Chapter 35

23 2 0
                                    

Weeks has passed mas lalo ko na nakilala ang mga section 4-D..

Masaya sila kasama, tingin kasi ng karamihan sakanila puro basag ulo lang kayang gawin.







***





Papunta na kami sa cafeteria para mag break ng nakakarinig kami ng chismis.

"Girl, may mga bagong transferre raw, ang gwapo nila pero mas gwapo parin ang section 4-D." Wika ng babae.

Uupo na kami ng banggain ako ni Macey, The fuck? Hindi parin talaga titigil 'to eh 'no?

"Oh, I'm sorry. Pakalat kalat kasi eh." Wika niya at kinuha ang juice ng babae at ibinuhos sa akin, Shit!

"Ash!," Sigaw nila at mabilis akong dinaluhan.

"Oh, Nakuha mo na pala ang loob nila, bitch." Wika ni Macey sa akin.

Akmang sasampalin niya ako ng pigilan ko siya at sinampal ng malakas dahilan para mapaupo siya sa sahig.

"Ash, Tama na 'yan." Awat ni Kie sa akin.

Did he just stop me? Tumingin ako kay Kie na naka tingin kay Macey ngayon.

Tumayo si Macey at susugurin sana ako ng biglang may sumigaw sa entrance ng cafeteria.

"All of you go to dean's office, Now!!." Sigaw ni president Tyler.

Ngayon palang nila nakitang ganito magalit si tyler kaya takot silang lahat, Tsk.

Hindi pa talaga nila nakitang magalit si Tyler, Kung baga sa mode, Mode 1 palang iyan.






***




Nasa D.O na kami ngayon at nakaupo kasama ang section 4-D at ang mga alipores ni macey.

"Sino ang na una?," Wika ni Dean,

"Siya!," Turo ni Macey sa akin.

"Tsk." I rolled my eyes,

"I will tell Mom to kick you here at my school." Wika nito, tila nabingi ako sa sinabi nito.

Her school? Does she even know na kaharap niya ang may ari ng school? Her mom is just a mere secretary here at my school, Tsk.

Pinatawag ang parents ni Macey, she protest bakit daw hindi pinatawag ang parents ko.. Tsk, my school my choice.

Bumukas ang pintuan at pumasok ang isang babae.

"Mom." Wika ni Macey the frog.

"Macey, who's the girl who slap you?!," Galit na tanong ng nanay niya na mukha ring clown.

"Siya, Mom." Wika ni Macey kaya sinampal ako ng mom niya.

napatayo naman silang lahat.

"Ash/Princess!," Sigaw na pag aalala nila Bryan at Tyler.

"Ash, Are you okay?," Alalang tanong ni Kuya Niel ngunit hindi ko ito pinansin.

"You have no right to slap her!," Sigaw ni Kuya Ivan.

"What are you doing here?," Simpleng tanong ko rito.

"We heard what happen at the cafeteria." Wika ni Kuya Ivan.

"Are you okay?," Alalang tanong sa akin ni Kie, Tumango lang ako rito.

Kita ko ang pag aalala sa muka nila Kuya.

I smiled at them para malaman nilang ayos lang ako.

"I want you to kick this girl from this school." Wika ng Mom ni Macey,

My Gangster QueenTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon