Nagising ako sa sinag ng araw na dumapo sa aking mukha.
Kita kong tulog pa sila kaya tumayo na ako at nag shower.
Nilinis ko narin ang sugat ko sa leeg at nilagyan ng band aid.
Inayos ko na ang gamit ko at lumabas na ng room para mag breakfast, nakita ko pa sila Bryan na palabas na rin ng room.
"Hello Ashley, Good morn— Napano 'yang leeg mo?!," Takang tanong ni Bryan.
"What happened?," Tanong ni Kie na kararating lang din.
"Don't mind it. Let's go, I'm hungry." Saad ko at bumaba na sila Bryan dahil gutom na rin sila.
"What happened to your neck?," Diing tanong ni Kie sa akin.
Sinuri nitong maiigi ang leeg ko pero umiwas ako.
"Nakagat lang ng insect kagabi. Medyo namula kaya ko nilagyan ng band aid." Saad ko at umupo na sa upuan.
"Really, Ate? Pero bakit mukhang malaki?," Tnaong ni Austin.
"Austin's right, and why is it bleeding?," Tanong ni Kie.
Napataad naman ang kilay ko. The hell, Kalilinis ko lang nito kanina.
"Tsk, Just don't mind it." Wika ko nalang kinain na ang pancake sa harapan ko.
"Tell us what happened to your neck, Ash." Seryosong saad ni Kie.
I sigh and I face him..
"I will tell you later, Let's just eat first.," Wika ko at tumango naman sila.
Nakita ko pa sila Stacey na kasabay sila James at kumaway sa akin kaya nginitian ko nalang sila.
***Katatapos lang namin kumain at nandito kami ngayon sa kubo, nag papahangin.
"So, Tell us what happened." Saad ni Kie.
I sigh as I look at them, Kinwento ko ang nangyari kagabi.
"What?! I told you don't stay late last night!," Galit na may pag aalalang saad ni Kie.
"Sino? Kilala mo?," Tanong nila Liam.
"No," Simpleng sagot ko naman, They don't need to know about it, Mapapahamak lang sila.
"Wait, Kuha lang ako ng kit para linisan ang sugat mo." Wika ni Liam at umalis na.
"Paano ka nakatakas, Ano pang ginawa niya?," Sunod sunod na tanong ni Jaxon.
"May sinabi ba siya?," Tanong ni Collin.
"He run, he didn't say anything." Simpleng wika ko.
Hindi ko na sinabi ang totoo dahil paniguradong gagawa ng hakbang sila Kie at ayaw ko silang madamay pa.
Hanggat kaya ko silang protektahan, poprotektahan ko sila dahil mahalaga sila sa akin. Ayaw ko na ulit may mawala pa sa akin.
Ezekiel Sebastian Colton POV
Dumating na si Liam dala ang kit at sinimulan na gamutin ang sugat ni Ash.
Tinanggal na ni Liam ang malaking band aid sa leeg ni Ash.
"Shit, Ash. You didn't say na malalim ang sugat mo!," Sigaw ni Bryan.
"Hala, Ate Ash. Ang lalim nga! Nahihirapan ka ba huminga?," Tanong ni Austin,
"Just treat it." Utos lang ni Ash..
BINABASA MO ANG
My Gangster Queen
Teen FictionBabaeng walang kinakatakutan, Babaeng walang inaatrasan, Babaeng matapang, malakas, maliksi at kung ano ano pang mga katangian na mayroon siya. Ayaw na ayaw niyang may malapit sakanya dahil ito ang kaniyang ikapapahamak o magiging kahinaan. Nagbago...