Ashley Kryzzia Doxon POV
"Did you call Tyler, Already.?." Tanong ko sa kanila.
"Yes, He's on his way na." Wika ni Stella.
Papunta na kami ng office para sabihin nila ang kanilang sasabihin, Hindi maganda ang kutob ko rito.
Nakapasok na kami sa office at umupo.
"Hey, Anong pag uusapan?," Tanong ni Tyler na kakarating lang.
"Queen," Saad ni Dustin.
"Sinugod ang HQ natin, Mukhang bagong mga salta ang sumugod sa atin dahil bago ang kanilang mga itsura. Wala rin nakaka alam kung aling grupo sila." Saad ni James.
"Anong kailangan nila?," Tanong ko.
"Hindi ko alam Queen, Bigla bigla nalang sila sumugod iyon ang sabi sa akin ng isa nating tagapag bantay," Wika ni Stella.
Kinuha ko ang phone ko at tinext si Kiel.
To: Kiel
Kiel, Baka malate ako ng pasok. May emergency lang. Sakaling magtanong mga classmate natin, Sabihin mo sakanila reason ko, Thanks.
From: kiel
Okay, Be safe. Call me if there's any problem. Baka makatulong ako, Ingat Ash.
"Sinong ka text mo?," Tanong sa akin ni Tyler.
"Nothing, Let's go. We need to go now." w4ika ko sakanila at bumaba na. Hindi ako nag pa halata sa section 4-D para hindi sila sumunod.
Shit wala pala akong dalang kotse.
"Tyler, We need to use your car." Saad ko at sumakay na kami sa sasakyan nito.
***
"Devil Queen," Bati nila sa akin.
Syempre naka mask kami nag nag palit ng damit baka mahuli kami o may maka kilala sa amin.
"Are you guys okay?," Tanong ko sakanila.
"Okay naman kami Queen. Ngunit 'yong iba sugatan." Wika nila.
"Okay, Send them to clinic. So they will get treated. already." Wika ko sakanila.
"Yes, Queen." Saad nila.
"Marami ba silang sumugod?," Tanong ko.
"Hindi naman Queen, Hindi kasama ang leader nila." Sagot nila.
"Wala bang nakaka kilala sa kanila?." Tanong ko.
"Wala Queen, Halos bago lang sila sa aming palagay," Sagot nila.
"Okay, You can take a rest now, Paniguradong paparusahan sila ng kanilang leader dahil sa pag sugod nila agad ng walang paalam." Paninigurado ko.
"Paano mo nasabi queen?," Tanong ni Stella.
"Kung susugod sila, Hindi kaunti ang ipapadala at hindi rin mahihina ang ipapadala nilang pang sugod sa'tin," Paliwanag ko.
Sinenyasan ko sila na sumunod sa aking office.
***
"Ano ng gagawin natin, Queen?," Tanong ni Tyler.
Susubukan kong hanapin ang leader ng grupong sumugod sa Head Quarters natin." Saad ko sakanila.
"Mag matyag lang kayo ng maiigi sa school, Kalaban halos ang mga students sa school at alam kong may nakaka kilala na sa akin, Ngunit alam kong may plano sila kaya hindi muna nila ipinagkakalat na ako si Artemis o Devil Queen, Ang may ari ng school." Dagdag ko pang wika.
BINABASA MO ANG
My Gangster Queen
Teen FictionBabaeng walang kinakatakutan, Babaeng walang inaatrasan, Babaeng matapang, malakas, maliksi at kung ano ano pang mga katangian na mayroon siya. Ayaw na ayaw niyang may malapit sakanya dahil ito ang kaniyang ikapapahamak o magiging kahinaan. Nagbago...