Ashley Kryzzia Doxon POV
Nag suot lang ako ng denim pants, fitted croptop na sando at white shoes at sling bag.
Kinuha ko na ang susi ng sports car ko na black at lumabas na.
May own garage house kami, Malaki ang garage namin dahil marami kaming sasakyan, lalo na ako but most of my cars ay nasa bahay ko.
Bumaba na ako at nakita sila Kuya at classmate niya na kumakain, nakita ko pang titig na titig sa akin ang mga kaklase nila Kuya.
"Ehem, Saan punta mo?," Tanong ni Kuya Evan sa akin.
"Practice, Where is Kuya Niel?," Tanong ko.
"Maaga umalis." Wika ni Kuya Ivan at tinanguan ko nalang.
Lumabas na ako ng bahay.
Kaunting lakad lang at nasa garage na ako.
Pina andar ko na ang Porsche 911 ko,
Umikot muna ako dahil may sagabal na fountain sa gitna, Tsk. Bakit kasi nag lagay pa sila dito at malaki pa.
Pag punta ko sa gate binuksan agad nila.
Naalala ko na hindi ko pala alam ang bahay nila Kiel.
Magaling naman ako mag track pero I have no time for that, kaya tinawagan ko agad si James.
Phone call*
"Hi, Queen. Napatawag ka?.," Tanong ni James.
"Can you track Kuya Niel." Utos ko.
"Sure, Wait Queen." Wika nito.
"Where are you, Queen?," Tanong niya
"I'm here at our house, Huntsville Village." Saad ko
"Baka mansion," Saad nito.
"Whatever," Wika ko nalang.
"Oh got it, Queen. At Eltonville Subdivision I'll send you the location, wait." Saad n'ya.
"Done."
"Okay, Got it, Thanks James!."
"Always welcome Queen!." Wika nj james
Nag drive ako patungo sa Eltonville at tinahak ang track kung saan ang sasakyan ni Kuya Niel then gotcha nandito na ako.
Pinark ko ang sasakyan at bumaba na ng sasakyan, pag pasok ko hinarangan ako ng guard.
"Ate Ash, you're here na!." Masayang wika ni Austin.
Kaya pinapasok na ako ng guard.
Malaki na bahay nila pero doble sa amin.
"Oh, Ash. Paano ka nakapunta dito? Paano mo nalaman address? Tatawagin ka sana namin para sabihin." Wika ni Axel.
Nakita kong papunta na sila sa gawi ko at nakita ang tingin ni Kie kaya iniwas ko ang tingin sakaniya.
Tsk, Akala niya nakalimutan ko na lahat kahapon? Mag tiis ka diyan.
"I have my ways." Nakangiting wika ko.
"Kumain kana?," Tanong ni Liam sa akin.
"Not yet but I'm not hungry." Wika ko.
"Let's go inside." Simpleng wika ni Kie.
Kaya pumasok na kami sa loob.
Umupo lang ako sa sofa, nag bigay ng meryenda ang yaya dito kaya inabot sa akin ni Kuya Niel ang pagkain, nilapag ko nalang sa table dahil wala pa akong ganang kumain.
BINABASA MO ANG
My Gangster Queen
Teen FictionBabaeng walang kinakatakutan, Babaeng walang inaatrasan, Babaeng matapang, malakas, maliksi at kung ano ano pang mga katangian na mayroon siya. Ayaw na ayaw niyang may malapit sakanya dahil ito ang kaniyang ikapapahamak o magiging kahinaan. Nagbago...