Chapter 45

15 2 0
                                    

Ashley Kryzzia dxon POV





Hinihintay nalang namin mag 10pm para mapanuod ang fireworks.

Lahat ng nadadaanan namin binabati kami.

Nakuha namin ang overall champion.

Ako din ang Ms. HA and si Kie naman ang Mr. HA.

Ako na nga may ari ng school ako pa nakakuha ng pangalan, Well.

Umupo lang kami dito sa field habang hinihintay ang fireworks.

"Dali dali mag count down na tayo!," Excited na wika ni Austin kaya tumayo na kami.

Katabi ko si Kie kaya inalalayan n'ya ako tumayo.

"Ano ba iyan, Papa Kai alalayan mo din me." Maarteng wika ni Axel.

"Hoy bakla, ang harot mo kaya mo naman tumayo." Wika ni Bryan.

"Epal ka talaga, hmp." Wika ni Axel at inirapan nalang ito.

Nag sigawan na lahat ng students dito sa feild at tumingin sa madilim na kalangitan.

10..

9..

8..

7..

6..

5..

4..

3..

2..

1..


Lumiwanag ang kalangitan at lumitaw ang iba't ibang kulay ng mga fireworks.

Ang ganda, naka tingin lang ako sa langit na patuloy lang sa pagbibigay ng kahit anong kulay sa kalangitan.

"Ang ganda." Wika ko habang naka tingin sa langit.

"You're Right." Wika ni Kie kaya tinignan ko ito.

Agad naman nangunot ang noo ko dahil naka tingin s'ya sa akin hindi sa fireworks.

"Sa langit ka nga tumingin." Iritang saad ko rito.

"Nah, This view is more beautiful than those fireworks." Wika n'ya kaya napasimangot nalang ako pinipigilang ngumiti.

Natapos na kaming manuod ng fireworks at nag ayos na ng gamit para umuwi.






***





Mas lalong naging masaya ang samahan namin ng section 4-D, Si Kie na dating hindi ngumingiti ngayon ay paminsan minsan na ngumiti at nag sasalita,

Si xavier naman nagiging palasalita narin kaya naging masaya kami lalo dahil nadagdagan ng isang siraulo samin, si Kuya Niel.





Days has passed and today is friday. Nag ayos na ako ng uniform ko at bababa na ng biglang may nag shoot ng sniper sa bintana ko dahilan para mabasag ito at nagkalat ang bubog sa sahig.

Agad kong kinasa ang baril ko at inayos ang dagger na nasa hita ko. Tumingin ako sa labas at kita kong na alerto ang mga body guard sa labas, for sure na nabalitaan na ni Dad ito.

Tinanggal ko na ang bala ng baril ko nang maramdaman na may gumagamit ng tranquilizer gun at tatamaan ako noon pero tanga sila.

Agad akong yumuko at gumulong, kita kong tumarak ito sa painting ko na may kasamang sulat, agad ko inayos ang damit ko at tumayo.

My Gangster QueenTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon