Chapter 4

30 5 0
                                    


Ashley Kryzzia POV


Saktong pag upo ni Liam galing sa counter para umorder naka rinig ako ng mga tili ng babae kaya umingay dito sa loob ng Cafeteria.

"Nandito na sila." Simpleng saad ni Liam. Kaya tinignan ko kung sino ang mga papasok sa cafeteria.

Ang section 4-D mga classmate ko pala.

Kyah! Nandito na sila!

Omg! Girl yung section 4-D andito na!

Beh! Panty ko nalaglag na ata.

Jaxon! mine, Akin kalang!

Kai! myloves!

Wah! Axel! Akin ka nalang!

Kyah! Xavier, Mas gusto ko sa silent type baka wild ka pala hihi..

Tinignan ko naman ang nag salita noon, Gano'n din ang ginawa ng section 4-D..

Ibinalik ko nalang ang tingin ko sa kinakain ko.

Bryan! Anakan mo ako huhu!

Wah! Twins! Akin nalang kayo Damian and Damien.

Austin! ang kyut mo!

Ang gwapo mo, Ezekiel Sebastian!

Kyah! Ezekiel! Anakan mo ako!

Tinignan ko yung sinasabi nilang Ezekiel. Nakita ko 'yung lalaking nakaupo sa likuran ko.

Ah, So Ezekiel Sebastian pala pangalan niya. Okay na, Gwapo na sana kaso mukhang pangit ugali.

Nang tinitignan ko siya ay tumingin din siya sa gawi ko kaya iniwas ko ang aking tingin at itinuon nalang muli sa kinakain ko.

"Buti dito ka sa section namin nalagay?," Tanong sa akin ni Liam.

"I don't know, The Dean gave my section, Ask him." Saad ko habang naka tingin sa pagkain.

"Tss, Sungit mo talaga," Saad niya at kumain nalang ulit.

Hanggang sa nakarinig ako ng platong nabasag, Agad ko ito tinignan.

Nakatalikod sa akin 'yung babaeng binubully niya.

Sinampal niya ito at akmang sasampalin niya itong muli ng mabilis ako tumayo at hinawakan ang kamay nito bago pa masampal muli nang babae

Pabato kong binitawan ang kamay nito.

Tsk, Parang si Lucy lang, Clown pero mas clown pa pala 'to sa sobrang kapal ng make up pati, kilay fake.

"Oh! Look who's here? A transferee." Saad ni clown at may kasama pang alipores na mukhang clown din naman.

Tinignan ko 'yung babaeng sinampal nila kanina at gulat ko ng makita ko siya.

"Stella?!" Tanong ko, Stella is one of my Gang members.

Paano nangyare 'to?!

"U-Uhm, Zia! Ikaw pala. What are you doing here?!" Stella asked.

"Let's talk." Walang gana kong saad rito.

"Wait! I'm not yet done, Ikaw! Transferee masyado kang mapakelamera," Saad niya.

Akmang sasampalin niya ako ng unahan ko siya. 

"Don't you ever lay your fucking filthy hands on my face." Seryoso kong wika dito.

Kita kong natakot siya pero agad din siyang umayos.

"How dare you to slap me!." Sigaw niya.

Sasabunutan niya dapat ako ng may umawat na.

My Gangster QueenTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon