Chapter 27

17 2 0
                                    

Ashley Kryzzia POV

"Queen, Pahingi ng concealer mo, I forgot to bring mine." Wika ni Chloe at kinuha na sa bag ko.

Nagpaalam ka pa kung kukunin din kahit wala pang sagot, tsk.

Lumabas na sila Collin sa kwarto kaya pumasok na ako sa room.

"Chloe and Stella, Meron na ba kayong lead kung saan nag tatago ang DGG?," Tanong ko sakanila.

"Wala pa eh, Hindi pa namin nakakausap sila Tyler, Si James naman busy kay Stacey nag liligawan ang dalawa." Wika ni Stella.

"Okay, I'll call Tyler and Dustin." Saad ko at tumango naman sila.



***



"Kryzz, napatawag ka?," Tanong ni Tyler.

"I just want to ask if may lead na kayo kung saan nag tatago ang DGG?," Tanong ko.

"Wala pa eh, Masyado silang maingat." Wika ni Tyler.

"They send me a box yesterday." Wika ko.

"Ano naman nakalagay?," Tanong ni Dustin.

"A dead cat, halos kapapatay lang no'n and may kasama siyang sulat." Saad ko,

"Anong na ka sulat?," Tanong ni Stella.

"Surprise Kryzzia, mahilig sila mag bigay ng sulat na puro codes, and also noong tinabi namin yung box kahapon pag tingin namin wala na ito." Paliwanag ko.

"Nakamasid sila sa paligid." Seryosong saad ni Tyler.

"Yeah, I feel like someone is watching at me yesterday." Wika ko.

"Mag iingat ka lagi Kryzzia, Hindi namin alam kung kailan sila susugod." Wika ni Tyler.

"Lagi n'yong suotin ang kwintas, Especially you Queen, incase na may mawala sa atin matrack natin kung saan, delikado na." Wika ni Stella.

"Yeah, pakisabi din kay James lahat ng napag usapan natin." Wika ko.

Narinig kong bumukas ang pintuan kaya na alerto kami agad.

Pumasok naman sa kwarto si James.

"James! Ikaw lang pala, saan ka galing? Nakipag date ka na naman kay Stacey ano?," Tanong ni Dustin.

"Hindi 'no, Pero may napapansin akong kakaiba sa paligid," Wika ni James na hinahabol pa ang hininga.

"What do you mean?," Tanong ni Chloe.

"Nakita kong may mga naka masid sa mga mapunong lugar, naka itim sila." Wika ni James

Sila Kie, They're on danger.

"Shit, narinig namin na pupunta sila Collin doon diba?," Alalang saad ni Chloe.

"Fuck, Tara baka mapano sila." Wika ni Tyler.

Lalabas na sana kami ng may biglang nag tapon ng bato sa bintana namin at nabasag ito. Kasabay nito ang pagtapon din na Smoke bomb dahilan para mapaubo kami.

Hindi kami makagalaw ng maayos dahil mahapdi ang mata namin at nauubo pa.

"M-may *cough* papel yung *cough* smoke bomb," Inuubong saad ni Dustin.

Agad naman akong lumapit sa smoke bomb at kinuha ang papel at nilagay sa aking bulsa kahit mahapdi sa mata.

"T-tumayo na kayo *cough* riyan, l-lumabas na t-tayo." Nahihirapan kong wika sakanila.

My Gangster QueenTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon