala away din ako and basagulera. Sabi nga nila konti nalang tirhan kona ang guidance dahil sa pabalik balik ko do'n.



Pero sa hindi ko inaasahang pangyayari naging isa ako sa pinaka mataas at pinaka malakas sa buong mundo. Ako lang naman ang mafia queen at ang queen of all queen gangster.






(Flashback)

Naglalakad ako sa eskinita para bumili sa convenience store para may makain ako dahil bagot na bagot na ako sa bahay kaya naisipan kong lumabas.


Habang nag mumuni muni ako may nakita akong grupo ng lalaki, Mga apat lang sila.


Hinoholdapan yung matandang panot kaya 'yon nilagpasan ko lang, Joke malamang tinulungan ko.


My Gangster QueenTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon