Ashley Kryzzia Doxon POV
Kararating ko lang sa bahay nang harangin ako nila Kuya.
"Saan ka galing? Halfday lang ngayon, Late kapa umuwi," Wika ni Kuya Evan.
"Galing akong mall." Sagot ko rito.
"Have you eaten already?," Tanong ni Kuya Ivan.
"Yes, Akyat na ako sa itaas, Kuya. Goodnight," Paalam ko.
"Okay, Goodnight. Maaga ka gumising bukas, Maaga tayo aalis." Wika ni Kuya Evan at tumango nalang ako.
Pagpasok ko sa room ko, Dumiretso agad ako sa cr para mag shower, Nag babad muna ako sa bath tub ng 30 mins.
After ko maligo lumabas na ako ng cr, I wear red night dress at ginawa ang skin routine ko.
Kinuha ko ang paper na nakuha ko kanina at pumunta sa study table.
I already know what code did they use, Hindi ko lang sinabi dahil alam kong naka lagay ang second name ko rito at malaman nila.
They use morse code.
Surprise, Kryzzia.
I new it, Sila na naman ang may pakana nito,
Nakita kong may tumatawag sa phone ko kaya kinuha ko ito.
Unknown Number.,
Nag dadalawang isip ako kung sasagutin ko o hindi.
Unknown Number calling*
"Hello?."
"Ash. It's me, Xavier."
Hindi ko naman inaasahan na makakakuha ako ng isang tawag mula sakaniya.
"Xavier, Napatawag ka."
"Have you solved already the code? ,"
"Uhm, Yes. I already decode it."
"Kryzzia,"
Nagulat ako sa sinabi niya, Don't tell me alam niya? Did he memorize the code? Tf.
"What? Kryzzia?," Kunot noo kong tanong dito.
"Surprise Kryzzia., 'yan ang naka lagay hindi ba?,"
"How did you know? I saw you only look once sa paper na hawak ko, Don't tell me you have hyperthymesia?."
"Yes, That's why I remember it." He said.
"So, Who is Kryzzia?," He asked.
I sigh, I can't deny it now, Sooner or later, they will all know that I'm Kryzzia.
"I am."
"I knew it, You're Morgan right? Ashley Kryzzia Morgan Doxon," He mentioned my full name, I chuckle.
"Yes, Uhm Xavier? Can you do me a favor."
"Sure, What is it?,"
"Don't tell others about the code, what's written on it.,"
"Okay, No problem Ash."
"Thank you, Xavier."
I ended the call.
Tatlo na silang nakaka alam sa tunay na ako. First, Jaxon, Second Austin and Third Xavier.
Iwinaksi ko na lamang lahat ng iniisip ko at kinuha ang paper bag na pinamili ko kanina.
BINABASA MO ANG
My Gangster Queen
Teen FictionBabaeng walang kinakatakutan, Babaeng walang inaatrasan, Babaeng matapang, malakas, maliksi at kung ano ano pang mga katangian na mayroon siya. Ayaw na ayaw niyang may malapit sakanya dahil ito ang kaniyang ikapapahamak o magiging kahinaan. Nagbago...